Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Các công nghệ nổi bật trên dòng tivi OLED 2023

Biên tập bởi Lâm Thị Kim Trúc Cập nhật ngày 15/05/2023, lúc 20:03 42 lượt xem

Tivi OLED 2023 của Samsung "mê hoặc" đôi mắt bạn với khung hình chất lượng 4K chân thật, "thuyết phục" đôi tai bạn với âm thanh sống động, bao trùm mọi giác quan. Tất cả những điều này được tạo nên nhờ những công nghệ tân tiến được tích hợp. Đó là những công nghệ nổi bật trên dòng tivi OLED 2023 nào? Xem trong bài sau ngay nhé!

1Thiết kế siêu mỏng OLED xứng tầm đẳng cấp

Cả 2 dòng tivi Samsung S90C và S95C đều có vẻ ngoài thanh mảnh, màn hình phẳng kết hợp đường viền 4 cạnh mỏng như không viền cho nội dung hiển thị chi tiết, tầm nhìn của bạn vượt qua giới hạn không gian.

Cho cảnh phim, trận bóng đá đang chiếu trên màn hình hoàn toàn bắt lấy đôi mắt bạn, xem phim tập trung, không bị xao nhãng bởi bất kỳ yếu tố nào. Đồng thời thiết kế siêu mỏng OLED cùng kiểu dáng tivi tối giản còn giúp nâng tầm không gian nội thất, thể hiện thẩm mỹ cao cấp của gia chủ. 

Thiết kế siêu mỏng OLED xứng tầm đẳng cấp

2Công nghệ OLED - Tái hiện sắc đen và sắc màu vượt trội nhờ Quantum Dot

Màn hình OLED của Samsung với các điểm ảnh tự động phát sáng đột phá từ công nghệ Quantum Dot có khả năng tái tạo 100% dải màu sắc tạo nên khung hình sống động với màu đen sâu thẳm, màu trắng thuần khiết, các sắc độ màu chân thật đầy ấn tượng. 

Công nghệ OLED - Tái hiện sắc đen và sắc màu vượt trội nhờ Quantum Dot

3Bộ xử lý Neural Quantum 4K AI 20 nơ-ron

Dòng tivi Samsung OLED được tích hợp bộ xử lý Neural Quantum 4K với Al và 20 mạng mô phỏng thần kinh tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh lên đến chuẩn 4K cho cảm nhận khung hình sinh động, sắc nét ngoạn mục.

4Quantum HDR OLED/Quantum HDR OLED+

Với công nghệ này từng điểm ảnh pixel đều được tối ưu hóa, các điểm sáng, tối được cải thiện khả năng hiển thị, độ sáng, tương phản cao cho khung hình có chiều sâu, chi tiết. Hình cảnh cảnh đêm với pháo hoa ngập trời trông rực rỡ, giàu sắc thái hơn.

Quantum HDR OLED/Quantum HDR OLED+

5Real Depth Enhancer

Bằng cách tăng cường tương phản cho chủ thể trong thước phim, công nghệ Real Depth Enhancer giúp tái tạo hình ảnh chân thật tựa như bạn đang tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật đó bằng mắt mình. 

Real Depth Enhancer

6Cân chỉnh màu sắc Expert Calibration

Chế độ Expert Calibration được hỗ trợ các trên dòng tivi Samsung OLED tự động tinh chỉnh màu sắc trên khung hình một cách tinh tế để màu sắc hiển thị tự nhiên, chân thật, dễ cảm với bất kỳ người xem nào. 

Cân chỉnh màu sắc Expert Calibration

7Chuyển động mượt Motion Xcelerator Pro

Công nghệ Motion Xcelerator Pro nâng cấp các cảnh chuyển động với tần số quét lên đến 144 Hz, cho bạn trải nghiệm các màn game mãn nhãn, thao tác mượt mà, hình ảnh rõ ràng, không gặp tình trạng mờ nhòe, giật lag.

Chuyển động mượt Motion Xcelerator Pro

8Chống xé hình FreeSync Premium Pro 

Với FreeSync Premium Pro, bạn được tận hưởng các trò chơi với độ trễ thấp, không có tình trạng giựt hình, chiến game nét, mượt với tốc độ vượt trội, hiệu năng siêu đỉnh cùng hình ảnh HDR chân thật. Góp phần cho game thủ tạo nên những màn rượt đuổi đẹp mắt, vượt qua thử thách dễ dàng để dành chiến thắng. 

