Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio trên tivi là gì?

Biên tập bởi Lâm Thị Kim Trúc Cập nhật ngày 13/11/2020, lúc 20:41 1.266 lượt xem

Để mang đến cho người dùng tivi sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trong từng khoảnh khắc, các hãng sản xuất thường tích hợp nhiều công nghệ âm thanh hiện đại và nổi bật trong số đó là công nghệ âm thành vòm Dolby Audio.

1Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio trên tivi là gì?

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio trên tivi là gì?

Dolby Audio trên tivi là công nghệ âm thanh vòm được phát triển bởi Dolby Laboratories (1 công ty nổi tiếng, uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực phát triển công nghệ mã hóa âm thanh và bộ lọc âm thanh) cho khả năng tối ưu hóa chất lượng âm thanh trên tivi nhà bạn bằng cách sử dụng định dạng âm thanh tiên tiến, xử lý tín hiệu tinh vi với hệ thống âm thanh vòm đến 5.1 kênh và bộ giải mã Dolby tin cậy.

2Đặc điểm nổi bật của công nghệ Dolby Audio trên tivi

Đặc điểm nổi bật của công nghệ Dolby Audio trên tivi

Âm thanh trong trẻo

Hãng ví âm thanh Dolby Audio trong vắt như pha lê, âm thanh sắt nét hơn, phong phú hơn, có khả năng thỏa mãn cả những tai nghe nhạy cảm nhất.

Loại bỏ hầu hết tạp âm

Dolby Audio lọc âm, loại bỏ các tạp âm tối ưu, cho bạn nghe rõ mọi nội dung, không bỏ lỡ tình tiết nào trong phim hay các chương trình giải trí, thể thao đang theo dõi.

Giả lập âm thanh vòm 

Hệ thống âm thanh 5.1 kênh cho âm thanh phát ra đa hướng, bao phủ xung quanh bạn, tạo ra làn âm thanh chân thật, sống động, không bị ảnh hưởng khi bạn thay đổi vị trí ngồi.

Kiểm soát âm lượng tự động

Cải thiện chất lượng hội thoại bằng cách điều chỉnh âm lượng giọng nói và âm thanh xung quanh phù hợp, kiểm soát tiếng ồn hiệu quả. Dolby Audio còn loại bỏ những âm thanh khó chịu, ngăn âm lượng tăng lên khi bạn chuyển đổi các nội dung theo dõi hay khi chuyển từ chương trình đang phát sóng qua chương trình/thời gian quảng cáo.

Quan tâm đến công nghệ âm thanh này, bạn có thể đến Điện máy XANH tự mình trải nghiệm các mẫu tivi có tích hợp Dolby Audio, đảm bảo nghe là ghiền đấy. 

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.