Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG

Biên tập bởi Cập nhật ngày 27/09/2020, lúc 08:00 31.731 lượt xem
Công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG

Không chỉ mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà, tấm nền IPS còn có độ bền cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu về tấm nền IPS cũng như công dụng của nó trong việc nâng cấp chất lượng hình ảnh trên tivi LG.

Hiện nay, trên tất cả các model tivi LG ra mắt từ năm 2015 đến nay đã được LG trang bị tấm nền IPS.

1Tấm nền IPS trên tivi là gì?

Có rất nhiều yếu tố tạo nên chất lượng của một chiếc tivi, song tấm nền màn hình chính là yếu tố trọng điểm.

Bởi lẽ màn hình tivi có hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng tấm nền. Và đó chính là lý do tấm nền màn hình luôn được LG quan tâm, cải tiến để có thể nâng cao hơn nữa chất lượng hiển thị hình ảnh.

Đặc trưng của tấm nền này đó là việc các tinh thể lỏng được xếp theo hàng ngang, song song với 2 lớp kính phân cực ở trên và dưới (thay vì theo hàng dọc như tấm nền trước đó).

Tấm nền IPS trên tivi LG

Cấu trúc đặc biệt này của tấm nền IPS đã giúp tivi LG khắc phục được những nhược điểm về màu sắc, độ tương phản, góc nhìn,… của những công nghệ màn hình trước đó.

2Tầm quan trọng của tấm nền IPS trên tivi LG

Tấm nền IPS được xem là "trái tim" của mỗi chiếc tivi LG. Bởi đây là bộ phận quyết định đến chất lượng hình ảnh của tivi. 

Tấm nền IPS đáp ứng những tiêu chí chất lượng để đưa các sản phẩm tivi LG đến với người tiêu dùng với chất lượng tốt hơn, vừa chịu được tác động của ngoại lực, lại không lóe sáng và lưu dấu vết điểm ảnh trên màn hình, góc nhìn tivi rộng hơn để thể mang đến hình ảnh tốt hơn trong mọi góc nhìn.

Tầm quan trọng của tấm nền IPS trên tivi LG

 Chính vì vậy tấm nền IPS là một trong những bộ phận quan trọng để làm nên những chiếc tivi LG chất lượng và bền bỉ đến với người tiêu dùng.

3Công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG

Độ bền cao: Việc trang bị tấm nền IPS trên tivi đã giúp màn hình tivi có độ bền cao hơn, khi chạm hay thậm chí gõ vào màn hình, bạn sẽ không thấy màn hình lóe sáng hay xuất hiện dấu vết của điểm ảnh.d

Màn hình không bị lóe sáng khi chạm vào

Góc nhìn rộng: Màn hình IPS có sự nhất quán về độ tương phản và màu sắc, duy trì màu sắc sống động trên tất cả các vị trí của màn hình và từ mọi góc độ. Điều này cho phép bạn thưởng thức tivi LG với màu sắc chân thật và rực rỡ từ mọi chỗ ngồi trong nhà của bạn, kể cả ở khu vực có nhiều ánh sáng vẫn không bị chói.

Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn so với thông thường

Hình ảnh chuyển động nhanh không mờ: Màn hình IPS có khả năng hiển thị mượt mà những chuyện động nhanh mà không hề có tình trạng nhòe hay giật hình. Điều này cho phép bạn thoải mái xem các chương trình thể thao, những bộ phim hành động bom tấn… với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Trên đây là thông tin về công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG mà Điện máy XANH chia sẻ đến bạn. Nếu có thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.