Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Bếp ga Electrolux của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Biên tập bởi Đỗ Thị Ngọc Cập nhật ngày 14/09/2023, lúc 17:00 8.739 lượt xem

Bếp ga Electrolux sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu đạt chuẩn, giúp nấu nhanh, tiết kiệm gas nên ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu bếp ga Electrolux của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

1Bếp ga Electrolux - Thương hiệu chất lượng, uy tín đến từ Thụy Điển

Electrolux là công ty lớn thứ hai thế giới chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng như: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi, bếp ga,... có trụ sở chính tại Thụy Điển, được thành lập vào năm 1919.

Đến nay, các sản phẩm của Electrolux đã phân phối ở 150 quốc gia trên toàn cầu. Năm 2013, Electrolux đạt doanh thu hơn 288 ngàn tỉ đồng và có tổng số nhân viên lên đến 61.000 người.

Trong đó, bếp ga Electrolux là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Việt Nam do sở hữu các điểm nổi bật về thiết kế, tính năng thông minh, an toàn khi đun nấu. Đồng thời, hãng còn có chính sách bảo hành tốt cho người tiêu dùng, đem đến sự an tâm khi sử dụng.

Electrolux là thương hiệu gia dụng uy tín đến từ Thụy Điển

Electrolux là thương hiệu gia dụng uy tín đến từ Thụy Điển

Thông tin hãng Electrolux:

2Chính sách mua hàng, bảo hành bếp ga Electrolux tại Điện máy XANH

Bếp ga Electrolux được bán chính thức tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

Khi mua bếp ga Electrolux tại Điện máy XANH, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như:
  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng 2 năm tại các trung tâm bảo hành hãng
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH toàn quốc (miễn phí tháng đầu nếu lỗi nhà sản xuất).
  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng.
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.

(Chính sách trên được cập nhật vào ngày 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

3Bếp ga Electrolux có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Điện máy XANH

Có nhiều đánh giá không hài lòng về sp,riêng tôi bếp này rất tốt và sang trọng, linh kiện nhập khẩu Italy ,người sử dụng nên chú ý .Thường xuyên lau chùi bộ phận đầu đốt ,nhất là khi nấu bị sôi trào nếu vệ sinh không kỹ lửa sẽ bị đỏ và cháy không đều. Khi bật bếp cần phải giữ núm đánh lửa ít nhất 5,6 giây nếu buông ra sớm bếp sẽ tắt. Nếu ngọn lửa quá lớn ta nên nhờ thợ chỉnh van tiết lưu giảm lại theo yêu cầu gia đình xin ít lời chia sẻ.

Trần Thanh Cần -

Sản phẩm bếp gas đẹp, sang trọng, nhìn vừa mắt. có hệ thống đánh lửa hơi khó sử dụng nhưng nhìn chung bếp dùng tốt. Cũng không tiếc tiền khi mua bếp đắc tiền nhất Điện Máy Xanh bán.

Võ Quốc Thông -

sản phẩm có thiết kế đẹp dễ dàng vệ sinh, kiềng bếp hơi trơn, đầu đốt cho lửa xanh không bị đen nồi, lửa lên nhanh nên rất hao gas

PHI -

Sản phẩm mua được gần một năm. Rất hài lòng về sản phẩm .Thiết kế sang trọng Bếp cháy to nấu nướng nhanh lửa cháy xanh đẹp .Có một điều là xẽ tốn gas hơn so với các bếp khác vì kén chia lửa to quá :))

Đỗ Văn Cường -

Thiết kế đẹp ,sang trọng, sử dụng an toàn ,tiết kiệm ga, bắt lửa nhanh giảm tối đa thời gian chế biến thức ăn. Thật đáng đồng tiền khi mua

