Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Máy xay sinh tố Panasonic có tốt không? Có đáng mua không?

Biên tập bởi Nguyen Huynh Phuong Cập nhật ngày 17/05/2023, lúc 14:00 1.411 lượt xem

Máy xay sinh tố Panasonic là thương hiệu máy xay sinh tố được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế bắt mắt, chất liệu an toàn cho sức khỏe và sở hữu nhiều tính năng nổi trội, giúp xay nhuyễn mịn nhiều loại hoa quả. Cùng tìm hiểu máy xay sinh tố Panasonic có tốt không qua bài viết này nhé!

1Máy xay sinh tố Panasonic - Thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản

Panasonic là thương hiệu gia dụng lâu đời và chất lượng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918. Đến năm 1950, hãng đã có mặt tại Việt Nam và là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên.

Qua nhiều năm phát triển, thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và mang về cho mình một số thành tựu nổi bật như:

  • Năm 2005: Xếp hạng 65/100 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Thế Giới.
  • Năm 2014: Xếp hạng 5/50 Thương Hiệu Thân Thiện Với Môi Trường Nhất Trên Thế Giới.
  • Năm 2015: Xếp hạng 6/30 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Ở Nhật Bản.
  • Năm 2020: Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất.

Panasonic được biết đến với các dòng sản phẩm chất lượng như: tủ lạnh, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn ủi,... có mẫu mã hiện đại, đẹp mắt cùng độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Panasonic - Thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản

Panasonic - Thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản

Trong đó, máy xay sinh tố Panasonic mang trên mình kiểu dáng sang trọng, chất liệu an toàn, công suất mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng nổi trội khác đi kèm nên được nhiều người dùng yêu thích, chọn mua.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Panasonic Việt Nam:

2Chính sách mua hàng, bảo hành máy xay sinh tố Panasonic tại Điện máy XANH

Máy xay sinh tố Panasonic hiện đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online thông qua 2 kênh:

Khi mua máy xay sinh tố Panasonic tại Điện máy XANH, bạn có thể nhận những chính sách ưu đãi như:
  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm tại các trung tâm bảo hành hãng.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc (miễn phí tháng đầu nếu lỗi do nhà sản xuất).
  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng.
  • Bảo hành cực dễ qua số điện thoại.

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào ngày 05/05/2023, có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Thông tin bảo hành máy xay sinh tố Panasonic:

3Các loại máy xay sinh tố Panasonic

Máy xay đa năng Panasonic

Máy xay đa năng Panasonic có thiết kế cứng cáp, sang trọng với 2 - 4 cối xay bằng nhựa hoặc thủy tinh cao cấp dung tích từ 0.2 - 1.5 lít đi kèm. Vì vậy, máy vừa giúp bạn xay thực phẩm an toàn vừa là một thiết bị góp phần tăng nét hiện đại cho căn bếp.

Công suất sản phẩm từ 260 - 700W kết hợp lưỡi xay 2 hay 4 cánh bằng thép không gỉ sắc bén, giúp xoay nhuyễn, mịn thực phẩm nhanh chóng. Thiết bị có nhiều mức tốc độ kết hợp nút nhồi, tiện cho bạn xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, đá và nhồi thực phẩm.

Bên cạnh đó, máy còn trang bị đa dạng tiện ích như: tự ngắt khi quá tải, khóa an toàn, nắp đậy 4 viền chống tràn khi xay,... đảm bảo an toàn cho người dùng, nguồn điện và tăng độ bền thiết bị.

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-M200GRA hoạt động với công suất 260W cùng lưỡi dao 4 cánh sắc bén bằng thép không gỉ bền bỉ, xay thực phẩm nhuyễn mịn nhanh

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-M200GRA hoạt động với công suất 260W cùng lưỡi dao 4 cánh sắc bén bằng thép không gỉ bền bỉ, xay thực phẩm nhuyễn mịn

Máy xay cầm tay Panasonic

Máy xay cầm tay Panasonic là loại máy xay cầm tay gọn nhẹ với tông màu trắng, đen tối giản, phù hợp mọi không gian sử dụng. Thiết bị gồm 1 cây xay chính, 1 - 2 cối xay bằng nhựa cao cấp và một số cây xay kèm theo, hỗ trợ bạn sử dụng tiện lợi.

Lưỡi dao có 4 cánh bằng thép không gỉ với công suất khoảng 600W nên dễ dàng xay mịn mọi thực phẩm. Máy vận hành với 1 hoặc 5 tốc độ xay (tùy mẫu mã) và có thể điều chỉnh dễ dàng bằng nút gạtcông tắc trực quan, đơn giản.

