Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Tivi LG OLED evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED evo bao nhiêu?

Biên tập bởi Nguyễn Tiến Thanh Cập nhật ngày 13/11/2022, lúc 00:37 1.590 lượt xem

Vào năm 2022, LG đã cho ra mắt tivi LG OLED evo được tích hợp công nghệ màn hình mới nhất OLED evo. Để biết tivi LG OLED evo có gì đặc biệt và giá tivi bao nhiêu, hãy cũng Điện máy XANH tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1 Tivi OLED evo là gì?

OLED evocông nghệ màn hình OLED mới nhất của LG và được hãng trang bị trên dòng G1. Đây được xem là một bước tiến lớn trong công nghệ màn hình tivi của thương hiệu này trong nhiều năm tới. OLED evo hứa hẹn sẽ mang lại độ sáng cao, hình ảnh sẽ sắc nét và chi tiết hơn những tivi OLED thông thường.

Tivi OLED Evo mới có nhiều đặc điểm nổi bật

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65G2PSA - một trong những sản phẩm nổi bật của LG

2 Tivi LG OLED evo có gì đặc biệt?

Bộ xử lý Alpha 9 thế hệ 5

Các dòng tivi LG OLED 2022 được cập nhập phiên bản mới nhất (thế hệ thứ 5) của bộ xử lý Alpha 9, giúp cải thiện hiệu suất hình ảnh và âm thanh vượt trội.

Cùng với các tính năng nâng cấp của AI đã được chỉnh sửa và loại bỏ một số bước không cần thiết, giúp tự động nhận diện độ sáng/tối, phân tích khung cảnh,… để chọn cài đặt hiển thị tốt nhất mang lại chất lượng hình ảnh được tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, chế độ sống động có thể phân biệt tốt hơn hậu cảnh và tiền cảnh. Ngoài ra, hãng cũng tạo ra độ sâu trường ảnh lớn tạo ra chất lượng hình ảnh theo không gian ba chiều.

Bộ xử lý Alpha 9 thế hệ 5

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48C2PSA cho hình ảnh sống động và chân thực

Thiết kế màn hình siêu mỏng, khung tranh đặc biệt

Đối với các dòng tivi OLED evo của hãng LG có kiểu dáng thanh mảnh, đường viền 20mm cùng với thiết kế đỉnh cao của Gallery Design mang đến sự sang trọng, tinh tế và hiện đại cho không gian của người dùng.

Bên cạnh đó, phần phía sau của tivi được nhà sản xuất thiết kế gọn gàng nên người dùng có thể để bàn hoặc treo tường một cách linh hoạt. Ngoài ra, người dùng có thể đặt tivi ở bất kì vị trí nào nhờ chân giá đỡ đặt biệt.

Thiết kế màn hình siêu mỏng, khung tranh đặc biệt

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C2PSA sở hữu thiết kế màn hình siêu mỏng, khung tranh đặc biệt

Công nghệ hình ảnh chân thực

  • Chất lượng hình ảnh sắc nét: Với OLED evo, màu đen/trắng được tivi thể hiện một cách chính xác nhất, các mảng màu được hiển thị chân thực và chuẩn chỉnh, mang lại những gam màu đậm chất điện ảnh trong từng thước phim.
  • Độ sáng của OLED evo: Việc thêm vào một lớp ánh xạ xanh lá đã góp phần giúp LG gia tăng độ sáng của màn hình OLED evo lên đến 20% so với màn OLED truyền thống. Độ sáng cao hơn giúp hình ảnh hiển thị sắc nét hơn và trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.
  • Độ tương phản cao với 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng: Tấm nền OLED evo có khả năng tập hợp hàng 100 triệu điểm ảnh, mỗi pixel phát sáng độc lập, có thể bật/tắt đơn lẻ mà không phụ thuộc vào nhau. Chính vì vậy, màu đen trên màn hình được thể hiện chân thực mang đến cho người xem hình ảnh sắc nét và sống động nhất.
Công nghệ hình ảnh chân thực

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65G2PSA tích hợp những công nghệ hình ảnh chân thực

Công nghệ âm thanh tuyệt hảo

  • Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos: Công nghệ này giúp truyền tải âm thanh đến tai người xem một cách sinh động. Âm thanh được truyền từ trái sang phải và từ trên xuống dưới, để người xem có thể cảm nhận rõ ràng âm thanh như ở rạp chiếu phim.
  • Công nghệ âm thanh tự động theo nội dung AI Sound Pro: Công nghệ này có khả năng nhận dạng các thể loại nội dung của nguồn phát như thể thao, phim ảnh, âm nhạc,... từ đó lựa chọn chế độ âm thanh phù hợp để mang lại chất lượng tốt nhất.
  • Công nghệ điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning: Công nghệ này cho phép kiểm tra âm thanh và độ vọng lại trên Magic Remote để nhận biết được khoảng cách từ người xem đến đồ vật trong phòng, diện tích phòng,... và điều chỉnh âm thanh phù hợp.
Công nghệ âm thanh tuyệt hảo

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C2PSA tích hợp những công nghệ âm thanh tuyệt hảo

3 Giá tivi LG OLED evo bao nhiêu?

Đối với các dòng tivi OLED evo, thương hiệu LG đã cho ra mắt nhiều phiên bản có kích thước màn hình như:

  • Tivi 42 - 55 inch: Được nhiều người yêu thích, bởi chúng có kích thước vừa phải phù hợp lắp đặt ở phòng ăn, phòng ngủ,... với giá thành dao động từ 40.000.000 - 53.000.0000đ (cập nhập vào 15/10/2022).
  • Tivi 65 - 77 inch: Có kích thước khá lớn thích hợp đặt ở phòng khách tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn với giá thành cao hơn tivi 55 inch từ 63.000.000 - 76.000.000đ (cập nhập vào 15/10/2022).

Trên đây là một số điều cần biết về công nghệ màn hình OLED evo của LG, đây là bước tiến đột phá trong công nghệ OLED và sẽ là tương lai của những chiếc tivi OLED trong những năm tới. Đừng quên để lại bình luận nếu như bạn có những thắc mắc cần chúng mình giải thích.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.