Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Đánh giá chi tiết máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226

Biên tập bởi Cập nhật ngày 05/04/2024, lúc 00:00 1 lượt xem

Trong cuộc sống thường ngày thời hiện đại, sữa hạt là thức uống vô cùng dinh dưỡng và tiện lợi. Nhưng các sản phẩm sữa hạt ngoài siêu thị giá không hề rẻ, đôi khi cũng không khiến bạn an tâm về chất lượng và an toàn thực phẩm. Nếu bạn thuộc tuýp người thích tự làm sữa hạt ở nhà, thì máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226 là một sản phẩm rất đáng để đầu tư.

1 Thiết kế

Máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226 có kiểu dáng gọn gàng giống một chiếc bình đun/bình giữ nhiệt lớn, cao 32 cm và rộng 22 cm. Bình có đến hai tay cầm, một tay cầm của bình chứa và một tay cầm của bộ phận xay, rất thuận tiện để thao tác, di chuyển và cất bình lên kệ.

Thiết kế phần thân bình gồm hai lớp, có phần lõi bình tách biệt khỏi lớp vỏ ngoài. Vỏ ngoài của máy làm bằng nhựa PP cao cấp màu trắng và xám chì, trông hiện đại và tươi trẻ. Tuy hơi dễ bám bẩn và trầy xước, nhưng lớp vỏ này cách nhiệt rất tốt và hạn chế tiếng ồn trong lúc lưỡi dao bên trong hoạt động. Ngoài ra, đáy bình có diện tích tiếp xúc với mặt phẳng khá lớn và có ba chân đế bám chắc, đảm bảo máy không bị xê dịch hay rung lắc khi lưỡi dao xoay bên trong.

Lõi bình chứa đồng thời là thân cối xay được làm bằng thép cán nguội đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuy nhiên do chất liệu này mà bình sẽ hơi nặng tay một chút. Bình dung tích tối đa là 1.3L và trên lõi bình cũng có hai mức dung tích được đánh dấu sẵn để người dùng dễ đong đếm.

Khác với những sản phẩm máy xay nấu khác với lưỡi dao nằm dưới đáy, máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226 có động cơ cùng lưỡi dao làm bằng thép cán nguội gắn liền vào nắp đậy. Thiết kế đặc biệt này khiến lưỡi dao dễ vệ sinh hơn nhiều.

Dưới nắp bình có các mấu bằng nhựa đánh dấu những khớp khóa nắp, để đóng bình bạn chỉ cần đậy nắp xuống sao cho những mấu này vừa vặn vào các khớp là xong.

Mấu đánh dấu khớp khóa trên nắp

Có thể nói nhà sản xuất Lock&Lock vô cùng chu đáo khi đi kèm với máy là một cốc đong và một rây lọc bã, hai phụ kiện không thể thiếu trong quá trình làm sữa hạt. Hơn nữa dây nguồn của máy có thể tháo rời hoàn toàn, tiện cho việc vệ sinh lòng bình.

Bộ phụ kiện đi kèm máy

2 Bảng điều khiển và các tính năng an toàn

Bảng điều khiển của máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226 nằm trên nắp bình, là một bảng cảm ứng với 6 chương trình được cài đặt sẵn:

Các nút và chương trình trên bảng điều khiển

Để chọn chương trình bạn hãy bấm vào nút Select bên tay trái, sau đó bấm nút Start bên tay phải để khởi động máy. Các chương trình của máy có thể nấu được nhiều loại hạt khác nhau, phù hợp với nhu cầu bổ sung dinh dưỡng của người lớn lẫn việc nấu cháo bột cho trẻ em. Tuy nhiên, chữ trên bảng điều khiển hơi nhỏ và được viết bằng tiếng anh, nên có thể sẽ hơi khó sử dụng với người già.