Nghĩa -

Mẫu mã sang trọng theo phong cách Châu Âu hiện đại

Bếp ga Electrolux được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang đậm nét hiện đại, tinh tế, một số sản phẩm được trang bị 2 tầng nút vặn đánh lửa ở tầng dưới và mặt lò ở tầng trên vô cùng độc đáo, gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Mặt bếp đa phần được chế tác từ chất liệu kính cường lực sáng bóng, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt nên bạn có thể thoải mái đun nấu thức ăn trên bếp. Ngoài ra, chất liệu mặt bếp này còn cho phép bạn dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Mặt bếp ga âm Electrolux EHG7230BE làm bằng kính cường lực sáng bóng, chịu nhiệt, chịu va đập hiệu quả và dễ vệ sinh

Mặt bếp ga âm Electrolux EHG7230BE làm bằng kính cường lực sáng bóng, chịu nhiệt, chịu va đập hiệu quả và dễ vệ sinh

Thiết kế đầu đốt bằng đồng thau, hợp kim nhôm hoặc hợp kim sắt dày dặn, bền bỉ, cho ngọn lửa xanh giúp thức ăn được nấu chín ngon hơn nhưng không làm ố vàng đáy nồi, chảo, không tỏa khí độc làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Một số mẫu bếp ga Electrolux còn được thiết kế đầu hâm tiện dụng để người dùng dễ dàng ninh, hầm và hâm nóng thức ăn ở ngọn lửa nhỏ nhưng không lo tiêu hao nhiều năng lượng.

Bếp ga âm Electrolux EHG723BA được thiết kế đầu hâm tiện dụng, bạn có thể ninh, hầm và hâm nóng thức ăn dễ dàng

Bếp ga âm Electrolux EHG723BA được thiết kế đầu hâm tiện dụng, bạn có thể ninh, hầm và hâm nóng thức ăn dễ dàng

Ngoài ra, hãng còn trang bị cho sản phẩm kiềng bếp bằng gang phủ men dày, bền và chắc chắn nên bếp có thể giữ dụng cụ nấu thăng bằng, không bị nghiêng, đổ, dễ dàng tháo lắp cũng như vệ sinh sau khi sử dụng.

Hệ thống đánh lửa IC hiện đại được tích hợp trên những chiếc bếp ga âm Electrolux giúp tạo tia lửa nhạy, cho phép người dùng đánh lửa và điều chỉnh ngọn lửa lớn nhỏ linh hoạt, an toàn với núm vặn.

Bếp ga âm Electrolux EHG8251BC sử dụng hệ thống đánh lửa IC, tạo tia lửa nhạy bén và dễ dàng đánh lửa qua núm vặn

Bếp ga âm Electrolux EHG8251BC sử dụng hệ thống đánh lửa IC, tạo tia lửa nhạy bén và dễ dàng đánh lửa qua núm vặn

Trang bị tính năng ngắt gas tự động giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ

Đáng chú ý là bếp ga này được Electrolux tích hợp tính năng ngắt gas tự động khi có gió lớn thổi qua hoặc chất lỏng trào ra bề mặt, từ đó hạn chế tình trạng rò rỉ và cháy nổ không mong muốn. Nhờ vậy mà người dùng có thể an tâm sử dụng bếp lâu dài với độ an toàn cao.

Bên cạnh đó, hãng còn thiết kế cho sản phẩm điều khiển núm vặn đơn giản, dễ sử dụng. Vậy nên, bạn có thể điều chỉnh ngọn lửa lớn nhỏ linh hoạt theo nhu cầu sử dụng, đồng thời an toàn khi đun nấu.

Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC được trang bị tính năng ngắt gas tự động giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ

Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC được trang bị tính năng ngắt gas tự động giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ

Giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình

Bếp ga Electrolux đang được kinh doanh trên thị trường với mức giá dao động từ 1.675.000 - 6.820.000 đồng (cập nhật 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với nhiều đối tượng gia đình.

Với mức giá trên, bạn có thể sắm cho gia đình mình một chiếc bếp ga có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mặt bếp đạt chuẩn, dễ dàng vệ sinh, đầu đốt dày dặn, cho ngọn lửa xanh khi nấu, không làm đen đáy nồi, đi cùng còn có đầu hâm, tính năng ngắt gas tự động,... đảm bảo an toàn khi đun nấu.

