Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Quạt điện loại nào tốt? Top 10 quạt điện đáng mua tại Điện máy XANH

Biên tập bởi Cập nhật ngày 30/05/2024, lúc 16:23 39.186 lượt xem

Quạt điện là thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt khác nhau, cùng Điện máy XANH xem ngay bài viết sau để biết được quạt điện loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

1 Các thương hiệu quạt điện tốt trên thị trường

Top thương hiệu dưới đây được lấy từ danh sách thương hiệu quạt điện được tìm kiếm phổ biến tại google.com, cập nhật tháng 11/2023.

Quạt Senko

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Bảo hành chính hãng 2 năm
  • Tầm giá: 250.000 - 1.000.000 VNĐ

Senko là thương hiệu quạt máy bình dân, phổ biến và được biết đến nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Nếu thu nhập của bạn không cao, muốn chọn một chiếc quạt tốt, sử dụng bền, kiểu dáng, mẫu mã đẹp thì Senko chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Hãng thiết kế nhiều loại quạt có từ quạt bàn, quạt hộp, quạt lửng, quạt đứng đến quạt treo tường, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa loại quạt thích hợp.

Quạt Senko được trang bị sải cánh quạt rộng, đa số có khả năng quay trái, phải linh hoạt giúp làm mát không gian có diện tích lớn nhanh chóng. Động cơ hoạt động êm ái, sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Quạt lửng Senko 3 cánh L1638 47W vận hành êm ái với động cơ bạc thau được làm từ chất liệu 100% dây đồng, bền bỉ, ít hao mòn

Quạt lửng Senko 3 cánh L1638 47W vận hành êm ái với động cơ bạc thau được làm từ chất liệu 100% dây đồng, bền bỉ, ít hao mòn

Quạt Mitsubishi Electric

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất: Nhật Bản
  • Bảo hành chính hãng 1 năm
  • Tầm giá: 1.000.000 - 7.000.000 VNĐ

Quạt Mitsubishi Electric là thương hiệu quạt nổi tiếng Nhật Bản, có nhiều mẫu quạt thiết kế thời trang, đẹp mắt, màu sắc nổi bật, kiểu dáng đơn giản, hiện đại, hoạt động êm ái, không có tiếng ồn. Quạt được làm bằng chất liệu tốt, độ bền cao, dễ dàng làm sạch khi bị bám bẩn.

Sản phẩm tích hợp nhiều tốc độ gió, khả năng quay trái, phải, chức năng hẹn giờ ngủ, chế độ gió có gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ. Một số có bảng điều khiển từ xa giúp người dùng tùy chỉnh các chế độ dễ dàng, tiện lợi.

Quạt đứng Mitsubishi Electric 3 cánh LV16-RA SF-GY 47W có động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ, ít tạo tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến mọi người khi quạt hoạt động

Quạt đứng Mitsubishi Electric 3 cánh LV16-RA SF-GY 47W có động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ, ít tạo tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến mọi người khi quạt hoạt động

Quạt Asia

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Bảo hành chính hãng 2 năm
  • Tầm giá: 500.000 - 1.000.000 VNĐ

Ngoài Senko thì quạt Asia cũng là một thương hiệu quạt nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam, đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền.

Các sản phẩm quạt đến từ thương hiệu Asia có giá cả vừa phải, được thiết kế vô cùng chắc chắn, độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng, trục trặc. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển đơn giản và dễ thao tác, bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Quạt đứng Asia 5 cánh VY539790 55W có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Quạt đứng Asia 5 cánh VY539790 55W có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Quạt KDK

Quạt KDK là thương hiệu quạt nổi tiếng của Nhật Bản, đây là thương hiệu đi đầu trong sản xuất quạt điện. Các loại quạt của KDK được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ, hoạt động êm ái và có đa dạng mẫu mã như: quạt đứng, quạt treo tường, quạt trầnquạt bàn.

Đa số các dòng quạt KDK đều được trang bị motor bạc đạn giúp cho quạt chạy nhanh và êm ái hơn. Bên cạnh đó, quạt KDK còn được tích hợp công suất lớn, dao động từ 50 - 80W kết hợp cùng với sải quạt rộng, giúp làm mát không gian nhanh chóng, tiết kiệm.

