Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Máy khoan Wesco của nước nào? Có tốt không?

Biên tập bởi Nguyễn Lê Thu Cúc Cập nhật ngày 12/07/2023, lúc 00:00 16 lượt xem

Máy khoan Wesco sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, hoạt động tốt trên mọi bề mặt và công suất làm việc nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo ngay máy khoan Wesco của nước nào và có tốt không để chọn máy khoan chất lượng nhất nhé!

1Máy khoan Wesco - Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc

Wesco là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc thành lập năm 2012, chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay và máy móc công nghiệp. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng như: máy cắt, máy khoan, máy mài góc và các loại phụ kiện khác.

Những sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn có thị trường Brazil và các quốc gia Nam Mỹ. Trong đó, máy khoan Wesco là một sản phẩm chất lượng cao và được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và xây dựng.

Máy khoan Wesco được đánh giá là một sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng tiên tiến. Thiết bị có động cơ mạnh mẽ, độ bền cao, thiết kế thông minh và nhiều tính năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn cao.

Wesco là thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ sửa chữa cầm tay nổi tiếng của Trung Quốc

Wesco là thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ sửa chữa cầm tay nổi tiếng của Trung Quốc

2Chính sách mua hàng, bảo hành tại Điện máy XANH

Máy khoan Wesco chính hãng hiện đang được kinh doanh tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống hoặc đặt hàng mua online thông qua cách sau:

Khi mua máy khoan Wesco tại Điện máy XANH, bạn sẽ nhận được những chính sách hấp dẫn như sau:
  • Cam kết 100% chính hãng.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí 10km đầu tiên cho đơn hàng trên 500.000 đồng với những sản phẩm không lắp đặt, đơn hàng 500.000 đồng trở xuống phí giao hàng 20.000 đồng cho 10km đầu tiên, thêm phí 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo.
  • Bảo hành chính hãng 3 - 6 tháng (tùy sản phẩm) tại các trung tâm bảo hành hãng.
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại.

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 06/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

3Máy khoan Wesco có tốt không?

Đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm tại Điện máy XANH

Xài tốt nhưng hệ thống điện máy xanh chỉ bán 1 cây duy nhất thôi giờ muốn mua thêm cũng không có.vãi chưởng các bác à.sẽ không giới thiệu ai mua cả vì điện máy xanh có bán nữa đâu mà giới thiệu….

Lý Văn Vững -

máy mạnh,nhỏ gọn

Nguyễn Khánh Nguyên -

sãn phẫm tốt

Pham Thị Hồng -

Tot

Tuan -

Những điểm nổi bật của máy khoan Wesco

Thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ, dễ cầm nắm: Kiểu dáng gọn gàng, chắc chắn với màu sắc chủ đạo là đen và xanh nên phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Máy hoạt động với 2 nguồn cấp năng lượng chủ yếu là dùng điệndùng pin.

Máy khoan pin Wesco Ws2550K 12V được thiết kế gọn gàng, nhỏ nhẹ tiện thao tác và di chuyển

Máy khoan pin Wesco Ws2550K 12V được thiết kế gọn gàng, nhỏ nhẹ tiện thao tác và di chuyển

Khoan tốt trên các bề mặt: Với động cơ mạnh mẽ và lưỡi khoan sắc bén, máy khoan Wesco có thể khoan đục tốt trên nhiều bề mặt vật liệu như gỗ, tường, gạch, kim loại và đáp ứng nhu cầu bắn tháo vít. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng mũi khoan phù hợp và điều chỉnh tốc độ khoan.

Máy khoan pin Wesco WS2539.9 12V (không kèm pin sạc) khoan được trên nhiều vật liệu phổ biến như: gỗ, bê tông, kim loại,...

Máy khoan pin Wesco WS2539.9 12V (không kèm pin sạc) khoan được trên nhiều vật liệu phổ biến như: gỗ, bê tông, kim loại,...

Hiệu suất làm việc nhanh chóng, mạnh mẽ: Máy khoan điện Wesco có công suất từ 300 - 750W, máy khoan pin Wesco có công suất từ 12 - 18V, đáp ứng nhu cầu khoan lỗ của người dùng giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Máy khoan điện Wesco WS3231 300W trang bị công suất 300W, tốc độ khoan không tải 800 vòng/phút

Máy khoan điện Wesco WS3231 300W trang bị công suất 300W, tốc độ khoan không tải 800 vòng/phút đáp ứng tốt nhu cầu khoan đục nhanh chóng

Tích hợp nhiều tiện ích nổi bật:

