Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Các công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi LG

Biên tập bởi Hồng Vân Cập nhật ngày 09/10/2019, lúc 12:51 9.775 lượt xem

Không phải tự nhiên mà LG luôn chiếm vị thế nhất định trên thị trường tivi, bởi hãng luôn trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất cho tivi của mình. Vậy những công nghệ hình ảnh nào đang được trang bị trên tivi LG hiện nay? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

1 Active HDR with Dolby Vision

Công nghệ Active HDR trên tivi LG hoạt động dựa trên việc phân tích khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp, sau đó kết hợp tạo thành một hình ảnh hoàn chỉnh cho người xem. Khi được hỗ trợ bởi Dolby Vision (công nghệ hình ảnh cao cấp của Dolby Laboratories) sẽ mang đến người dùng những khung hình có màu sắc sống động, độ sáng rực rỡ và  độ chi tiết rõ nét và chiều sâu đáng kinh ngạc.

2 HDR Effect

Công nghệ HDR Effect của smart tivi LG được trang bị phương pháp xử lý hình ảnh độc đáo giúp chuyển đổi các nội dung hình ảnh bình thường thành “HDR giả lập”, bằng cách tăng cường độ tương phản để mang đến trải nghiệm xem giống như HDR.

Ngoài ra công nghệ này còn giúp tạo hiệu ứng HDR cho những tín hiệu đầu vào không có HDR lên gần chuẩn HDR thật sự, cho phép bạn đắm chìm vào trải nghiệm giải trí chân thật hơn bao giờ hết.

Công nghệ HDR Effect

3 ColorPrime Pro

ColorPrime Pro trên tivi có khả năng mở rộng và nâng cấp chất lượng dải màu sắc, tái tạo trung thực đến 99% màu sắc chân thực, gần gũi với tự nhiên nhất. Công nghệ này còn giúp tivi hiển thị chính xác hơn các màu xanh dương, xanh ngọc và đỏ thẫm, vốn là những màu khó tái tạo, đồng thời độ tương phản trên màn hình tivi cũng được cải thiện đáng kể.

Công nghệ ColorPrime Pro

4 Wide Viewing Angle

Công nghệ Wide Viewing Angle có khả năng mở rộng góc nhìn tivi, giúp bạn thưởng thức các chương trình trên tivi với góc nhìn rộng, hình ảnh độ nét cao, màu sắc trung thực, không bị biến dạng, mất màu dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong nhà. 

Công nghệ Wide Viewing Angle

5 Perfect Viewing Angle

Tương tự như Wide Viewing Angle nhưng công nghệ Perfect Viewing Angle được nâng cấp hơn khi được trang bị trên các dòng tivi OLED LG. Công nghệ này cho phép người dùng xem tivi với chất lượng hình ảnh đẹp mắt với màu sắc, độ sáng và độ tương phản chính xác, nhất quán bất kể vị trí và góc nhìn của họ ở trong nhà.

6 Advanced Color Enhancer

Advanced Color Enhancer là chức năng tự động điều chỉnh màu sắc và độ tương phản để hình ảnh sống động hơn. 

Advanced Color Enhancer

7 Full-array local dimming (Full Led Array Dimming)

Full-array local dimming là công nghệ giúp tăng cường độ tương phản khi hiển thị nội dung thường xuất hiện trên những mẫu tivi LCD cao cấp. Với khả năng tắt mở độc lập những bóng đèn LED Full-array local dimming giúp tivi hiển thị màu đen gần như tuyệt đối, điều mà trước đây chỉ tivi OLED có thể làm được.

Đồng thời tối ưu hóa độ sáng dành cho công nghệ LED nền với điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét từng chi tiết.

Full-array local dimming

8 Motion Pro

Motion Pro là tính năng chèn thêm một khung hình đen vào giữa những khung hình khác. Bằng cách chèn các khung màu đen rất ngắn vào luồng video, công nghệ này có thể giúp cải thiện độ phân giải chuyển động. Tuy nhiên nó sẽ làm cho hình ảnh trở nên tối hơn. Công nghệ này là một tùy chọn có thể tắt hoặc mở trên tivi trong phần cài đặt.

Motion Pro

9Nâng cấp độ sâu hình ảnh tự động - Object Depth Enhancer

Object Depth Enhancer giúp tăng cường độ sâu đối tượng, tách chính xác đối tượng chính khỏi hình ảnh nền và phân tích kết cấu và các cạnh. Sau đó xử lý để làm cho hình ảnh sắc nét hơn.

Object Depth Enhancer

10 8K Cinema HDR

8K Cinema HDR công nghệ này giúp cho căn phòng của bạn như một rạp chiếu phim thu nhỏ. Sự kết hợp giữa âm thanh đỉnh cao kết hợp với chất lượng hình ảnh 8K HDR mang đến trải nghiệm xem phim tốt nhất.

8K Cinema HDR
Gallery Mode

12 Adaptive Color Enhancer

Đây là công nghệ giúp nâng cao độ tương phản màu, sử dụng các đường cong ánh xạ màu động dựa trên biểu đồ màu của từng hình ảnh làm cho hình ảnh trở nên sống động hơn.

Công nghệ Adaptive Color Enhancer

13 HDR Dynamic Tone Mapping

 Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp cải thiện thuật toán phát hiện dải tín hiệu, thay vì sử dụng dải tín hiệu tối thiểu hoặc tối đa đơn giản thì việc sử dụng dải tín hiệu có ý nghĩa sẽ mang lại độ tương phản cao hơn và màu sắc sống động cho nội dung HDR.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping

14 Image Enhancing

Công nghệ Image Enhancing giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh bằng cách quản lý các hình ảnh đầu vào và xử lý chúng bằng các thuật toán chuyên sâu với trí thông minh nhân tạo.

Công nghệ Image Enhancing

15 Perfect Color và Perfect Black

Perfect Color đi kèm với Perfect Black đã có từ các năm trước, hai công nghệ này nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xem hình ảnh và những thước phim với màu sắc giống với nguyên bản nhất của TV OLED.

Công nghệ Perfect Color và Perfect Black

16 Dynamic Color Enhance

Công nghệ Dynamic Color Enhancer giúp nâng cấp màu sắc của hình ảnh trở nên sống động và phong phú hơn.

Công nghệ Dynamic Color Enhancer

17 HDR 10 Pro

Công nghệ HDR 10 Pro giúp tivi này có độ sáng, màu sắc, độ tương phản rất tốt, tivi điều chỉnh ánh sáng theo từng cảnh hoặc từng khung một cách tự động.

Độ sáng cao

Thông qua bài viết ở trên, Điện máy XANH hi vọng bạn đã hiểu hơn về một số công nghệ hình ảnh nổi bật có trên tivi LG hiện nay. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.