Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Điểm qua các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Aqua để chọn mua sản phẩm ưng ý

Biên tập bởi Cập nhật ngày 30/06/2022, lúc 14:22 7.900 lượt xem

Tủ lạnh Aqua đã tạo cho mình một vị thế đứng trong thị trường tủ lạnh Việt Nam từ nhiều năm nay nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến cùng mẫu mã đẹp mắt. Cùng điểm qua các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Aqua để chọn mua sản phẩm ưng ý ngay sau đây nhé!

1Giới thiệu về tủ lạnh Aqua

Aqua là thương hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản, được thành lập năm 1905. Năm 1996, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam của Sanyo được thành lập. Năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại Sanyo.

Tủ lạnh của Aqua có thiết kế hiện đại và thân thiện người dùng, mẫu mã đa dạng khác như tủ lạnh mini, tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh side by side,... phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Giá dao động từ 3 - 26 triệu tùy vào từng mẫu (giá cập nhật vào ngày 12/03/2022).

Giới thiệu về tủ lạnh AQUA

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB

Tủ lạnh Aqua chất lượng, chính hãng đang được kinh doanh trên website dienmayxanh.com hay gọi điện ngay đến tổng đài 1900 232 461 để được tư vấn mua hàng miễn phí.

Khi mua các sản phẩm tủ lạnh Aqua tại Điện máy XANH, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như:

  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà (miễn phí tháng đầu)
  • Bảo hành chính hãng tủ lạnh 2 năm, có người đến tận nhà
  • Bảo hành máy nén 10 năm

(*Chính sách trên được cập nhật vào ngày 12/03/2021 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

2Các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua

Công nghệ tiết kiệm năng lượng Twin Inverter

Công nghệ Twin Inverter hiện đại trên tủ lạnh Aqua có thể dùng máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter trong quá trình vận hành. Điều này giúp cho thiết bị không những làm lạnh nhanh, ngăn chặn tình trạng đóng tuyết mà còn tiết kiệm điện hiệu quả.

Với Twin Inverter, sản phẩm sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ hơn so với thông thường, nhờ vậy mà tuổi thọ thiết bị cũng kéo dài hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) - Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA (GB) tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng Twin Inverter

Hệ thống làm lạnh đa chiều

công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi mát có thể phân bổ, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh, nhờ được thiết kế với nhiều cửa thoát hơi lạnh.

Thực phẩm của gia đình bạn sẽ luôn được giữ lạnh ổn định, đồng đều, tươi ngon và có thể giữ được lâu. Ngoài ra, hệ thống tiên tiến này còn tối ưu lượng điện năng tiêu thụ và bảo vệ máy nén bền bỉ nhờ tránh tình trạng bù nhiệt thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo sự tươi ngon, trọn vị cho thực phẩm lưu trữ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 533 lít AQR-IG636FM - Làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Aqua Inverter 549 lít AQR-IG636FM(GB) có hệ thống làm lạnh đa chiều tiên tiến

Công nghệ làm lạnh 360 độ

Công nghệ làm lạnh 360 độ tích hợp trên một số dòng tủ lạnh Aqua giúp luồng khí lạnh trải đều khắp ngóc ngách tủ. Nhờ vậy, đồ ăn và thức uống không những được làm lạnh nhanh chóng, mà còn đảm bảo độ ẩm làm cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Điều này giúp người dùng an tâm trong việc bảo quản.

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA(WHB) - Làm lạnh 360 độ

Tủ lạnh Aqua AQR-B399MA(WHB) được tích hợp công nghệ làm lạnh 360 độ

Công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+

Công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+ cho phép phân tách các phân tử bạc Ag+ ra các kích thước siêu nhỏ, với mục đích làm tăng diện tích tiếp xúc bề mặt của bạc trong môi trường.

Nhờ nguyên lý hoạt động trên mà Nano Fresh Ag+ sẽ mang lại môi trường an toàn, sạch sẽ, giúp đồ ăn và thức uống giữ được chất dinh dưỡng, tránh lây nhiễm chéo.

Tủ lạnh AQUA 130l AQR-T150FA(BS) - Công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+

Tủ lạnh Aqua 130l AQR-T150FA(BS) tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn DEO Fresh

Tủ lạnh Aqua còn trang bị thêm công nghệ DEO Fresh trên một số dòng sản phẩm tiên tiến của hãng, giúp tạo ra Ion bạc Ag+ nhằm loại bỏ các loại vi khuẩn, mùi hôi do thực phẩm gây ra.

Bên cạnh đó, công nghệ này sẽ trả lại một bầu không gian trong lành, sạch sẽ, mang lại không gian thoáng mát để người dùng yên tâm sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Aqua Inverter 480 lít AQR-S480XA(SG) - Công nghệ Deo Fresh

Tủ lạnh Aqua Inverter 480 lít AQR-S480XA(SG) được tích hợp công nghệ khử mùi, kháng khuẩn DEO Fresh

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT

Công nghệ T.ABT có chức năng ức chế khả năng hoạt động của vi khuẩn, ngăn chặn nấm mốc lên đến 99%, trả lại luồng khí trong lành cho thiết bị.

Ngoài ra, T.ABT còn hạn chế mùi hôi khó chịu, từ đó bảo quản thực phẩm trong môi trường tốt, sạch sẽ. Việc này giúp nâng cao, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 533 lít AQR-IG636FM - Công nghệ T.ABT

Tủ lạnh Aqua Inverter 549 lít AQR-IG636FM(GB) tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT

Ngăn đông mềm đa năng Magic Room -18°C đến 5°C

Đúng như tên gọi, Magic Room được Aqua phát triển với khả năng vô cùng nổi bật, cho phép ngươi dùng linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ từ -18 độ C đến 5 độ C tùy theo nhu cầu trữ thực phẩm.

Bạn có thể tham khảo một số mốc nhiệt độ tối ưu như sau:

  • Đối với thực phẩm đông lạnh: Nhiệt độ phù hợp nhất là từ -18 đến -14 độ C, giúp lưu trữ đồ ăn thức uống lâu mà không bị lẫn mùi và lây nhiễm chéo.
  • Đối với thực phẩm đông mềm: Người dùng nên chỉnh từ -7 đến -1 độ C, cho phép cấp đông mềm, không cần phải rã khi sử dụng.
  • Đối với thực phẩm lưu trữ ở ngăn mát: Nhiệt độ khuyến nghị là từ 0 đến 5 độ C, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi, tươi ngon lâu hơn thông thường.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA(WHB) - Magic Room

Tủ lạnh Aqua AQR-B399MA(WHB) có ngăn đông mềm đa năng Magic Room

Ngăn giữ ẩm tối ưu Moist Zone và My Zone

Ngăn biến nhiệt My Zone cho phép tùy chỉnh nhiệt độ từ -20 đến 5 độ C, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh mức phù hợp. Điều này mang đến sự chủ động và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Mặt khác, ngăn biến nhiệt này sẽ hỗ trợ tối đa nhằm bảo quản rau củ, thịt cá tối ưu, tránh lây mùi sang các ngăn khác.

Tủ lạnh Aqua Inverter 533 lít AQR-IG636FM - Ngăn My Zone

Tủ lạnh Aqua Inverter 549 lít AQR-IG636FM(GB) tích hợp ngăn giữ ẩm tối ưu My Zone

Trên đây là một số thông tin về các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Aqua để chọn mua sản phẩm ưng ý. Với các công nghệ ấn tượng này, máy lạnh Aqua xứng đáng là bạn đồng hành của mọi gia đình.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.