Dưới nắp bình có trang bị thanh cảm ứng chống tràn, khi chất lỏng trong bình tràn ra máy sẽ tự động nhận biết và ngắt điện. Ngoài ra bình cũng có tính năng ngắt điện an toàn khi bị quá nhiệt, quá tải điện.

3 Trải nghiệm thực tế

Để trải nghiệm máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226, ê kíp Điện Máy Xanh đã dùng máy để làm sữa đậu phộng.

Chúng ta sẽ xay từng này đậu phộng để làm sữa hạt nhé!

Nhờ bơm nhiệt dưới đáy bình cung cấp nhiệt lượng ổn định nên chỉ cần mất 30 giây là nước trong bình đã sôi nhẹ. Lúc đó vỏ bình chỉ hơi ấm khi cảm nhận bằng tay, vô cùng an toàn với trẻ con trong nhà. Máy cũng không quá ồn ào khi hoạt động. Độ ồn đo được ở khoảng cách gần khi máy xay là gần 50dB, tương đương tiếng mưa nhẹ nhàng ngoài trời.

Sau khoảng 25 phút là máy đã xay nấu xong món sữa đậu phộng và phát ra tiếng bíp kéo dài báo hiệu chương trình kết thúc.

Sau khi xay nấu xong trong máy vẫn còn một chút bã đậu phộng

Trên lưỡi dao và nắp bình còn bám một lượng bã đậu phộng, chứng tỏ lưỡi dao xay không quá nhuyễn. Nhưng người dùng có thể dùng rây lọc đi kèm máy để lọc hết bã hạt và thành phẩm cho ra sẽ là một cốc sữa hạt thơm ngon, mượt mà, tốt cho sức khỏe.

Thành quả vẫn rất mịn màng thơm ngon

4 Lưu ý cho người dùng

Đây là một chiếc bình vừa đun nấu vừa xay hạt, nên khi sử dụng các bạn lưu ý chỉ cho nước và hạt tới mức dung tích tối đa là 1.3l được đánh dấu trên lõi bình. Nếu cho quá mức này thì sẽ có khả năng sữa hạt bị trào ra ngoài trong lúc bình đang hoạt động, gây nguy hiểm chập điện.

Do toàn bộ động cơ của máy nằm ở nắp nên khị vệ sinh bình, các bạn nên tránh để nước vào các khớp điện và bảng điều khiển trên nắp máy.

Sữa thành phẩm ngay sau khi rót khỏi bình sẽ rất nóng, các bạn nên để nguội trước khi uống hoặc cất vào tủ lạnh để tránh bỏng và làm hỏng tủ lạnh.

5 Ưu-Khuyết điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế gọn gàng, thân bình hai lớp cách nhiệt, giảm ồn
  • Lưỡi dao và động cơ gắn trên nắp máy, dễ vệ sinh
  • 6 chương trình khác nhau cho nhiều loại hạt và ngũ cốc
  • Có cảm biến chống tràn và tính năng ngắt điện an toàn

Khuyết điểm

  • Lõi bình và lưỡi dao làm bằng thép tấm cán nguội nên máy hơi nặng
  • Vỏ máy bằng nhựa màu trắng, dễ bám bẩn trầy xước

6 Chiếc máy này dành cho ai?

Máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226 có thiết kế gọn gàng, kích thước nhỏ, dễ thao tác và cất giữ trong mọi căn bếp dù nhỏ hay to của mọi gia đình.

Với các bạn thích sữa hạt nhưng không yên tâm về giá cả và chất lượng của sữa đóng hộp, máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226 là một sản phẩm rất đáng thử, đáng đầu tư để có cốc sữa hạt thơm ngon mỗi ngày.

Ngoài ra, do máy có cả chức năng nấu cháo dinh dưỡng, nấu súp, vừa đun vừa xay, nên cũng thích hợp với những gia đình có con nhỏ, cần nấu cho bé ăn liên tục.

Mời bạn tham khảo máy làm sữa hạt Lock&Lock EJS226 đang được kinh doanh tại Điện máy XANH:

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.