Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Có nên lắp máy nước nóng mini cho nhà bếp không?

Biên tập bởi Nguyễn Lê Thu Cúc Cập nhật ngày 12/03/2024, lúc 17:00 256 lượt xem

Máy nước nóng mini cho nhà bếp có khả năng tạo nước nóng lạnh tốt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Vì vậy, loại máy nước nóng ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mua bình nóng lạnh mini cho nhà bếp và tìm hiểu xem có nên mua máy nước nóng mini không nhé!

1Có nên lắp máy nước nóng mini cho nhà bếp không?

Lợi ích khi lắp máy nước nóng mini cho nhà bếp

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn có thể tận dụng nguồn nước nóng từ máy để nấu ăn, giúp hạn chế tối đa thời gian chế biến và nấu nướng món ăn cho gia đình.
  • Diệt khuẩn: Nước nóng có nhiệt độ cao nên có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên các loại thực phẩm, nhất là thực phẩm tươi sống.
  • Bảo vệ sức khoẻ gia đình: Vào những ngày trời lạnh, bạn có thể dùng nước ấm nóng để rửa chén bát giúp bảo vệ đôi bàn tay không bị ê buốt và tránh nứt nẻ tay. Rửa bằng nước nóng còn giúp chén bát được rửa sạch sẽ lớp dầu mỡ tối ưu hơn.
  • Không tốn nhiều điện năng: Bình nước nóng có công suất hoạt động ở mức thấp và vừa kết hợp hợp với công nghệ tiết kiệm điện, đồng thời nhu cầu sử dụng nước nóng ở khu vực nhà bép không quá cao nên không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Nhược điểm khi lắp máy nước nóng mini cho nhà bếp

  • Dung tích nhỏ: Máy nước nóng mini chỉ có dung tích từ 2 đến 10 lít, do đó không phù hợp cho nhu cầu sử dụng nước nóng cao.
  • Thời gian đun nóng lâu: Do dung tích nhỏ, máy nước nóng mini cần nhiều thời gian hơn để đun nóng nước so với bình nóng lạnh truyền thống.
  • An toàn: Cần lưu ý an toàn khi sử dụng máy nước nóng mini, đặc biệt là đối với trẻ em.
  • Không thật sự cần thiết: Thật ra ở bếp không nhất thiết phải có máy nước nóng, nên bạn hãy cân nhắc nhu cầu trước khi mua nhé!
Máy nước nóng gián tiếp Ferroli 20 lít 2500W MIDO SQ phù hợp với khu vực có khí hậu lạnh nhờ cơ chế làm nóng gián tiếp

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli 20 lít 2500W MIDO SQ phù hợp với khu vực có khí hậu lạnh nhờ cơ chế làm nóng gián tiếp

2Kinh nghiệm chọn mua máy nước nóng mini cho nhà bếp

Thương hiệu uy tín

Trước khi lựa chọn máy nước nóng mini cho nhà bếp, bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhờ đó, bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, an toàn, hưởng nhiều chính sách ưu đãi và bảo hành tốt từ hãng.

Lựa chọn thương hiệu uy tín còn giúp bạn yên tâm hơn trong thời gian sử dụng nếu máy xảy ra lỗi. Khi đó, bạn sẽ được trung tâm bảo hành sửa chữa và thay thế linh kiện nhanh chóng và miễn phí. Các thương hiệu bạn có thể tham khảo lựa chọn như: Ariston, Ferroli, Rossi, Atlantic,...

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 20 lít 2500W VITALY 20 SLIM 2.5 FE

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 20 lít 2500W VITALY 20 SLIM 2.5 FE là thương hiệu chất lượng

Vị trí lắp đặt

Không phải vị trí nào trong bếp cũng có thể lắp đặt được máy nước nóng mini. Vì thế, bạn nên lựa chọn máy nước nóng mini có kích thước phù hợp không gian lắp đặt. Bạn có thể lắp bình nước nóng ở bên dưới hoặc bên trên của chậu rửa chén.

Dù bạn lắp đặt máy ở bất kỳ vị trí nào cũng cần phải đảm bảo luôn khô ráo, không ẩm ướt. Nếu không gian bếp gia đình có diện tích rộng lớn thì máy nước nóng mini không phù hợp. Bạn nên chọn loại kích thước lớn một chút.

Máy nước nóng Ariston AN2 15 RS 2.5 FE - DMX có sắc trắng đơn giản, trung tính, hài hòa nhiều không gian

Máy nước nóng Ariston AN2 15 RS 2.5 FE - DMX có sắc trắng đơn giản, trung tính, hài hòa nhiều không gian

Dung tích phù hợp

Để chọn máy nước nóng mini cho khu vực nhà bếp có dung tích phù hợp, bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít và số lượng thành viên trong gia đình.

