Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G không?

Biên tập bởi Nguyễn Hoàng Dung Cập nhật ngày 27/02/2024, lúc 10:02 1 lượt xem

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G là mẫu điện thoại thu hút lượng quan tâm lớn từ người dùng khi mới ra mắt. Với ngoại hình tươi trẻ, cấu hình tầm trung và camera 200 MP chất lượng, nhiều người băn khoăn có nên mua Redmi Note 13 Pro hay không. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu về chiếc máy này qua bài viết sau nhé!

Xem ngay Redmi Note 13 Pro tại đây nhé!

1Lý do nên mua Xiaomi Note 13 Pro 4G

Thiết kế hiện đại, trẻ trung và đẹp mắt

Xiaomi Note 13 Pro 4G khoác trên mình bộ áo hiện đại và thời thượng, nổi bật hẳn hơn các thế hệ tiền nhiệm. Thiết kế vuông vắn theo xu hướng của các dòng smartphone cao cấp, từng đường nét được cắt xén và bo tròn tỉ mỉ khiến tổng thể thiết bị trông tối giản, mỏng nhẹ và tinh gọn.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G sở hữu thiết kế nguyên khối

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G sở hữu thiết kế nguyên khối, vuông vắn tinh gọn

Mặt lưng sản phẩm được vát phẳng và làm bóng lên giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ. Khung viền làm từ nhựa bền bỉ tối ưu trọng lượng chỉ còn 188 g, còn được làm cong nhẹ tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Bộ camera được đặt tách biệt nhau ở 3/4 phía trên mặt lưng, với hai tông màu nhạt dần, kèm thêm đèn flash là điểm nhấn độc đáo tạo nên bố cục hấp dẫn và gọn gàng.

Viền cạnh dưới của sản phẩm chỉ mỏng 2.25 mm, đồng thời có khả năng kháng nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP54 giúp gia tăng tuổi thọ, khiến người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Redmi Note 13 Pro 4G mang lại cảm giác thoải mái khi cầm

Redmi Note 13 Pro 4G mang lại cảm giác thời thượng và thoải mái khi cầm

Màn hình AMOLED sắc nét, mượt mà

Redmi Note 13 Pro 4G sở hữu màn hình AMOLED đạt 6.67 inch, một kích thước đủ rộng để mở ra không gian hiển thị toàn diện, rộng rãi. Độ phân giải của máy đạt mức Full HD+ với mật độ điểm ảnh khoảng 395 ppi, đảm bảo khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét và sống động.

Đặc biệt, hãng còn tích hợp cho màn hình của Redmi Note 13 Pro tần số quét 120 Hz, mang lại chất lượng chuyển động đồ họa mượt mà và thao tác cảm ứng cực nhạy. Nhờ đó, máy có thể tối ưu trải nghiệm thị giác vẫn xúc giác của người dùng đến mức tối ưu.

Màn hình Xiaomi Redmi Note 13 Pro có tốt không

Màn hình Xiaomi Redmi Note 13 đạt kích thước 6.67 inch, Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét

Camera 200MP cùng công nghệ OIS

Với mức giá tầm trung, Xiaomi thật sự "chịu chơi" khi trang bị cho Note 13 Pro 4G cụm camera với cảm biến chính lên đến 200 MP, tích hợp cả công nghệ chống rung quang học OIS hỗ trợ quay chụp thuận tiện. Thành phẩm cho ra đảm bảo độ rõ nét, màu sắc chân thực.

Camera chính của Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G lên đến 200 MP

Camera chính của Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G lên đến 200 MP, cho ảnh chụp chất lượng

Đi kèm theo đó là camera góc siêu rộng 8 MP giúp người dùng chụp những bức ảnh toàn cảnh toàn diện, mở rộng không gian mà vẫn đảm bảo độ nét và tươi sáng. Ống kính macro 2 MP mang lại trải nghiệm chụp ảnh cận chi tiết, để người dùng thử sức với nhiều phong cách chụp khác nhau.

Ảnh chụp toàn cảnh của Xiaomi Note 13 Pro 4G

Xiaomi Note 13 Pro 4G chụp toàn cảnh chuẩn chỉnh bằng camera góc siêu rộng 8 MP

Máy còn bổ sung nhiều chế độ tiện ích khác như: Xóa phông, làm đẹp, chế độ chụp ban đêm,... và camera selfie 16 MP với khả năng lấy nét tốt. Nhờ đó, các tín đồ nhiếp ảnh có thể thỏa sức sáng tạo và ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày.

