Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Biên tập bởi Nguyễn Loan Minh Trang Cập nhật ngày 22/09/2022, lúc 16:45 294 lượt xem

Tủ lạnh Hitachi là mẫu tủ lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thiết kế hiện đại với đa dạng dòng sản phẩm và trang bị nhiều công nghệ tiện ích. Vậy hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi ra sao nhé!

1 Cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến nhiệt Eco trên tủ lạnh Hitachi có khả năng nhận biết được sự chênh lệch nhiệt độ bên ngoài - bên trong tủ lạnh, khối lượng thực phẩm được bảo quản và thói quen sử dụng (đóng - mở) cửa tủ của người dùng.

Nhờ đó, cảm biến nhiệt Eco có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh sao cho phù hợp, vừa duy trì được nhiệt độ tối ưu để bảo quản thực phẩm, vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

Cảm biến nhiệt Eco thường được đi kèm với công nghệ Inverter để làm tăng hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể

Cảm biến nhiệt Eco thường được đi kèm với công nghệ Inverter để làm tăng hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể

2 Hệ thống quạt kép

Hệ thống quạt kép kết hợp công nghệ Inverter với việc sử dụng 2 bộ phận quạt hoạt động riêng biệt, mang lại khả năng làm lạnh cực nhanhtránh việc lẫn mùi hôi thực phẩm khi được bảo quản giữa ngăn đá và ngăn lạnh.

Ngoài ra, công nghệ này còn có thể kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn, góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời còn giúp tủ lạnh có khả năng giữ thêm được độ lạnh khoảng 12 - 15 giờ khi bị mất điện.

3 Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power có khả năng loại bỏ đến 7 loại mùi hôi khó chịu phổ biến.

Đồng thời, khi kết hợp với các đặc tính của Zeolite, Mangan Oxidethan hoạt tính, bộ lọc này còn tăng khả năng khử mùi và loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại, từ đó giúp môi trường bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh luôn tươi mát và trong lành.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-WB640VGV0 GBK tích hợp Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power khử mùi và kháng khuẩn tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-WB640VGV0 GBK tích hợp Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power khử mùi và kháng khuẩn tối ưu

4 Ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone cho phép người dùng chuyển đổi chức năng giữa ngăn trữ Sữa/Thịt và ngăn trữ Rau quả bằng cách điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn với khung nhiệt độ dao động từ 1 độ C - 5 độ C, nhờ đó giúp bảo quản được nhiều thực phẩm hơn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone

5 Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium

Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium được xem là công nghệ đột phá trên tủ lạnh Hitachi, vì sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi cực mạnh, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và duy trì bầu không khí tươi mát bên trong tủ.

Ngoài ra, công nghệ này cũng không gây tiêu tốn nhiều năng lượng, giảm thiểu thời gian bảo trì và vệ sinh tủ lạnh cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBK trang bị công nghệ hử khuẩn Nano Titanium giúp bầu không khí bên trong tủ luôn tươi mát

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBK trang bị công nghệ hử khuẩn Nano Titanium giúp bầu không khí bên trong tủ luôn tươi mát

6 Làm lạnh nhanh Spot Cooling

Làm lạnh nhanh Spot Cooling là vị trí làm lạnh nhanh cho thực phẩm khi được bảo quản ở vị trí khay giữa - nơi được thiết kế riêng cho việc làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Hitachi.

Nói một cách khác, tại vị trí này, luồng khí lạnh sẽ được tập trung và thổi trực tiếp vào thực phẩm lưu trữ ngay tại khu vực đó, rất phù hợp cho việc làm lạnh nhanh các loại đồ uống.

Khu vực làm lạnh nhanh Spot Cooling trên tủ lạnh Hitachi

Khu vực làm lạnh nhanh Spot Cooling trên tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 BSL

7 Cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Cấp đông tươi ngon Delicious Freezing có khả năng cấp đông nhanh tức thời, giúp duy trì được cấu trúc, màu sắc, hương vị và chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm, góp phần mang lại nhiều đến bữa ăn ngon cho gia đình bởi độ tươi của thực phẩm như vừa mới được mua.

8 Ngăn chân không lưu trữ thực phẩm tối ưu

Ngăn chân không trên tủ lạnh Hitachi được thiết kế đặc biệt với môi trường áp suất chân không 0.8 atm giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm với khả năng duy trì được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon tốt hơn so với công nghệ bảo quản thông thường.

Chưa hết, ngăn chân không này còn được trang bị băng lọc chống oxy hóa và chất xúc tác quang hóa độc đáo, nhằm ức chế quá trình phân hủy protein trong thịt cá và ngăn chặn quá trình oxy hóa làm mất đi dưỡng chất của rau quả, nhờ đó duy trì được độ tươi ngon cũng như kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, giúp cho bầu không khí bên trong tủ luôn được tươi mát, trong lành.

Trên đây là các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn để tham khảo trước khi có dự định chọn mẫu tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi rồi nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.