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia
  • Bảo hành chính hãng 2 năm
  • Tầm giá: 1.000.000 - 4.000.000 VNĐ
Quạt đứng KDK 3 cánh M40K GY 50W có 3 cánh với sải dài 40cm, hỗ trợ làm mát trên diện rộng

Quạt đứng KDK 3 cánh M40K GY 50W có 3 cánh với sải dài 40cm, hỗ trợ làm mát trên diện rộng

Quạt Panasonic

Quạt Panasonic nổi tiếng với độ bền, có khả năng làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng sử dụng. Quạt Panasonic chủ yếu là các loại quạt trần với số cánh dao động từ 3 - 5 cánh và có đường kính 140 - 150cm nên vừa tạo tính thẩm mỹ cho không gian, vừa cho khả năng làm mát tốt.

Đặc biệt, một số loại quạt Panasonic còn được trang bị remote điều khiển từ xa với nhiều tính năng được tích hợp như: hẹn giờ tắt, điều chỉnh thời gian,... giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia
  • Bảo hành chính hãng 1 năm
  • Tầm giá: 1.500.000 - 19.000.000 VNĐ
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-K 66W có 3 cánh quạt dài, giúp gió thổi mạnh, làm mát đều

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-K 66W có 3 cánh quạt dài, giúp gió thổi mạnh, làm mát đều

2 Top 10 quạt điện đáng mua tại Điện máy XANH

Top sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách quạt điện bán chạy và được khách hàng đánh giá tốt tại Điện máy XANH, cập nhật 11/2023.

Quạt treo tường Toshiba 3 cánh F-WSA20(H)VN 55W

Ở vị trí đầu tiên là quạt treo tường Toshiba 3 cánh F-WSA20(H)VN 55W thuộc dòng quạt điện cơ, sở hữu màu xám đơn giản, thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Quạt có công suất 55W kết hợp với 3 cánh quạt có đường kính 40cm nên hỗ trợ làm mát không gian hiệu quả, đem đến cho người dùng làn gió mát mẻ, lan tỏa khắp căn phòng.

Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị 3 tốc độ gió được điều chỉnh bằng nút nhấn ngay trên quạt, hỗ trợ người dùng thoải mái tùy chọn chế độ gió phù hợp với nhu cầu của mình bao gồm: gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên.

Tốt

Bắc -

Sp rất tốt quạt êm toshiba thì khá tin tưởng chất lượng

Chí Tâm -

Tốt

Lê Thị Thúy Hằng -

Quạt đứng Toshiba 5 cánh F-LSA10(W)VN 50W

Vị trí thứ 2 là quạt đứng Toshiba 5 cánh F-LSA10(W)VN 50W sở hữu thiết kế đơn giản với màu trắng trung tính, dễ dàng bố trí tại nhiều không gian. Quạt có 5 cánh với đường kính dài 40cm nên nên tạo được luồng gió mạnh mẽ, làm mát không gian nhanh chóng.

Quạt sử dụng động cơ bạc thau nên cho khả năng khởi động nhanh, giúp người dùng không cần mất thời gian chờ đợi lâu, đồng thời động cơ này còn giúp quạt hoạt động êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, quạt còn được trang bị 3 chế độ gió mạnh dần, giúp người dùng dễ dàng thay đổi bằng bảng điều khiển theo nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, chiều cao của quạt còn có thể thay đổi từ 113 - 133.5cm, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Quạt tốt, giá hợp lý

Hồng Vân -

Đã mua 1 cái mấy năm trc. Năm nay mua cái nữa. Giá ko đổi trong mấy năm

Huỳnh Thị Mĩ Len -

Quạt chạy êm

Anh Khải -

Quạt lửng Senko 3 cánh L1638 47W

Ở vị trí thứ 3 là quạt lửng Senko 3 cánh L1638 47W có thiết kế đơn giản với vỏ ngoài bằng nhựa, thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. Quạt có khối lượng chỉ 4.1kg nên thuận tiện di chuyển mà mang theo mọi nơi.