Ảnh chụp thiếu sáng của Redmi Note 13 Pro 4G

Redmi Note 13 Pro 4G có thể chụp ảnh ban đêm đạt độ nét cao

Chip MediaTek Helio G99-Ultra 8 nhân được nâng cấp mạnh mẽ

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G có khả năng đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng, thậm chí là chơi một số tựa game nặng nhờ sức mạnh hiệu năng của chip MediaTek Helio G99-Ultra. Chipset gồm 8 nhân CPU, kết hợp với GPU Mali-G57 MC2 giúp xử lý tốt các tác vụ và chuyển động đồ họa ổn định.

Ngoài ra, điện thoại cũng được lắp đặt thanh RAM với mức dung lượng từ 8 GB - 12 GB, đi kèm với các phiên bản bộ nhớ: 128 GB, 256 GB và 512 GB. Qua đó, người dùng có thể thoải mái đa nhiệm, chuyển đổi ứng dụng nhanh chóng và lưu trữ nhiều hình ảnh, tệp tin mà không phải lo hết dung lượng.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G mang chip MediaTek Helio G99-Ultra

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G mang chip MediaTek Helio G99-Ultra, cho hiệu năng ổn định khi chơi game giải trí

Pin lớn 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W

Sở hữu Redmi Note 13 Pro 4G, người dùng sẽ không phải lo bị hết pin giữa chừng vì bởi viên pin được trang bị bên trong máy lên đến 5000 mAh, đi kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh đạt 67 W. Với mức công suất này, điện thoại có thể sạc đầy từ 0 - 100% trong khoảng 40 phút, giúp người dùng tiết kiệm được khối thời gian chờ sạc.

Xiaomi Note 13 Pro đi kèm sạc nhanh 67 W

Xiaomi Note 13 Pro đi kèm sạc nhanh 67 W, giúp tiết kiệm thời gian sạc hiệu quả

2Lý do không nên mua Xiaomi Note 13 Pro 4G

Thiết kế quen thuộc, chỉ có 3 lựa chọn màu

Mặc dù "bộ cánh" của Xiaomi Note 13 Pro 4G được đánh giá cao về phong cách và độ thân thiện khi trải nghiệm, thế nhưng nếu so sánh với vô vàn mẫu mã smartphone tầm trung trên thị trường thì thiết kế này vẫn còn mang tính an toàn, chưa có nhiều đột phá để gây ấn tượng mạnh.

Thêm vào đó, hãng cũng đầu tư cho bảng màu pastel gồm: Tím, Đen và Xanh lá, khá quen thuộc, chưa có sự mới mẻ. Ta hoàn toàn có thể bắt gặp các màu sắc này ở những dòng điện thoại khác.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G màu tím

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G màu tím Lavender quen thuộc

Dễ bị 'lỗi thời' bởi Xiaomi ra mắt sản phẩm liên tục

Một sự bất lợi khi sở hữu Xiaomi Redmi Note 13 Pro đó là sản phẩm sẽ nhanh chóng bị lu mờ sau một thời gian ra mắt. Điều này cũng dễ hiểu khi hằng năm, Xiaomi liên tục cập nhật những dòng smartphone mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi chóng vánh của người dùng.

Hơn nữa, bản chất của công nghệ là luôn cải tiến và phát triển. Vì vậy không thể tránh khỏi việc các mẫu điện thoại vừa ra mắt không lâu đã không còn nhận nhiều sự quan tâm như trước. Dù vậy nhưng Xiaomi Redmi Note 13 Pro vẫn dư sức để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong một thời gian dài.

Redmi Note 13 Pro 4G dễ bị lu mờ bởi sự cập nhật chóng vánh của công nghệ

Redmi Note 13 Pro 4G dễ bị lu mờ bởi sự cập nhật chóng vánh của công nghệ

Bài viết đã thông tin đến bạn những lý do nên và không nên sở hữu Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Tranh thủ đặt mua Redmi Note 13 Pro với mức giá cực tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Điện máy XANH nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.