Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Robot hút bụi Eufy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Biên tập bởi Nguyễn Thị Kim Chi Cập nhật ngày 26/03/2024, lúc 14:48 171 lượt xem

Robot hút bụi Eufy là thiết bị giúp dọn dẹp nhà cửa tiện lợi, nhanh chóng đến từ Trung Quốc với thiết kế vô cùng hiện đại, thời thượng. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu về robot hút bụi Eufy có tốt không nhé!

1Robot hút bụi Eufy - Thương hiệu danh tiếng đến từ Trung Quốc

Robot hút bụi Eufy thuộc tập đoàn Anker Innovations Co., Ltd hay có tên gọi Anker, đến từ Trung Quốc, có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Quảng Đông, được thành lập vào năm 2011. Thương hiệu Anker chuyên sản xuất và cung cấp những thiết bị ngoại vi dành cho máy tính và di động như: pin dự phòng, tai nghe,...

Anker mới có mặt trên thị trường một thời gian nhưng sản phẩm của nó đã có trên 100 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Anker được đánh giá cao về chất lượng tốt, bền bỉ cùng với ngoại hình bắt mắt. Năm 2018, công ty thiết bị điện tử Anker nằm trong danh sách top 8 thương hiệu Trung Quốc có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu.

Robot hút bụi Eufy được thiết kế hiện đại khi tích hợp cả lau nhà và hút bụi, có thể hoạt động ở nhiều sàn cứng khác nhau. Ngoài ra, robot có thể điều khiển bằng smartphone tiện lợi. Máy có lực hút vượt trội, đảm bảo sàn nhà của bạn luôn sạch sẽ.

Robot hút bụi Eufy Robovac 15T - T2115 sở hữu thiết kế siêu mỏng, dễ dàng vệ sinh, tiện lợi

Robot hút bụi Eufy Robovac 15T - T2115 sở hữu thiết kế siêu mỏng, dễ dàng vệ sinh, tiện lợi

2Chính sách mua hàng, bảo hành robot hút bụi Eufy tại Điện máy XANH

Robot hút bụi Eufy chính hãng hiện đang được kinh doanh tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống hoặc đặt hàng mua online thông qua cách sau:

Khi mua robot hút bụi Eufy tại Điện máy XANH, bạn sẽ nhận được những chính sách hấp dẫn như sau:
  • Cam kết 100% chính hãng.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tại các siêu thị toàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng cam kết 1 năm tại các trung tâm bảo hành hãng.
  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng.

(Chính sách bảo hành được cập nhật đến tháng 03/2024 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

3Robot hút bụi Eufy có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Điện máy XANH

Xài ổn trong tầm giá

Duy - Info

Máy chất lượng

Thầy Điệp -

Hút rất sạch

Anh Bảo -

Thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn

Robot hút bụi Eufy được nhà sản xuất chú trọng phần thiết kế vô cùng hiện đại, ấn tượng với kiểu dáng và ngoại hình vô cùng bắt mắt, hấp dẫn. Máy có kích thước siêu mỏng, các chi tiết được thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng đáp ứng cho người dùng về tính thẩm mỹ.

Hầu hết, các dòng robot hút bụi Eufy đều được trang bị bánh xe di chuyển đa hướng kết hợp với tính năng cảm ứng vật chống cản, chống rơi. Vì vậy, các dòng máy đều di chuyển linh hoạt trong nhà của người dùng, giúp vệ sinh sạch sẽ đến từng ngóc ngách.

Robot hút bụi lau nhà Eufy Robovac G10 Hybrid - T2150 được thiết kế hiện đại, tinh tế với sắc đen chủ đạo tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Robot hút bụi lau nhà Eufy Robovac G10 Hybrid - T2150 được thiết kế hiện đại, tinh tế với sắc đen chủ đạo tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Khả năng lau dọn vượt trội

Robot hút bụi Eufy sở hữu nhiều tính năng lau dọn vượt trội đảm bảo đem lại sự tiện lợi đáng kể cho người dùng. Robot tích hợp chức năng 2 trong 1, máy vừa có thể lau nhà vừa hút bụi. Máy không chỉ có chổi quét giúp hút sạch mọi bụi bẩn mà còn có khả năng lau nhà hiệu quả, toàn diện.

Bên cạnh đó, máy hoạt động với lực hút mạnh, công suất lên tới 2200Pa giúp hút sạch các bụi bẩn và các mảnh vụn. Ngoài ra, robot còn có nhiều tính năng làm sạch như thủ công với chế độ điều khiển bằng tay; tính năng cạnh tường giúp làm sạch các cạnh tường; tính năng xoắn ốc giúp làm sạch ở những khu vực nhỏ với công suất tối đa.