Quạt được trang bị công suất 47W kết hợp với 3 cánh quạt có đường kính 39cm nên cho khả năng làm mát nhanh và tạo được luồng gió mát rộng khắp không gian phòng. Hơn nữa, quạt được trang bị 3 mức gió thấp - vừa - cao, giúp người dùng thoải mái tùy chọn chế độ gió theo nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được cấp tem năng lượng 5 sao nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo tốn quá nhiều điện năng.

Hàng ok.giao nhanh.hướng dẫn nhiệt tình

Pham Thi Ngoc Anh -

Quạt rất OK

Dung -

Quạt êm

Nguyễn Thị Lan Anh -

Quạt đứng Toshiba 5 cánh F-LSA20(H)VN 60W

Đứng ở vị trí thứ 4 là quạt đứng Toshiba 5 cánh F-LSA20(H)VN 60W có thiết kế gọn gàng, chân đế vững chắc, hỗ trợ đứng vững trên mọi mặt phẳng. Quạt có công suất 60W, hỗ trợ làm mát không gian nhanh chóng.

Bên cạnh đó, quạt được tích hợp bảng điều khiển nút nhấn kết hợp với màn hình hiển thị nên giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ hoạt động theo nhu cầu của mình. Một số chế độ nổi bật như: hẹn giờ tối đa lên đến 7.5 tiếng, gió thường, gió tự nhiên, chế độ ngủ,...

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa, giúp người dùng chỉ cần ngồi tại chỗ mà không cần lại gần quạt vẫn có thể điều chỉnh chế độ hoạt động của quạt dễ dàng.

Tốt

Chị Ánh -

Sản phẩm tốt. Dùng thích

Chị Hạnh -

Quạt chạy êm. Mạnh, mát

Nguyễn Đức Anh -

Quạt bàn Senko 3 cánh B1213 40W

Tiếp theo ở vị trí thứ 5 là quạt bàn Senko 3 cánh B1213 40W có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp bố trí tại nhiều không gian như phòng nhỏ, bàn làm việc,... Quạt có 3 cánh với đường kính 29cm nên hỗ trợ tạo làn gió trải rộng, làm mát hiệu quả không gian nhỏ.

Quạt được trang bị motor bạc thau với 100% dây đồng nên có ít bị ăn mòn, có độ bền cao, đồng thời còn cho khả năng hoạt động êm ái, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bệnh cạnh đó, quạt còn được trang bị dây điện dài đến 194cm nên thuận tiện di chuyển trong quá trình sử dụng mà không lo vướng víu hay căng dây điện.

Quay hơi mạnh quạt êm

Anh Quý -

Cảm ơn cty quạt dùng rất tốt

Chị Anh -

Quạt size nhỏ nhưng rất mát, nhân viên tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình

Trần Văn Ninh -

Quạt treo tường Senko 3 cánh T1680 47W

Đứng ở vị trí thứ 6 là quạt treo tường Senko 3 cánh T1680 47W sở hữu thiết kế đơn giản, vỏ ngoài của quạt được làm bằng nhựa nên tiện vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, lồng quạt có nan đan khít, an toàn khi tiếp xúc và dễ tháo rời để vệ sinh.

Quạt có công suất 47W, cho khả năng làm mát hiệu quả với lưu lượng gió lên đến 64.4 m3/phút. Ngoài ra, quạt còn được trang bị 3 cánh quạt với đường kính 39cm nên tạo luồng gió mát rộng nhanh chóng, tỏa đều khắp không gian.

Đặc biệt, công tắc quạt và các phần bảo vệ mối dây đều được làm bằng chất liệu chống cháy, cho khả năng chịu nhiệt tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Tốt

Anh Liên -

ok mát nha

Mai Ly -

Quạt dùng được mà ưng bụng nhất là được anh nhân viên tư vấn rất nhiệt tình

Huỳnh Nhân -

Quạt đứng Senko 5 cánh DTS1609 60W

Ở vị trí thứ 7 là quạt đứng Senko 5 cánh DTS1609 60W có kiểu dáng hiện đại với tông màu đen, phù hợp bố trí tại nhiều không gian. Chiều cao của quạt có thể thay đổi linh hoạt từ 106.3 - 117.5cm, giúp người dùng thoải mái điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 60W kết hợp với 5 cánh quạt có đường kính 39cm nên hỗ trợ làm mát không gian nhanh chóng và tạo luồng gió trải rộng khắp không gian phòng.