  • Chức năng đảo chiều khoan: Có khả năng thay đổi hướng quay của mũi khoan so với hướng quay ban đầu giúp khoan lỗ từ phía bên trái hoặc phía bên phải của vật liệu một cách dễ dàng, lấy mũi khoan ra khỏi vật liệu nhanh chóng, siết và tháo đai ốc vít tiện lợi.
  • Gạt đổi chế độ khoan: Được đặt ở phía trên hoặc phía dưới của máy khoan, có thể di chuyển để chọn chế độ hoạt động mong muốn như chức năng khoan thường, chức năng khoan đập,...
  • Nút khoá có khoan nút đổi chiều quay: Được sử dụng để giữ cố định cò khoan trong khi khoan lỗ giúp người dùng có thể kiểm soát được quá trình khoan, đảm bảo độ chính xác của lỗ khoan và an toàn hơn.
Máy khoan động lực điện Wesco WS3174 750W thao tác dễ dàng và phù hợp với nhiều công việc hơn với khả năng kiểm soát tốc độ khoan

Máy khoan động lực điện Wesco WS3174 750W thao tác dễ dàng và phù hợp với nhiều công việc hơn với khả năng kiểm soát tốc độ khoan

Giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình

Máy khoan Wesco có giá thành từ 600.000 - 3.800.000 đồng (cập nhật tháng 06/2023, có thể thay đổi theo thời gian). Đây là mức giá hợp lý, vừa phải nên phù hợp với nhiều đối tượng gia đình khác nhau.

  • Từ 600.000 - 1.000.000 đồng: Chủ yếu là máy khoan pin có công suất 12V, máy khoan điện công suất từ 300 - 750W, trang bị các tiện ích như chế độ đảo chiều, vòng điều chỉnh lực xoắn, đèn báo pin,...
  • Từ 1.000.000 đồng trở lên: Đa số là dòng máy khoan pin hoạt động với công suất 18V, có chế độ đảo chiều, đục bê tông, kiểm soát tốc độ, vòng điều chỉnh lực xoắn,... cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ và nhanh chóng.

Máy khoan Wesco có giá thành càng cao càng có công suất hoạt động mạnh mẽ giúp phục vụ tốt mọi nhu cầu làm việc khác nhau. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng để chọn máy khoan thích hợp.

Máy khoan động lực pin Wesco WS2937 18V có giá 1.854.000 đồng (cập nhật tháng 06/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

Máy khoan động lực pin Wesco WS2937 18V có giá 1.854.000 đồng (cập nhật tháng 06/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

4Có nên mua máy khoan Wesco không?

Ưu điểm

  • Kiểu dáng chắc chắn, tay cầm phụ chắc chắn tiện lợi, an toàn cho người sử dụng.
  • Động cơ chổi than vận hành hiệu quả và êm ái.
  • Khoan đa dạng nhiều bề mặt phục vụ tốt nhiều nhu cầu khác nhau.
  • Nhiều tiện ích nổi bật giúp sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người dùng.
Máy khoan búa pin Wesco WS2940K2 18V đáp ứng hiệu quả công việc cao nhờ khả năng khoan trên nhiều vật liệu

Máy khoan búa pin Wesco WS2940K2 18V đáp ứng hiệu quả công việc cao nhờ khả năng khoan trên nhiều vật liệu

Nhược điểm

Máy khoan Wesco không phù hợp với nhiều vật liệu quá cứng và dày. Điều này có thể khiến cho việc sử dụng máy khoan khó khăn hơn, không đáp ứng tốt yêu cầu và máy dễ hư hỏng vì làm phải làm việc quá công suất.

Ai nên mua máy khoan Wesco?

Tùy vào mục đích sử dụng và những người làm việc ở công trường, nhà máy, xưởng gỗ hay sử dụng tại nhà đều nên mua máy khoan Wesco. Nếu bạn là một thợ thủ công chuyên nghiệp và cần một máy khoan để sử dụng hàng ngày, thì máy khoan Wesco là một lựa chọn tốt.

Bạn đang tìm kiếm một máy khoan chất lượng cao và đáng tin cậy thì hãy chọn máy khoan Wesco. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, hãy xem xét nhu cầu của bạn và so sánh với các thương hiệu khác để đảm bảo bạn chọn được máy khoan phù hợp nhất.

Máy khoan pin Wesco WS2921K2 18V (2 pin, 1 sạc) sử dụng nguồn điện cung cấp bằng pin dễ dàng thay thế, đáp ứng các nhu cầu khoan cơ bản trong gia đình

Máy khoan pin Wesco WS2921K2 18V (2 pin, 1 sạc) sử dụng nguồn điện cung cấp bằng pin dễ dàng thay thế, đáp ứng các nhu cầu khoan cơ bản trong gia đình

5Một số máy khoan Wesco bán chạy nhất tại Điện máy XANH

Máy khoan động lực điện Wesco WS3174 750W

Máy khoan pin Wesco Ws2550K 12V

Máy khoan động lực pin Wesco WS2937 18V

Trên đây là tất cả những thông tin về máy khoan Wesco của nước nào và có tốt không mà Điện máy XANH muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.