  • Dung tích trên 10 lít: Phù hợp cho gia đình có từ 3 thành viên trở lên, nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên trong gian bếp.
  • Dung tích dưới 10 lít: Sử dụng tốt cho gia đình dưới 3 thành viên, nhu cầu sử dụng nước nóng trong nhà bếp thấp.
MÁY NƯỚC NÓNG GIÁN TIẾP ATLANTIC 20 LÍT SWH 20H M-4 NEO LITE 823021 - Cảm biến PRCD chống giật thế hệ mới đảm bảo an toàn cho người dùng

MÁY NƯỚC NÓNG GIÁN TIẾP ATLANTIC 20 LÍT SWH 20H M-4 NEO LITE 823021

Công suất và tốc độ làm nóng nước

Máy nước nóng mini có tốc độ làm nóng nước càng nhanh thì công suất càng lớn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ mức công suất ở phần thông số kỹ thuật và lựa chọn máy hoạt động với công suất phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình.

Máy nước nóng gián tiếp Ariston Mini 6 lít AN LUX 6 UE 1.5 FE có công suất làm nóng 1500W, nhiệt độ làm nóng tối đa 75 độ C trong 13 phút

Máy nước nóng gián tiếp Ariston Mini 6 lít AN LUX 6 UE 1.5 FE có công suất làm nóng 1500W, nhiệt độ làm nóng tối đa 75 độ C trong 13 phút

Các chế độ an toàn

Trong quá trình sử dụng máy nước nóng thường xảy ra nhiều tai nạn về điện, bỏng, rò rỉ điện và cháy nổ. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn thiết bị tích hợp những tính năng an toàn như: bộ ổn định nhiệt, cầu dao chống rò điện ELCB, vỏ chống thấm nước,... để đảm bảo an toàn cao.

Tuy nhiên, bạn nên xem xét kỹ các tính năng này để tránh lãng phí bởi máy trang bị càng nhiều chế độ an toàn thì càng có giá thành cao.

Máy nước nóng gián tiếp Atlantic 15 lít 2500W NANTO PLUS SWH 15A M-N2 tự động ngắt nguồn điện nhờ công nghệ PRDC

Máy nước nóng gián tiếp Atlantic 15 lít 2500W NANTO PLUS SWH 15A M-N2 tự động ngắt nguồn điện nhờ công nghệ PRDC

Giá thành phải chăng

Không chỉ dựa vào nhu cầu sử dụng mà bạn còn phải dựa vào khả năng tài chính để lựa chọn máy nước nóng thích hợp với mức đầu tư của gia đình. Máy nước nóng mini có giá thành hợp lý từ 2.000.000 - 6.000.000 đồng (cập nhật tháng 04/2023, có thể thay đổi theo thời gian).

Máy trang bị dung tích càng lớn, hoạt động với công suất mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng an toàn thì có giá thành càng cao, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn thiết bị.

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 15 lít 2500W AN2 15 LUX 2.5 FE có giá 3.890.000 đồng (cập nhật tháng 04/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 15 lít 2500W AN2 15 LUX 2.5 FE

Địa chỉ mua đáng tin cậy

Sau khi chọn được máy nước nóng mini ứng ý, phù hợp nhu cầu sử dụng và tài chính thì bạn cần lựa chọn địa điểm mua hàng đáng tin cậy để đảm bảo hàng chính hãng và có chính sách bảo hành cụ thể. Bạn nên xem kỹ các loại tem nhãn, hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành.

Máy nước nóng chính hãng hiện đang được kinh doanh tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống hoặc đặt hàng mua online thông qua cách sau:

Khi mua máy nước nóng tại Điện máy XANH, bạn sẽ nhận được những chính sách hấp dẫn như sau:
  • Cam kết 100% chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng máy nước nóng 2 - 3 năm (tùy sản phẩm), có người đến tận nhà.
  • Bảo hành chính hãng 2 năm tại các trung tâm bảo hành hãng.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà (miễn phí tháng đầu).
  • Lắp đặt miễn phí lúc giao hàng.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng.
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại.

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 03/2024 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Mua máy nước nóng tại Điện máy XANH để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua máy nước nóng tại Điện máy XANH để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trên đây bài viết đã cung cấp phần nào những thông tin cần thiết về có nên lắp máy nước nóng mini cho nhà bếp và hướng dẫn chọn mua, hy vọng bạn sẽ lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.