Bên cạnh đó, quạt được trang bị bảng điều khiển nút xoay dễ thao tác với các mức số từ 1 - 3, do đó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng kể cả người lớn tuổi.

Giao hàng nhanh, quạt đẹp

Thảo Nguyễn -

Dùng ok

Thư -

Sp tốt ,nhân viên giao hàng nhiệt tình

Trâm -

Quạt đứng Senko 3 cánh DH1600 47W

Đứng ở vị trí thứ 8 là quạt đứng Senko 3 cánh DH1600 47W có kiểu dáng hiện đại với tông màu xám đơn giản, thanh lịch, hài hòa với nhiều không gian nội thất. Dây quạt có chiều dài 198cm nên thuận tiện di chuyển nhiều vị trí.

Quạt sử dụng motor bạc thau với công nghệ quấn trực tiếp nên cho khả năng hạn chế ăn mòn tốt, gia tăng độ bền tối đa, đồng thời còn vận hành êm ái, ít tạo ra tiếng ồn, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, quạt còn được trang bị tính năng hẹn giờ tắt lên đến 2 tiếng nên giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng, đặc biệt là vào ban đêm.

giá thành rẻ, dễ lắp đặt

Toàn -

Rất tốt

T -

Tốt

Đỗ Bá Nhật -

Quạt đứng Toshiba 9 cánh DC inverter F-LSD10(W)VN 30W

Tiếp theo ở vị trí thứ 9 là quạt đứng Toshiba 9 cánh DC inverter F-LSD10(W)VN 30W có thiết đơn giản, hiện đại. Chỉ với một núm vặn, người dùng đã có thể thay đổi chiều cao của quạt theo mục đích sử dụng của mình dễ dàng.

Quạt được trang bị chức năng Inverter nên cho khả năng tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, quạt sử dụng động cơ bạc thau nên hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn nên không làm phiền người dùng.

Đặc biệt, thân quạt được trang bị màn hình led dễ nhìn, giúp người dùng tiện quan sát và sử dụng vào ban ngày lẫn ban đêm. Hơn nữa, màn hình sẽ tự động tắt sau 30 giây nên không lo bị chói mắt khi ngủ.

Quạt chạy rất êm và mát, không ồn

Trần Bảo An -

Xài êm lắm nha

Thuy -

Quạt chạy êm. Rất ok. Đợt tới sẽ mua thêm mấy cái nữa

Lê Quang Thắng -

Quạt hộp Senko 3 cánh BD1012 40W

Vị trí cuối cùng là quạt hộp Senko 3 cánh BD1012 40W có thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, dễ dàng bố trí tại nhiều không gian. Bên cạnh đó, quạt được làm bằng chất liệu nhựa nên dễ vệ sinh và lau chùi sau thời gian dài sử dụng.

Quạt có công suất 40W, cho lưu lượng gió 28.4m3/phút kết hợp cùng với 3 cánh quạt có đường kính 25cm nên cho khả năng làm mát nhanh chóng, trải rộng khắp không gian phòng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, quạt còn được trang bị tính năng tự ngắt khi đổ ngã nên không gây chập cháy điện, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Mua rôi..sài rất ưng

Vân Híp -

Sản phẩm dùng tốt trong phân khúc giá này. 2 cấp độ gió đủ dùng cho 2 người. NV hỗ trợ thật nhiệt tình nữa

Nguyễn Anh Tuấn -

Mát nhẹ nhàng

Tăng Bác Ái -

Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về các thương hiệu quạt nổi tiếng hiện nay và chọn mua đúng loại quạt bạn cần. Nếu có bất kỳ chia sẻ nào, hãy viết bình luận vào ô bên dưới để được giải đáp nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.