Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Đánh giá tổng quan Nồi cơm nắp rời Crystal 1.8 lít NCR1803

Biên tập bởi Cập nhật ngày 05/04/2024, lúc 00:00 7 lượt xem

Nồi cơm nắp rời Crystal 1.8 lít NCR1803 - vừa có thể nấu cơm vừa có thể hấp chín thức ăn trong cùng một lúc

Nếu bạn là người nội trợ bận rộn nhưng vẫn muốn tự tay chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình nhỏ thì chiếc nồi cơm điện đến từ nhà Crystal là lựa chọn không thể thiếu cho không gian bếp của bạn. Nồi cơm nắp rời Crystal 1.8 lít NCR1803 có giá thành bình dân, dung tích 1.8 lít dành cho 4 - 6 người ăn, có thể vừa nấu cơm vừa hấp các loại thức ăn khác giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu kỹ hơn về chiếc nồi này với bài viết dưới đây nhé!

1Thiết kế

Nồi cơm Crystal có thiết kế đơn giản cùng tone màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp. Nồi cơm khá gọn nhẹ với khối lượng 2.3 kg và có các thông số về kích thước lần lượt là: Ngang 30 cm - cao 25 cm - sâu 23.7 cm giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến vị trí mà mình mong muốn.

Thiết kế đơn giản, tone màu trắng trang nhã

Nồi cơm điện này trông giống nồi lẩu với chiếc nắp làm từ kính trong suốt giúp cho bạn dễ dàng quan sát tình trạng của cơm và thức ăn trong khi nấu. Thiết kế dạng nắp rời, tiện lợi cho việc vệ sinh nồi trước và sau khi sử dụng.

Nắp nồi làm bằng kính trong suốt

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị tay cầm cách nhiệt, chắc chắn ở hai bên để bạn có thể di chuyển nồi cơm một cách dễ dàng mà không lo bị bỏng tay.

Trang bị tay cầm cách nhiệt, không lo bị bỏng khi di chuyển nồi cơm

Ngoài ra, thiết kế dây điện dài 100 cm và có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng cất giữ hay di chuyển nồi cơm ở các không gian khác nhau.

Dây điện dài 100 cm, có thể tháo rời

2Lòng nồi - Dung tích

Lòng nồi Crystal NCR1803 làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính, chống gỉ sét, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng, dẫn nhiệt tốt giúp cho cơm chín nhanh và đều.

Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính

Lòng nồi có dung tích 1.8 lít, bạn có thể nấu được 8 - 10 cốc gạo đi kèm, phục vụ đầy đủ bữa ăn cho gia đình 4 - 6 thành viên.

Nhờ vào các vạch mức tiêu chuẩn bên trong lòng nồi mà bạn có thể đong lượng nước phù hợp với số lượng cốc gạo cần nấu, tránh tình trạng cơm bị nhão hoặc khô.

Thiết kế lòng nồi khá sâu và có vành để đặt xửng hấp bên trong giúp bạn có thể hấp các thực phẩm khác nhau, tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn.

Lòng nồi có vành để xửng hấp

Với độ dày 1 mm và chất liệu hợp kim nhôm thì lòng nồi khá nhẹ nên bạn dễ dàng nhấc ra khỏi nồi để lau nước sau khi vo gạo hoặc đem ra bàn cơm.

Lòng nồi khá nhẹ, dễ dàng nhấc ra

Hợp kim nhôm có phủ một lớp chống dính chất lượng, hạn chế việc cơm dính vào bề mặt nồi, gây khó vệ sinh. Khi vệ sinh lòng nồi bạn không nên dùng búi sắt hay các vật dụng cứng để làm sạch sẽ làm mất đi lớp phủ chống dính khiến nồi cơm dễ bị cháy, giảm vị ngon của cơm.

3Bảng điều khiển

Nồi cơm điện trang bị bảng điều khiển đơn giản, dễ dàng thao tác với một chiếc nút gạt màu đen, có đèn báo, phù hợp cho mọi đối tượng có thể sử dụng. Khi nồi đang ở chế độ nấu thì đèn bên trái sẽ sáng màu đỏ (Cook) và ở chế độ giữ ấm (Warm) thì đèn bên phải sẽ sáng màu vàng để bạn dễ dàng quan sát tình trạng của thiết bị.

Nút gạt điều khiển đơn giản với một thao tác

4Công nghệ nấu, công suất - Trải nghiệm thực tế

Nồi cơm điện nắp rời Crystal sử dụng công nghệ nấu 1D cùng công suất 700W giúp cơm được nấu chín trong khoảng thời gian ngắn chỉ từ 20 - 30 phút, tiết kiệm chi phí điện hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý phải đong lượng nước phù hợp cho cơm vì nồi chỉ có một mâm gia nhiệt ở dưới đáy nồi nên khó có thể điều chỉnh chất lượng hạt cơm, cơm dễ bị khô hoặc nhão nếu lượng nước quá ít hoặc quá nhiều. Kích thước mâm nhiệt lớn và phần đáy của lòng nồi được thiết kế tổ ong cũng giúp làm gia tăng hiệu suất cho quá trình nấu cơm.

Trải nghiệm kết hợp vừa hấp bánh bao vừa nấu cơm với chiếc nồi này cho ra thành phẩm khá là ưng ý. Trước tiên, đổ 2 cốc gạo vào nồi và đong nước, tiếp đến đặt xửng hấp vào và sắp xếp một vài chiếc bánh bao lên xửng. Sau khoảng 20 phút thì những chiếc bánh bao đã được hấp chín thơm ngon, cơm thì chín đều, nóng hổi. Bên cạnh đó, nhờ vào lớp chống dính ở lòng nồi mà việc xới cơm trở nên dễ dàng hơn, không lo cơm bị dính vào nồi.

Bánh bao hấp nóng hổi nhờ chiếc nồi cơm nắp rời Crystal 1.8 lít NCR1803

5Tiện ích - Phụ kiện

Nồi cơm có chế độ giữ ấm tiện lợi giúp bạn có thể kéo dài thời gian bảo quản cơm và thực phẩm khi chưa thể ăn ngay lúc vừa nấu. Chế độ này giữ cơm vẫn ngon dẻo như lúc mới nấu chín, tránh tình trạng bị ôi thiu, mang lại những bữa cơm ngon miệng cho gia đình.

Khi mua sản phẩm bạn sẽ được tặng kèm các phụ kiện bao gồm: cốc đong gạo, muỗng xới cơm và xửng hấp bằng nhựa chất lượng, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Phụ kiện đi kèm

6Nồi cơm này dành cho ai?

Với dung tích 1.8 lít thì sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình hoặc các bạn sinh viên ở cùng nhau từ 4 - 6 người. Đồng thời, nồi có thể vừa nấu cơm, vừa dùng hấp các thực phẩm như bắp, bánh bao, tôm, thịt, rau củ,... giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị các bữa ăn và chi phí về điện cho các chị em nội trợ không có nhiều thời gian để nấu nướng. Đặc biệt, nếu bạn là người theo đuổi lối sống lành mạnh với các món ăn hấp luộc là lựa chọn ưu tiên thì bạn nên cân nhắc "rinh” chiếc nồi cơm điện đến từ nhà Crystal này về nhé!

Mời bạn tham khảo Nồi cơm nắp rời Crystal 1.8 lít NCR1803 đang được kinh doanh tại Điện máy XANH:

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.