Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Nên mua máy hút bụi lau nhà không? 6 lý do nên mua máy hút bụi lau nhà

Biên tập bởi Duong Giang Cập nhật ngày 30/05/2024, lúc 11:00 306 lượt xem

Ngoài tác dụng hút bụi và dọn dẹp thì máy hút bụi lau nhà cũng có thể tự động lau nhà tiện lợi. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu có nên mua máy hút bụi lau nhà không qua bài viết dưới đây nhé!

Bài đề cập đến máy hút bụi có đầu hút bụi là đầu lau sàn và máy hút bụi có tiện ích lau sàn/ robot hút bụi lau nhà.

1 Máy hút bụi lau nhà là gì?

Máy hút bụi lau nhà (hay còn gọi là robot hút bụi lau nhà) là một trong những thiết kế thiết bị công nghệ thông minh được thiết kế và thiết lập sẵn các chương trình dọn dẹp tự động với khả năng hút bụi và lau nhà cùng nhiều chế độ khác như: hẹn giờ, tự động đổ rác,...

Sản phẩm máy hút bụi có khả năng dọn sạch bụi bẩn ở tất cả các khu vực trong ngôi nhà, kể cả ngóc ngách, khu vực thảm hay khu vực cầu thang.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime tích hợp khả năng lau hút tiện lợi

2 Những lý do nên mua máy hút bụi lau nhà

Tích hợp nhiều tính năng của các thiết bị vệ sinh

Máy hút bụi lau nhà được thiết kế với kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng đi sâu vào gầm bàn, gầm tủ,... để dọn dẹp bụi bẩn tại các vị trí mà mình thường khó vệ sinh dễ dàng.

Ngoài ra, nó còn có thể tự động làm sạch tất cả các ngóc ngách trong nhà chỉ với một nút bấm khởi động thông qua các chế độ dọn dẹp được cài đặt sẵn. Sau khi hoàn thành lộ trình dọn dẹp máy sẽ tự động quay về đốc sạc để sạc pin.

Tích hợp nhiều tính năng của các thiết bị vệ sinh

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV được trang bị khả năng vệ sinh đa dạng

Thiết kế máy đơn giản, đẹp mắt

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm máy hút bụi lau nhà đều được thiết kế nhỏ gọn, có phần thân mỏng dễ dàng di chuyển đến các ngóc ngách trong nhà để vệ sinh. Phần bề mặt được thiết kế mặt kính chống bám bụi giúp việc vệ sinh máy dễ dàng.

Sản phẩm này được thiết kế nhiều màu sắc, cùng với kiểu dáng đa dạng khác nhau cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Lưu ý: Bài đề cập đến máy hút bụi có đầu hút bụi là đầu lau sàn và máy hút bụi có tiện ích lau sàn/ robot hút bụi lau nhà.

Thiết kế máy đơn giản, đẹp mắt

Robot hút bụi Shimono RS38B có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Các sản phẩm máy hút bụi lau nhà hiện đại ngày nay được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại, phải kể đến như: hệ thống cảm biến vật cản, cảm biến độ cao, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng app tiện lợi, tự động đổ rác, vừa hút bụi vừa lau nhà,...

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Tiết kiệm thời gian và công sức

Với cuộc sống bận rộn hiện nay thì việc dọn dẹp nhà cửa thường xuyên trở thành trở ngại lớn với những người hiện đại. Và sản phẩm máy hút bụi lau nhà thông minh dường như trở thành giải pháp có một không hai cho các gia đình hiện đại.

Người dùng có thể hẹn trước lịch dọn dẹp cho máy, hoặc sắp xếp lịch dọn dẹp cố định cho máy để máy tự động làm việc của mình trước khi bạn về đến nhà hoặc khi bạn bận rộn.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Robot hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid - T2150 giúp người dùng dọn dẹp theo lịch hẹn trước

Vệ sinh nhà cửa mọi lúc, mọi nơi

Nếu sở hữu máy thì bạn có thể bắt đầu vệ sinh bất cứ khi nào bạn muốn thông qua tính năng hẹn giờ điều khiển qua app. Nhờ đó bạn có thể ra lệnh, hẹn giờ cho robot dọn dẹp bất cứ lúc nào dù bạn có nhà hay không.

Với một chiếc máy hút bụi lau nhà thì các bạn sẽ có thể hạn chế tối đa các vật dụng vệ sinh lỉnh kỉnh như: cây lau nhà, chổi, thau nước,...

Vệ sinh nhà cửa mọi lúc, mọi nơi

Robot hút bụi Kangaroo KGRB01 Trắng giúp căn nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng

Phù hợp với nhiều loại bề mặt sàn

Với sản phẩm máy hút bụi lau nhà thì các bạn sẽ có thể tạm biệt các vật dụng vệ sinh thông thường sẽ gây ra hiện tượng xước bề mặt sàn. Các sản phẩm máy hút bụi thông minh được tích hợp với đa dạng bề mặt sàn từ sàn gạch, kính cho đến sàn gỗ,...

Đối với mỗi bề mặt sàn thì máy sẽ được tích hợp với đầu lau hút chuyên dụng để đảm bảo việc vệ sinh cũng như hạn chế tối đa việc gây nên trầy xước sàn nhà.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 OMNI

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 OMNI có thể tích hợp với nhiều loại sàn

Trên đây là các thông tin về việc có nên mua máy hút bụi lau nhà không mà Điện máy XANH tổng hợp gửi tới các bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn đã có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.