Bạn có thể dễ dàng tháo rời tay cầm và thanh xay để vệ sinh lau chùi. Hơn nữa, máy xay được cả súp và cháo nóng trong nồi nên đặc biệt thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA có thể xay thực phẩm trực tiếp trong cốc hoặc trong nồi rất tiện lợi

Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA có thể xay thực phẩm trực tiếp trong cốc hoặc trong nồi rất tiện lợi

Máy xay sinh tố Panasonic

Máy xay sinh tố Panasonic sở hữu tông màu trắng nhã nhặn cùng thiết kế gọn gàng, phù hợp đặt ở nhiều không gian bếp. Sản phẩm có 1 cối dung tích 1 lít bằng nhựa an toàn, dễ vệ sinh sau khi dùng.

Thiết bị vận hành với mức công suất tối đa 450W cùng lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ an toàn, hỗ trợ xay hoa quả nhanh, đều hơn. Bạn có thể chọn 1 tốc độ và 1 nút nhồi tiện trộn nguyên liệu để hạn chế tắc nghẽn và xay được đều hơn.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ bạn xay sinh tố tiện lợi hơn nhờ đũa khuấy tiện đảo nguyên liệu lớn đi kèm và đảm bảo an toàn cho gia đình, nhờ tiện ích chân đế chống trượt hạn chế rung lắc khi đang sử dụng.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1001WRA - 1 cối với công suất 450W, dung tích 1 lít và những tiện ích cùng tính năng an toàn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1001WRA - 1 cối với công suất 450W, dung tích 1 lít và những tiện ích cùng tính năng an toàn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

4Máy xay sinh tố Panasonic có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Điện máy XANH

Máy đẹp, nút dễ sử dụng, công suất ổn, xay thịt, đá bi, sinh tố tốt. Chạy êm. Đáng mua trong tầm giá.

Ngô Quyền - Lai Vung

Mới dùng được 3 ngày cảm thấy máy trên cả tuyệt với , say sinh tố trong vòng 3 nốt nhạc cực mịn say khô cực nhanh.

Phúc XO -

Máy xay sinh tố mình mới mua rất vừa ý. Kiểu đang sang trọng. Công suất manh mẻ. Cối xay bằng nhựa nên cần rất nhẹ. Rất khỏe.

Khánh -

Mình mua với giá sale rất hợp ý, sản phẩm thiết kế đệp, chế độ bảo hành tuyệt vời.

Nguyễn Thị Lê Na - Gia Lai

Có nhiều màu sắc nhìn đẹp mắt và dễ sử dụng, khi xay có 2 chế độ cho người dùng, có cối xay nhỏ có thể xay hạt khô và thịt, người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử sụng,

Tống Thị Ngọc Tú -

Sản phẩm vận hành êm,có chế độ tự ngắt khi quá tải,cối xay rất mạnh,có thể xay được đá nhỏ, thiết kế đẹp, tinh tế, rất hài lòng với sản phẩm này.

- Quảng Nam

Thiết kế bắt mắt và chất liệu đạt chuẩn

Máy xay sinh tố Panasonic sở hữu kiểu dáng bắt mắt, sang trọng với màu sắc trang nhã, trẻ trung, tô điểm cho không gian căn bếp thêm phần nổi bật. Đồng thời, hãng còn đem đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã gồm: máy xay đa năng, máy xay sinh tố, máy xay cầm tay, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình.

Cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh hoặc nhựa cao cấp, không chứa BPA, có thể chịu nhiệt, chịu lực tốt và thuận tiện vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho những lần xay tiếp theo.

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1561WRA khoác trên mình gam màu trắng xanh trẻ trung, đẹp mắt, tô điểm cho căn bếp gia đình

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1561WRA khoác trên mình gam màu trắng xanh trẻ trung, đẹp mắt, tô điểm cho căn bếp gia đình

Dung tích đa dạng

Tùy vào mẫu mã mà máy xay sinh tố Panasonic được trang bị nhiều cối xay có dung tích đa dạng từ 0.2 - 1.5 lít. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn lựa loại cối có dung tích phù hợp để xay từng loại thực phẩm hiệu quả hơn.

Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WR đi kèm cốc nhựa 0.5 lít nên bạn có thể xay sinh tố trực tiếp trong cốc, rất nhanh chóng và tiện lợi

Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WR đi kèm cốc nhựa 0.5 lít nên bạn có thể xay sinh tố trực tiếp trong cốc, rất nhanh chóng và tiện lợi

Công suất mạnh mẽ, xay được đa dạng thực phẩm

Máy xay sinh tố Panasonic hoạt động với công suất dao động từ 250 - 700W kết hợp cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén. Do đó, máy có thể đáp ứng nhu cầu xay sinh tố, đá nhỏ, các loại hạt, gia vị như tiêu, tỏi, ớt,... của người sử dụng.

