Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

[CES 2021] LG ra mắt web0S 6.0 và Magic Remote cho dòng TV 2021

Biên tập bởi Quan Minh Hiếu Cập nhật ngày 12/01/2021, lúc 10:00 2.726 lượt xem

Vừa qua, tại sự kiện CES 2021, LG đã ra mắt tivi QNED tích hợp cùng Magic Remote. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng chạy trên nền hệ điều hành WebOS 6.0. Cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về hệ điều hành WebOS 6.0 cùng Magic Remote nhé!

Giao diện hệ điều hành webOS 6.0 trên smart TV LG

Với sự ra mắt của WebOS 6.0 tại CES 2021, LG sẽ áp dụng hệ điều hành này cho các dòng sản phẩm Smart TV ra mắt trong năm nay, bao gồm OLED, QNED mini LED, NanoCell và UHD. 

Đây hứa hẹn sẽ là bản cập nhật quan trọng với giao diện màn hình chính được hiển thị toàn màn hình, tích hợp cùng tính năng Next Picks giúp hiển thị những chương trình giải trí và kênh tivi yêu thích được tối ưu hoá dựa trên thói quen và sở thích xem của người dùng.

Đồng thời, bên dưới sẽ đi kèm những ứng dụng được cài đặt sẵn giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tương tác hơn, mang đến khả năng truy cập nhanh hơn đến tất cả mọi ứng dụng và chức năng của hệ thống.

Hơn nữa, LG cũng nâng cấp tính năng Magic Link, nay là Magic Explorer giúp hiển thị thông tin chi tiết về diễn viên, địa điểm quay cũng như những mục liên quan có trên màn ảnh mà người dùng có thể sẽ quan tâm. 

Không những thế, đi kèm hệ điều hành webOS 6.0 mới, LG còn tích hợp thêm điều khiển Magic Remote. Điều khiển có dạng bo tròn ở góc, dáng cong mềm mại với các phím điều khiển chuyên dụng giúp hỗ trợ truy cập nhanh các dịch vụ đã đăng kí và kết nối tivi nhanh chóng hơn.

Magic Remote đi hợp kèm hệ điều hành webOS 6.0

Đặc biệt, điều khiển còn cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói qua cả Google AssistantAmazon Alexa thông qua 2 phím bấm ở dưới cùng. Đồng thời, phía trên là các phím bấm chuyên dụng để người dùng kết nối nhanh đến Netflix, Amazon Prime Video, Disney+,... 

Ngoài ra, với tính năng Magic Tap, người dùng còn có thể chạm điện thoại của mình vào điều khiển từ xa có tích hợp NFC để dễ đang chia sẻ ảnh và video từ điện thoại lên TV mà không cần thao tác qua nhiều bước phức tạp khác.

Những tính năng đi kèm của Magic Remote

Bài viết trên đã giúp bạn cập nhật thêm những thông tin về hệ điều hành webOS 6.0 và Magic Remote mà LG vừa ra mắt cho dòng TV 2021. Bạn có mong đợi những sản phẩm sẽ được LG ra mắt trong thời gian tới không? Hãy thảo luận thêm ở bên dưới phần bình luận của bài viết nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.