Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Đánh giá chi tiết Máy vắt cam Beko CJB5103W

Biên tập bởi Cập nhật ngày 06/04/2024, lúc 00:00 21 lượt xem

Món đồ hữu dụng giúp bổ sung vitamin C vào những ngày nắng nóng

Hãy thử hình dung trong một ngày hè nắng nóng, bạn muốn thưởng thức một ly nước cam mát lạnh và thơm ngon nhưng lại ngại vì phải tốn công, tốn sức vắt bằng tay. Thì bài viết trải nghiệm này sẽ giới thiệu cho các bạn một giải pháp hữu ích, cụ thể là chỉ với vài trăm nghìn là bạn đã có thể thoải mái vắt cam, vắt quýt hay chanh mà không cần phải đổ mồ hôi với máy vắt cam Beko CJB5130W.

1Thiết kế

Máy vắt cam Beko có thiết kế khá đơn giản với gam màu trắng trung tính chủ đạo và tô điểm thêm phần viền kim loại sáng bóng. Điều này giúp cho máy trở nên khá tối giản và có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau trong bếp.

Thiết kế đơn giản của máy

Phần ca chứa với chất liệu bằng nhựa cứng giúp giảm trọng lượng của máy và dễ dàng vệ sinh, cũng như để theo dõi lượng nước đã vắt được trong ca.

Ca chứa dung tích 1 lít có chia vạch

Ngoài ra, với kích thước các chiều lần lượt là 22.5 x 19.9 x 14.7 cm thì mình hoàn toàn có thể cất gọn máy vào tủ hoặc trạm bếp sau khi sử dụng.

2Các bộ phận của máy

Đối với bộ phận trục xoay và đế bên dưới, 2 bộ phận này có thể tháo rời để thuận tiện cho khâu chùi rửa và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đế của máy còn được thiết kế chống trượt để tránh trường hợp đáng tiếc như rung lắc hay rơi vỡ.

Bộ phận trục xoay và đế của máy có thể tháo rời

Khi muốn sử dụng thì mình chỉ cần gắn trục xoay lên và nhẹ nhàng xoay vào khớp cho cố định lại, sau đó đặt lần lượt khay lọc và đầu vắt lên là máy đã sẵn sàng để vắt cam.

Lắp các bộ phận của máy vào với nhau

Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 đầu vắt to và nhỏ nên mình có thể dùng để vắt thêm cả chanh hoặc quýt đều được.

2 đầu vắt 1 nhỏ, 1 lớn của máy

Thêm vào đó là hãng Beko còn thiết kể thêm cả cả nắp chụp trên phần đầu vắt để tránh bụi bẩn bám vào và để chúng ta đỡ phải rửa tráng lại trước mỗi lần vắt.

Nắp đậy đầu vắt giúp tránh bụi bẩn

3Hoạt động của máy

Để máy hoạt động, mình chỉ cần lắp các bộ phận của máy cho cố định lại với nhau rồi cắm điện, sau đó dùng một lực nhẹ là máy sẽ hoạt động một cách trơn tru, giúp cho việc thưởng thức một cốc nước cam trở nên cực kỳ đơn giản.

Chuẩn bị lắp máy và nguyên liệu để vắt nước cam

Máy còn có cả chức năng tự động đảo chiều trong khi vắt để vắt kiệt từng tép cam. Thêm vào đó, máy sẽ tự động ngắt điện khi quá nhiệt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chức năng tự động đảo chiều

4So sánh với cách vắt truyền thống

  • Khi vắt theo cách truyền thống

Đối với cách vắt bằng tay thông thường thì có thể khi vắt chúng ta sẽ vô tình dùng lực quá mạnh khiến tinh dầu ở vỏ cam tiết ra và làm cho nước cam có vị the the đắng. Để so sánh thực tế thì Điện Máy XANH cũng đã thử vắt bằng tay thì kết quả cho ra chỉ được chưa đầy 400 ml nước với 5 quả cam, hơn nữa lại còn phải tốn thêm công vớt hạt và tép ra thì mới có thể uống được.

Với cách vắt truyền thống bằng tay thì chỉ thu được chưa đến 400ml nước

  • Khi sử dụng máy vắt cam

Với máy vắt cam CJB5103W thì mình không cần dùng lực mạnh, không cần tốn sức vắt mà vẫn có thể vắt được kiệt nước.Cộng thêm với chức năng tự động đảo chiều để vắt kiệt bã của máy thì sau chừng nửa phút là đã có thể vắt hết được nửa trái cam. Kết quả là chỉ với 5 quả cam thì nước vắt ra đã gần đầy ca chứa 1 lít của máy.

Khi sử dụng máy vắt thì có thể thu được tận gần 1 lít nước

Ngoài ra, nhờ vào lưới lọc phía trên thì nước vắt ra chỉ có một vài tép cam nhỏ xinh liu riu lọt qua, còn lại hạt và bã lớn đều được giữ lại tại lưới lọc.

Lưới lọc của máy giúp giữ lại bã và hạt cam

Tuy nhiên, so với vắt cam bằng tay thì khi sử dụng máy vắt cam sẽ có một độ ồn nhất định nhưng theo như thông số đo được dưới đây và những lợi ích mà máy đem lại cho chúng ta thì điều này là không hề đáng kể nha.

Độ ồn của máy chỉ dừng lại ở mức 57.9dB

5Vệ sinh máy

Để vệ sinh máy thì mình chỉ cần lần lượt tháo rời các bộ phận ra và rửa tráng dưới vòi nước là đã có thể sạch bong rồi. Dẫu vậy, bạn hãy lưu ý một chút là vì các bộ phận của máy được làm bằng chất liệu nhựa, cộng thêm với việc chúng đều là màu trắng nên bạn hãy vệ sinh ngay sau khi sử dụng để tránh bị ố vàng hay bị dính các mảng bám cứng đầu.

6Ưu-Nhược điểm

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Có 2 đầu vắt tiện lợi
  • Có chân đế chống trượt
  • Có tính năng vắt tự động đảo chiều và tự động ngắt điện khi quá tải

Nhược điểm:

  • Chất liệu nhựa màu trắng nên cần vệ sinh thường xuyên và ngay sau khi vắt

7Sản phẩm dành cho ai?

Máy vắt cam Beko CJB5130W sẽ rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình và các bạn trẻ không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn muốn bổ sung Vitamin C, nhất là trong những ngày hè nắng nóng, thông qua một ly nước cam thơm ngon.

Mời bạn tham khảo Máy vắt cam Beko CJB5130W đang được kinh doanh tại Điện máy XANH:

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.