Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Không cần nhiều tiền vẫn sở hữu được tivi Samsung QLED, chọn dòng nào?

Biên tập bởi Ngọc Xuân Cập nhật ngày 07/05/2019, lúc 14:20 3.891 lượt xem

QLED là dòng tivi được Samsung cải tiến về hiệu suất ánh sáng, độ bền và quang phổ màu. Năm 2019 Samsung đã đa dạng hóa các dòng tivi QLED 4K, đồng nghĩa với việc người dùng dễ dàng sở hữu dòng tivi cao cấp này với mức giá tầm trung. Điểm qua một vài sản phẩm tivi Samsung QLED chất lượng, giá "mềm" sau nhé!

1Đặc điểm vượt trội của tivi Samsung QLED

Độ sáng vượt trội, màu sắc chính xác hơn

Tivi QLED của Samsung sử dụng đèn nền LED thông thường như các dòng tivi khác đang có trên thị trường, nhưng được thêm một lớp nền chấm lượng tử, giúp tăng độ sáng và khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời.

Cụ thể, các chấm lượng tử trên màn hình QLED tăng độ sáng vượt trội từ 1.500 đến 2.000 nits (đơn vị đo độ sáng) gần gấp đôi so với tivi thông thường, đồng thời cho khả năng hiển thị màu sắc riêng biệt và chính xác.

Độ sáng vượt trội của QLED Tivi

Màu sắc hình ảnh giống nhau từ mọi góc nhìn

Bên cạnh đó, công nghệ Chấm lượng tử mới cũng sẽ cải thiện góc nhìn của tivi, mang đến hiệu ứng màu sắc và độ sáng được bảo toàn ở mọi vị trí, là điểm mà các tivi thông thường khó lòng làm được.

Với cải tiến này, người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị và "đã" hơn với chiếc tivi của mình.

Từ mọi góc độ, màu sắc hiển thị không thay đổi

2Một vài dòng QLED Samsung chất lượng với giá thành hợp lý

Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q65R

Ra mắt năm 2019, Smart Tivi QLED 4K 43 inch QA43Q65R được Samsung trình làng một cách ấn tượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 17.390.000 đồng cho một dòng tivi cao cấp.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ tích hợp Quantum HDR tiên tiến giúp tối ưu độ tương phản giữa các khung hình. Độ sâu và độ sáng của màu trắng và màu đen trên hình ảnh được chiếc smart tivi này thể hiện chi tiết hơn.

Bên cạnh đó, chế độ Ambient Mode còn biến QLED 4K 43 inch QA43Q65R trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật với rất nhiều chế độ hiển thị chờ như: trang trí, thể hiện thông tin, thể hiện hình ảnh, thể hiện các tác phẩm nghệ thuật,...

Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q8C

Smart tivi QLED Samsung 55 inch QA55Q8C là chiếc tivi màn hình cong gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế sang trọng, hiện đại. 

Điểm nhấn hiển thị của chiếc tivi này là công nghệ Q color mang đến dải màu rộng vượt trội so với các tivi thường, bạn sẽ có cảm giác như đang nhìn thấy những hình ảnh trực tiếp ngoài đời.

Kết hợp cùng với đó, công nghệ Q Contrast giúp người dùng có trải nghiệm xem đặc biệt sâu hơn, thật hơn với độ sắc nét hoàn hảo trên từng khung hình bất kể ngày hay đêm.

Trong mức giá 27.900.000 đồng, QLED Samsung 55 inch QA55Q8C thật sự đáng được người dùng cân nhắc bởi chất lượng hình ảnh vượt trội cùng "ngoại hình" bắt mắt và đầy tinh tế của mình.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 49 inch QA49Q75R

Smart Tivi QLED Samsung 4K 49 inch QA49Q75R là cái tên có mặt trong danh sách bởi chất lượng cao cấp trong cả thiết kế, cho đến trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại nhất.

Tivi QLED Samsung 4K 49 inch QA49Q75R sở hữu chất lượng hiển thị cực kỳ nổi bật với công nghệ Quantum HDR 8X cho hình ảnh sáng rực rỡ, thể hiện màu sắc tối ưu

Công nghệ Direct Full Array hỗ trợ điều chỉnh đèn nền thêm hiệu quả, nâng cao độ sâu, độ tương phản hình ảnh. Hiện chiếc smart tivi này được bày bán tại các cửa hàng Điện máy XANH với mức giá chỉ 29.890.000 đồng.

Giá bán của các sản phẩm trên được cập nhật tại thời điểm đầu tháng 5/2019

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên modelĐộ phân giảiRemote thông minhHệ điều hànhCông nghệ âm thanhCổng USBBluetoothĐánh giá khách hàngGiá
1. Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q65R4K (Ultra HD) One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Ngừng kinh doanh
2. Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q8C4K (Ultra HD) One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Ngừng kinh doanh
3. Smart Tivi QLED Samsung 4K 49 inch QA49Q75R4K (Ultra HD) One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Ngừng kinh doanh
Bạn có thể xem thêm các Top tivi bán chạy khác tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Trên đây là một vài mẫu Samsung QLED ấn tượng về cả chất lượng cũng như mức giá mà người dùng nên cân nhắc chọn mua. Mong rằng bạn đã chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, ghé Điện máy XANH xem hàng nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.