Robot hút bụi Anker sở hữu nhiều tính năng lau dọn vượt trội đảm bảo đem lại sự tiện lợi

Robot hút bụi Eufy sở hữu nhiều tính năng lau dọn vượt trội đảm bảo đem lại sự tiện lợi

Tích hợp tính năng đa dạng

Ngoài những khả năng lau dọn vượt trội, robot hút bụi Eufy còn tích hợp tính năng đa dạng đảm bảo việc sử dụng máy tiện lợi, tiết kiệm công sức cho người dùng như:

  • Tự điều hướng: Nhờ vào công nghệ con quay hồi chuyển, robot sẽ tự động chuyển hướng khi gặp chướng ngại vật. Máy sẽ di chuyển theo đường zigzag trong quá trình lau hút. Đặc biệt, máy hỗ trợ tính năng BoostIQ giúp tăng lực hút khi thực hiện hoạt động trên thảm.
  • Tự sạc điện: Robot sẽ tự động trở về lốc sạc khi gần hết pin. Người dùng không cần phải lo lắng khi máy đang hoạt động mà hết pin ở ngóc ngách nào đó.
  • Điều khiển bằng smartphone: Khi máy được kết nối Wifi người dùng có thể cài đặt chức năng và chế độ hẹn giờ bằng smartphone qua ứng dụng EufyHome. Máy còn hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói qua Google Assistant hoặc Alexa.
Robot hút bụi Anker có khả năng tự động sạc khi phát hiện máy sắp hết pin, đảm bảo không bị thất lạc khi sử dụng

Robot hút bụi Eufy có khả năng tự động sạc khi phát hiện máy sắp hết pin, đảm bảo không bị thất lạc khi sử dụng

Bộ lọc HEPA hiện đại, có thể tháo rời

Robot hút bụi Eufy được trang bị hệ thống bộ lọc HEPA cao cấp, hiện đại với chất lượng lọc tốt giúp làm sạch hiệu quả. Bên cạnh đó, độ ồn của máy phát ra thấp đảm bảo không gian sinh hoạt của gia đình yên tĩnh.

Ngoài ra, bộ lọc HEPA còn có khả năng lọc và giữ lại các hạt siêu bụi mịn đảm bảo không khí trong sạch. Người dùng có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh tiện lợi.

Robot hút bụi Anker được trang bị hệ thống bộ lọc HEPA cao cấp, hiện đại

Robot hút bụi Anker được trang bị hệ thống bộ lọc HEPA cao cấp, hiện đại

4Có nên mua robot hút bụi Eufy không?

Ưu điểm

  • Robot hút bụi Eufy được thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng với nhiều kiểu dáng ấn tượng, màu sắc bắt mắt.
  • Máy sở hữu khả năng lau dọn vượt trội tích hợp vừa hút bụi vừa lau sàn, lực hút máy mạnh mẽ giúp hút bụi nhanh chóng. Máy còn có nhiều chế độ hút bụi giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.
  • Tích hợp nhiều tính năng đa dạng như: tự điều chỉnh hướng, tự sạc điện và điều khiển bằng smartphone.
  • Robot sở hữu bộ lọc HEPA hiện đại, lọc sạch bụi mịn đảm bảo không khí trong lành và có thể tháo rời được.
Robot hút bụi Anker sở hữu tính năng tự động chuyển hướng hạn chế tình trạng va đập với các vật dụng khác

Robot hút bụi Eufy sở hữu tính năng tự động chuyển hướng hạn chế tình trạng va đập với các vật dụng khác

Nhược điểm

  • Thời gian hoạt động của máy thấp nên không thể dọn sạch một lần với những căn phòng có không gian lớn.
  • Giá thành của robot hút bụi Eufy cũng khá cao so với nhiều thương hiệu khác.

Ai nên mua robot hút bụi Eufy?

Robot hút bụi Eufy phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng máy để hỗ trợ dọn nhà, đặc biệt những ai yêu thích sử dụng công nghệ cho không gian nhà.

Đây cũng là thiết bị cần thiết nếu bạn cần một sản phẩm hỗ trợ vệ sinh nhà cửa hàng ngày mà không cần quá nhiều tài nguyên và sức lực, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi hoặc bận rộn với công việc.

Robot hút bụi Anker phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng máy để hỗ trợ dọn nhà

Robot hút bụi Eufy phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng máy để hỗ trợ dọn nhà

5Sản phẩm robot hút bụi Eufy bán chạy tại Điện máy XANH

Robot hút bụi lau nhà Eufy Robovac G10 Hybrid - T2150

Robot hút bụi lau nhà Eufy Robovac G10 Hybrid - T2150 sở hữu thiết kế hiện đại, thời thường với sắc đen tinh tế. Robot hoạt động ổn định trên nhiều bề mặt sàn, máy có thể dễ dàng lau chùi dưới gầm tủ, ghế sofa,... giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Robot có thể điều khiển qua smartphone tiện lợi cùng với khả năng điều hướng tự động thông minh. Ngoài ra, sản phẩm robot hút bụi này còn có thể tự động quay về đế sạc khi sắp hết pin và rất dễ vệ sinh, chăm sóc máy nhờ bộ lọc có thể tháo rời.

Robot hút bụi Eufy Robovac 15T - T2115

Robot hút bụi Eufy Robovac 15T - T2115 với thiết kế hiện đại cùng với thân máy mỏng dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong các không gian chật hẹp như dưới gầm tủ, sofa. Máy còn trang bị tính năng nhận biết pin ở mức thấp và tự quay lại đế sạc khi đang hoạt động.

Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ BoostIQ tự động tăng lực hút làm sạch bề mặt nhanh chóng và chức năng điều hướng khi gặp chướng ngại vật, hạn chế được va chạm và rơi bảo vệ tuổi thọ máy tốt hơn.

Bài viết trên đây đã cung cấp tới bạn một số thông tin về robot hút bụi Eufy đến từ Trung Quốc. Hy vọng bạn sẽ chọn mua được sản phẩm tốt nhất nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.