Chống xé hình FreeSync Premium Pro

9Chống xé hình FreeSync Premium

FreeSync Premium là phiên bản bổ sung từ công nghệ AMD FreeSync cho bạn được trải nghiệm game ở tốc độ làm mới 120 Hz, độ trễ thấp, chơi game mượt mà không bị xé hình, rách hình ở hiệu suất cao. 

Chống xé hình FreeSync Premium

10Màu sắc chuẩn chứng nhận PANTONE

Thiết bị được chứng nhận về khả năng tái hiện chính xác 2030 màu PANTONE, 110 sắc độ tông da mới nhất, cho mọi người được tận hưởng màu sắc nguyên bản sống động như bước ra từ đời thực. 

Màu sắc chuẩn chứng nhận PANTONE

11Dolby Atmos

Với dàn loa đánh trần vật lý, công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh đa chiều đỉnh cao chỉ với hệ thống loa tivi OLED. Âm thanh được truyền từ trên xuống dưới, từ trái qua phải đến tai bạn đầy chân thực. Người xem như đắm chìm vào cảnh phim hành động gay cấn như thể bạn đang có mặt tại đó. 

Dolby Atmos

12Q-Symphony 3.0

Q-Symphony nâng cấp lên phiên bản 3.0 kết nối liền mạch loa tivi với loa thanh, phân tích tín hiệu của âm thoại bằng trí tuệ nhận tạo Al, định hướng đối tượng đồng bộ trên mọi kênh của các thiết bị liên kết. Nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, cho bạn thưởng thức bản giao hưởng, sân khấu ca nhạc tuyệt vời, hoành tránh hơn. 

Q-Symphony 3.0 (mới)

13Adaptive Sound+

Công nghệ phân tích không gian trải nghiệm, các thành phần âm thanh của nội dung từ đó tối ưu hóa chất lượng âm thanh, cho bạn được thưởng thức chất âm chân thực, cuốn hút trong từng phút giây. 

Adaptive Sound+

14One Connect đính kèm

Ở tivi OLED 2023 model S95C, hãng tích hợp One Connect ngay trên chân đế thay vì mặt lưng của tivi. Thiết kế One Connect cũng được làm mỏng gọn, giúp bạn lắp đặt thiết bị dễ dàng, có tính thẩm mỹ cao, giảm thiểu tình trạng dây cáp vướng víu, lộn xộn, góp phần tinh giản không gian tối ưu. 

One Connect đính kèm

15SmartThings kết nối ứng dụng các thiết bị trong nhà

Ứng dụng SmartThings có khả năng kết nối và cho phép bạn điều khiển mọi thiết bị thông minh trong ngôi nhà của mình dễ dàng qua màn hình tivi, trong khi bạn vẫn thoải mái ngồi trước màn hình. Việc quản lý và theo dõi các thiết bị điện tử trở nên đơn giản và thư thái hơn bao giờ hết cho gia đình bạn.

SmartThings kết nối ứng dụng các thiết bị trong nhà

16Multi View chia nhỏ màn hình tivi (2 màn hình) 

Với chế độ đa màn hình này, bạn có thể khám phá đồng thời nội dung đang được trình chiếu trên tivi và nội dung chia sẻ từ điện thoại trên cùng một màn hình duy nhất. Từ đó, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào, hay không cần chờ đợi để thưởng thức trọn vẹn từng nội dung khi giờ đây có xem cùng một lúc với Multi View

Multi View chia nhỏ màn hình tivi (2 màn hình)

17Bixby có tiếng Việt và Google Assistant có tiếng Việt

Các trợ lý giọng nói Bixby và Google Assistant được hỗ trợ trên dòng tivi Samsung OLED năm 2023 đều có tiếng Việt. Nên bạn có thể linh hoạt lựa chọn trợ lý ảo để điều khiển, tìm kiếm trên tivi bằng khẩu lệnh dễ dàng.

Một tiện ích cực kỳ hữu dụng với người lớn tuổi, khi chẳng cần mất thời gian bấm từng phím trên remote mà có thể trực tiếp sử dụng giọng nói của mình để tìm các chương trình, bộ phim yêu thích nhanh chóng, thuận tiện. 

Bixby có tiếng Việt và Google Assistant có tiếng Việt

[info]

Xem thêm:

[/info]

Tham khảo những công nghệ nổi bật trên dòng tivi OLED 2023 được bật mí trong nội dung trên, bạn có muốn sắm một mẫu tivi thuộc dòng này để trải nghiệm thực tế ngay không? Nếu có, hãy đặt hàng ngay qua link sản phẩm hoặc gọi cho tổng đài 1900 232 461 để chọn mua nhanh nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.