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1031WRA - 3 cối hoạt động với công suất tối đa 450W, xay được đa dạng thực phẩm

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1031WRA - 3 cối hoạt động với công suất tối đa 450W, xay được đa dạng thực phẩm

Nhiều tính năng nổi trội khác đi kèm

Máy xay sinh tố Panasonic đi kèm đa dạng các tính năng nổi trội nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng:

  • Khả năng cách điện tốt: Đảm bảo an toàn cho người dùng khỏi các vấn đề về rò rỉ điện, chập cháy trong suốt quá trình sử dụng.
  • Tự ngắt khi quá tải: Máy sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá mức quy định của nhà sản xuất do xay quá nhiều nguyên liệu hoặc sử dụng trong thời gian dài nhằm bảo vệ độ bền của động cơ và an toàn cho người sử dụng.
  • Chân đế chống trượt: Giúp máy đứng vững vàng trên mặt phẳng, không bị nghiêng ngả làm đổ nguyên liệu ra ngoài và gia tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Kiểm soát tốc độ tốt: Bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ qua bảng điều khiển nút bấm hoặc nút vặn trực quan, đơn giản.
  • Xay được nguyên liệu nóng trong nồi: Tiện ích được tích hợp trên máy xay cầm tay, hỗ trợ xay dễ dàng trong nồi mà không văng bắn, giúp bạn vệ sinh ít dụng cụ, tiết kiệm công sức hơn.
Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-MG5351WRA được trang bị nhiều tính năng thông minh đi kèm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-MG5351WRA được trang bị nhiều tính năng thông minh đi kèm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Giá cả phù hợp cho nhu cầu của người dùng

Máy xay sinh tố Panasonic đang được kinh doanh trên thị trường với giá bán dao động từ 0.8 - 3.5 triệu đồng (cập nhật 05/05/2023 và có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp cho nhu cầu của người dùng.

Với mức giá trên, người dùng có thể sở hữu một chiếc máy xay sinh tố có thiết kế hiện đại, chất liệu đạt chuẩn, công suất mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng thông minh đi kèm như: tự ngắt khi quá tải, chân đế chống trượt,... đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Còn với giá dưới 0.8 triệu đồng, máy xay sinh tố chỉ có kiểu dáng đơn giản, chất liệu kém bền bỉ, công suất vừa phải và không được trang bị các tính năng thông minh đi kèm nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé!

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-AC400WRA được kinh doanh tại Điện máy XANH với giá 3.470.000 đồng (cập nhật 05/05/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-AC400WRA được kinh doanh tại Điện máy XANH với giá 3.470.000 đồng (cập nhật 05/05/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

5Có nên mua máy xay sinh tố Panasonic không?

Ưu điểm

  • Kiểu dáng hiện đại, đa dạng mẫu mã, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Công suất hoạt động 250 - 700W đi cùng lưỡi dao sắc bén, giúp bạn xay nhuyễn các nguyên liệu nhanh chóng và hiệu quả.
  • Dễ dàng tháo rời các bộ phận của máy để vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.
  • Tính năng tự ngắt khi quá tải giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế chân đế chống trượt giúp người dùng an tâm bố trí máy trên mặt phẳng, không lo đổ ngã.
Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-900MW tích hợp nhiều chế độ tiện lợi, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng khi xay thực phẩm

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-900MW tích hợp nhiều chế độ tiện lợi, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng khi xay thực phẩm

Nhược điểm

  • Trọng lượng máy khá nặng nên người dùng không thể mang theo khi đi du lịch, dã ngoại,...

Ai nên mua máy xay sinh tố Panasonic?

Máy xay sinh tố Panasonic với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, bền bỉ, lưỡi dao sắc bén, công suất vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng thông minh đi kèm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có mức thu nhập vừa phải.

Máy xay sinh tố Panasonic đảm bao xay tốt các loại thực phẩm với giá cả đa dạng, phải chăng

Máy xay sinh tố Panasonic đảm bao xay tốt các loại thực phẩm với giá cả đa dạng, phải chăng

6Một số máy xay sinh tố Panasonic bán chạy tại Điện máy XANH

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1011WRA - 2 cối

Máy sở hữu 2 lưỡi dao 4 cánh và 2 cánh cho mỗi cối bằng thép không gỉ bền bỉ, sắc bén kết hợp cùng công suất hoạt động 450W nên có thể giúp bạn xay sinh tố, rau củ, gia vị dễ dàng. Đồng thời, bạn có thể tùy chỉnh 1 tốc độ1 nút nhồi nguyên liệu qua điều khiển nút xoay đơn giản.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1001WRA - 1 cối

Sản phẩm khoác trên mình sắc trắng tinh tế, dễ dàng bố trí hài hòa trong mọi không gian sử dụng. Máy được trang bị lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ và vận hành với công suất tối đa 450W, giúp bạn xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu dễ dàng.

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic MX-EX1031WRA - 3 cối

Máy có khả năng xay nhuyễn mịn sinh tố, rau củ, các loại hạt, gia vị nhờ được trang bị 2 lưỡi dao 4 cánh và 2 cánh bằng thép không gỉ cùng công suất vận hành 450W. Đồng thời, bạn có thể đặt máy đứng vững trên mặt phẳng, không lo rung lắc nhờ chân đế chống trượt.

1. Panasonic: https://www.panasonic.com/vn/corporate.html

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu máy xay sinh tố Panasonic và chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.