Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 có gì mới?

Biên tập bởi Thanh Đượm Cập nhật ngày 29/06/2023, lúc 21:10 7.769 lượt xem

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhưng đảm bảo làm lạnh ổn định và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 có gì mới để chọn điều hòa phù hợp nhất nhé!

1Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 là gì?

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 là công nghệ độc quyền của hãng được tích hợp trên các dòng điều hòa Inverter. Công nghệ này là sự cải tiến vượt trội về khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh hoặc sưởi ấm bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén.

Công nghệ Hybrid Inverter sở hữu 2 module điều khiển riêng biệt PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation).

  • PAM: Làm lạnh mạnh mẽ với công suất cao giúp điều hòa nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trong giai đoạn khởi động.
  • PWM: Giúp làm ổn định nhiệt độ phòng, tối ưu hiệu suất năng lượng trong giai đoạn máy ổn định.

Sự kết hợp giữa PAM và PWM trên điều hòa Toshiba 2023 vừa giúp căn phòng đạt mức nhiệt cài đặt nhanh nhất và ổn định mức nhiệt lý tưởng để người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đến mức tối đa.

Bên cạnh đó, động cơ Hybrid Inverter còn cho phép động cơ biến thiên tần số ở giá trị 0.1Hz rất nhỏ (ở động cơ Inverter thông thường thì mức thay đổi tần số là 1Hz). Do đó, máy nén khi được trang bị Hybrid Inverter có thể vận hành rất êm ái, độ ồn phát ra thấp.

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V trang bị công nghệ Hybrid Inverter giúp hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V trang bị công nghệ Hybrid Inverter giúp hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và vận hành êm ái

2Những lợi ích mà công nghệ Hybrid Inverter đem lại cho điều hòa Toshiba 2023

Khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh

Điểm nổi bật chính của công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 là khả năng tiết kiệm điện cực định. Điều hòa có thể tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ, so với dòng điều hòa thông thường thì công nghệ Hybrid Inverter đạt chỉ số tiết kiệm năng lượng vượt bậc.

Cùng với 3 mức công suất 50%, 75% và 100% được trang bị trên điều hòa Toshiba 2023, người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình giúp làm giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V tích hợ công nghệ hybird Inverter cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V tích hợp công nghệ Hybrid Inverter cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Đem đến khả năng làm lạnh nhanh và ổn định

Module PAM trên điều hòa Toshiba có khả năng làm lạnh tức thì sau ít phút khởi động. Nhờ công nghệ Hybrid Inverter tích hợp trên điều hòa đã nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng về mức nhiệt cài đặt và duy trì độ lạnh ổn định tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V trang bị 2 module điều khiển độc lập giúp làm lạnh ổn định, nhanh chóng

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V trang bị 2 module điều khiển độc lập giúp làm lạnh ổn định, nhanh chóng

Tăng tuổi thọ và giảm tiếng ồn cho điều hòa Toshiba 2023

Nhờ tích hợp công nghệ Hybrid Inverter nên động cơ biến thiên tần số ở giá trị rất nhỏ chỉ 0.1Hz, giúp máy nén vận hành rất êm ái, xoay chuyển động đều và hạn chế tiếng ồn không mong muốn. Từ đó, điều hòa mang đến không gian thư giãn yên tĩnh cho người sử dụng.

Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng kiểm soát và loại bỏ hoạt động vượt định mức. Nhờ vậy, điều hòa hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao hơn gấp 2 - 3 lần so với các điều hòa thông thường.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13Z1KCVG-V trang bị công nghệ Hybrid Inverter có 2 module điều khiển riêng biệt vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và độ bền cao

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13Z1KCVG-V trang bị công nghệ Hybrid Inverter có 2 module điều khiển riêng biệt vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và độ bền cao

Hi vọng với những chia sẻ trên của Điện máy XANH, bạn sẽ hiểu rõ hơn về công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, xin các bạn vui lòng bình luận vào bên dưới để được Điện máy XANH tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.