Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Hé lộ bảng màu của Samsung Galaxy S24 - Sang trọng, tinh tế đẳng cấp

Biên tập bởi Nguyễn Hoàng Nhật Linh Cập nhật ngày 06/12/2023, lúc 16:30 54 lượt xem

Theo các nguồn tin rò rỉ, Galaxy S24 sẽ tiếp tục được ra mắt vào đầu năm 2024, Galaxy S24 dự kiến sẽ có thiết kế tương tự như Samsung Galaxy S23, với màn hình cong tràn viền, camera selfie đục lỗ và khung viền kim loại,... Cùng Điện máy XANH tìm hiểu về Samsung Galaxy S24 ngay bên dưới bài viết nhé!

Galaxy S24 có 4 màu sắc tiêu chuẩn, 4 màu độc quyền

Theo nhiều nguồn tin, Galaxy S24 sẽ tiếp tục có 3 phiên bản như Galaxy S23, bao gồm Galaxy S24, Galaxy S24 PlusGalaxy S24 Ultra. Các phiên bản này dự kiến sẽ vẫn mang thiết kế mềm mại, sang trọng đặc trưng của dòng Galaxy S.

Tham khảo ngay các siêu phẩm Galaxy S24 sắp về làng tại Điện máy XANH:

Galaxy S24 dự kiến sẽ có 4 màu sắc tiêu chuẩn là Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh rêu và Tím nhạt. Các màu này đã được chứng minh là rất được người dùng yêu thích trên Galaxy S23.

Ngoài ra, Galaxy S24 cũng sẽ có 4 màu sắc độc quyền chỉ có thể mua trên website chính thức của Samsung là Xanh Lime, Xám Graphite, Xanh Skyblue và Đỏ Lychee. Những màu sắc này mang phong cách trẻ trung, thời thượng, phù hợp với những người dùng yêu thích sự khác biệt.

Với sự đa dạng về màu sắc, Galaxy S24 hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng người dùng.

Samsung sẽ giữ lại những màu tiêu chuẩn của Galaxy S23?

Samsung Galaxy S24 khi nào ra mắt?

Galaxy S24 dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa tháng 1 năm 2024. Đây là thời điểm thường thấy của Samsung cho các dòng điện thoại Galaxy S - dựa vào thời gian ra mắt của 2 dòng Galaxy S gần đây nhất là Galaxy S22 (02/2022) và Galaxy S23 (02/2023).

Tất nhiên, đây chỉ là dự đoán và Samsung vẫn chưa có thông báo chính thức về thời gian ra mắt của Galaxy S24. Tuy nhiên, với việc các thông tin rò rỉ ngày càng nhiều, khả năng Galaxy S24 sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2024 là rất cao.

Khả năng cao thiết kế của Galaxy S24 sẽ giống Galaxy S23

Samsung Galaxy S24 có giá bao nhiêu?

Theo nhiều dự đoán, giá bán của Galaxy S24 sẽ dao động từ 27 - 35 triệu đồng, tương ứng với các phiên bản có cấu hình từ thấp nhất đến cao nhất. Dù mức giá chính thức chưa được công bố, nhưng chắc chắn Galaxy S24 sẽ là một chiếc điện thoại cao cấp đáng giá với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình, camera và pin.

Liệu giá thành sẽ đi đôi với chất lượng? - Ảnh tin đồn Galaxy S24

Có nên mua Samsung Galaxy S24?

Ở dòng Galaxy S24 này, Samsung sẽ hướng đến tệp khách ở phân khúc cao cấp muốn sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ gọn có những tính năng vượt trội. Việc này cũng dễ hiểu vì đây cũng là các tệp khách hàng mà các thế hệ tiền nhiệm của dòng Galaxy S đã hướng đến. Ngoài ra, đối với các Samfans, thì Galaxy S24 chắc chắn sẽ là một siêu phẩm đáng để mong chờ đấy!

Cuối cùng, quyết định có nên mua Galaxy S24 khi ra mắt hay không phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn. Nếu bạn là một người dùng yêu thích công nghệ mới và muốn sở hữu những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất, thì Galaxy S24 là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại cao cấp đời mới, thì có thể bạn không cần phải nâng cấp lên Galaxy S24 ngay lập tức.

Ảnh minh họa về thiết kế của Galaxy S24

Trên đây là những thông tin nổi bật về Samsung Galaxy S24 và ngày ra mắt của bộ "siêu phẩm" này. Nếu có thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.