Còn với giá dưới 1.675.000 đồng, bếp ga chỉ có kiểu dáng đơn giản, mặt bếp dễ bám bẩn, khó vệ sinh, đầu đốt mỏng, làm đen đáy nồi khi đun nấu ở nhiệt độ cao và không có các tiện ích đi kèm như đầu hâm, ngắt gas tự động nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé!

Bếp ga đôi Electrolux ETG727GKR được bán với giá 1.675.000 đồng (cập nhật 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

Bếp ga đôi Electrolux ETG727GKR được bán với giá 1.675.000 đồng (cập nhật 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

4Có nên mua bếp ga Electrolux không?

Ưu điểm

  • Kiểu dáng sang trọng với gam màu trang nhã, tôn vinh nét hiện đại cho không gian bếp.
  • Đầu đốt làm từ chất liệu đồng thau, hợp kim nhôm hoặc hợp kim thép bền bỉ, không bị ăn mòn và không làm đen đáy nồi, chảo khi nấu.
  • Kiềng bếp bằng gang phủ men chắc chắn, cho khả năng nâng đỡ tốt nồi, chảo có kích thước lớn.
  • Hệ thống đánh lửa IC tạo tia lửa nhạy, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu nấu nướng.
  • Tính năng ngắt gas tự động giúp gia tăng độ bền cho bếp và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Tính năng ngắt gas tự động trên bếp ga âm Electrolux EGT7627CK giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng

Tính năng ngắt gas tự động trên bếp ga âm Electrolux EGT7627CK giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng

Nhược điểm

  • Bếp ga Electrolux có giá bán tương đối cao so với các thương hiệu bếp ga khác trên thị trường.
Bếp ga âm Electrolux EGT7221EK được bán với giá 2.690.000 đồng (cập nhật 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

Bếp ga âm Electrolux EGT7221EK được bán với giá 2.690.000 đồng (cập nhật 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

Ai nên mua bếp ga Electrolux?

Nếu gia đình bạn có mức thu nhập khá, cần sắm một chiếc bếp ga có kiểu dáng sang trọng để tôn vinh nét đẹp của không gian bếp. Đồng thời, bạn yêu cầu sản phẩm làm từ chất liệu đạt chuẩn, kiềng bếp chắc chắn, hệ thống đánh lửa nhạy bén, mặt bếp dễ vệ sinh thì hãy chọn mua bếp ga Electrolux nhé!

5Một số bếp ga Electrolux bán chạy tại Điện máy XANH

Bếp ga đôi Electrolux ETG7266GKR

Sản phẩm sở hữu mặt bếp vát phẳng, tổng thể vuông vức, phủ gam màu đen sáng bóng, tạo nét hiện đại cho không gian bếp. Thiết kế đầu đốt kín cho phép bạn nấu nướng hiệu quả, giảm hao phí năng lượng tối đa, từ đó tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Bếp ga âm Electrolux EHG723BA

Mẫu bếp ga này có kiểu dáng sang trọng, cho phép lắp đặt âm gọn gàng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Bếp sử dụng đầu đốt bằng hợp kim sắt cùng hệ thống đánh lửa IC hiện đại, tạo tia lửa nhạy, giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh chóng, từ đó tiết kiệm thời gian.

Bếp ga âm Electrolux EGT8028CK

Bếp ga này được bao phủ bởi gam màu đen cuốn hút với 2 vùng nấu riêng biệt, cho phép bạn nấu cùng lúc nhiều món ăn thật dễ dàng. Đặc biệt, bếp còn được thiết kế đầu hâm cho phép bạn ninh, hầm và hâm nóng thức ăn ở ngọn lửa nhỏ, tiết kiệm gas tối ưu.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ về bếp ga của thương hiệu Electrolux có tốt không và có nên mua không, từ đó chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.