Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Samsung công bố hàng loạt sản phẩm TV, loa 2021 - khơi nguồn đam mê cho người dùng

Biên tập bởi Nguyễn Thị Kim Chi Cập nhật ngày 03/03/2021, lúc 16:00 391 lượt xem

Samsung đã công bố một chỗi các sản phẩm tiviloa thanh mới 2021 giúp cho người dùng có những trải nghiệm nghe và nhìn tuyệt vời hơn, nâng lên một tầm cao mới. Cùng khám phá những sản phẩm và công nghệ đột phá của Samsung năm 2021 nhé!

Sự kiện trực tuyến Samsung giới thiệu sản phẩm mới tại Unbox & Discover 2021

Ngày 2/3 Samsung đã công bố nhiều dòng sản phẩm tivi và loa thanh 2021 bao gồm các sản phẩm micro-LED và Neo QLED. Sự kiện Unbox & Discover đã mang đến nhiều mẫu hơn, bao gồm một số mẫu dành cho những nơi cộng đồng mang tính nghệ thuật và một số mẫu dành riêng cho gia đình của bạn.

tivi mới

Samsung MICRO LED

Trong năm 2018, Samsung đã giới thiệu công nghệ Micro LED với 146 inch khổng lồ thông qua sản phẩm The Wall. Với chất lượng hình ảnh và kích thước vượt trội, “The Wall” được tạo thành bởi một hệ thống mô-đun, giúp sản phẩm đạt tới kích thước lên đến 292 inch nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất. Tuy vậy, nhược điểm của dòng sản phẩm này là nó yêu cầu phải có sự trợ giúp của kỹ thuật viên chuyên biệt để có thể lắp đặt "The Wall" tại nhà hoặc văn phòng.

Năm 2021, Samsung đã đưa hết sức mạnh của công nghệ Micro LED vào một chiếc tivi truyền thống để giúp người tiêu dùng thỏa sức trải nghiệm cảm giác xem phim chiếu rạp tuyệt đỉnh ngay tại nhà mà không cần tới sự trợ giúp từ bất kỳ ai. Dòng MICRO LED bao gồm hai phiên bản 110 inch99 inch, trong khi đó bản 88 inch76 inch sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Samsung MICRO LED

Dòng MICRO LED hỗ trợ tính năng 4Vue (Quad View) cho phép người dùng có thể xem đồng thời 4 nội dung khác nhau trên cùng một khung hình. Ngoài ra, tấm nền hiển thị mới cũng giúp chất lượng hiển thị của dòng MICRO LED trở nên sống động hơn.

Samsung Neo QLED

Samsung đã chia dòng Neo QLED thành hai dòng - mẫu 8K (QN800A và QN900A) và mẫu 4K (QN90A và QN85A). Những chiếc 8K sẽ có sẵn ở 85 ”, 75” và 65 ”và sẽ có giá từ 5.000 đô la đến 9.000 đô la (khoảng 115 - 207 triệu đồng). Những chiếc 4K sẽ bắt đầu ở mức 50 ”và dao động từ 1.600 đô la đến 5.000 đô la (khoảng 36,8 - 115 triệu đồng)

Microsoft đã chọn Samsung làm Đối tác tivi chính thức cho Xbox Series X tại Hoa Kỳ và Canada. Để đạt được mục tiêu đó, Samsung đã làm việc với AMD để tạo ra những chiếc tivi đầu tiên có hỗ trợ Freesync Premium Pro cho bảng điều khiển và PC. Tivi QLED Neo có thể chạy ở tốc độ 120 khung hình/ giây với thời gian phản hồi là 5,8 mili giây.

Samsung Neo QLED

Dòng Neo QLED được tích hợp bộ xử lý Neo Quantum, kèm theo đó là hệ thống đèn Quantum Mini LED với thiết kế nhỏ hơn tới 40 lần so với đèn LED thông thường. Với những công nghệ này, Neo QLED cung cấp khả năng kiểm soát ánh sáng tốt, cho màu đen sâu và độ tương phản tốt hơn, tái tạo lại các hình ảnh siêu thực với bất cứ nội dung nào được hiển thị.

Samsung Neo QLED cũng đi kèm với các tính năng hỗ trợ chơi game như Game Bar hay Super Ultrawide Gameview,... giúp ích tối đa trong quá trình chơi game của người dùng. Sản phẩm cho phép người dùng chơi game ở độ phân giải 4K 120 khung hình/giây với thời gian phản hồi chỉ 5.8ms.

The Frame

Dòng sản phẩm Lifestyle với ứng cử viên sáng nhá nhất là The Frame sẽ biến chiếc tivi của bạn trở thành một kiệt tác nghệ thuật, tích hợp các tính năng cá nhân hóa để phù hợp với gu thẩm mỹ và trang trí nhà của bạn.

Phiên bản 2021 của The Frame sẽ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, từ Giá treo tường Slim Fit sát tường đến năm loại khung viền và nhiều hơn nữa từ các nhà cung cấp bên thứ ba. Phiên bản mới cho độ dày chỉ 24.9mm, tương đồng với một khung ảnh thực tế.

the frame

Nói về điều này, mô hình mới có 6 GB dung lượng lưu trữ cho hình ảnh (tăng từ 0,5 GB), vì vậy nó có thể lưu trữ 1.200 bức ảnh ở chất lượng UHD. Samsung đã hợp tác với NAVA Contemporary, Etsy và những người khác để cung cấp một thư viện đang phát triển với hơn 1.400 tác phẩm nghệ thuật mà bạn có thể hiển thị trên The Frame. AI sẽ tìm hiểu loại nghệ thuật bạn thích và đưa ra các đề xuất

Tivi ngoài trời - The Terrace

Terrace là tivi ngoài trời đầu tiên của Samsung. Nó có khả năng chống chịu thời tiết với xếp hạng IP55 để bảo vệ nó khỏi nước và bụi. Nó có sẵn với các kích thước 55 ”và 65”, cùng với mẫu 75 ”Full Sun (có nghĩa là để sử dụng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, nó có bảng điều khiển sáng hơn).

the terrace

Màn hình tương tác - Interactive Display

Samsung Interactive Display FLIP 75" là một bảng trắng kỹ thuật số. Nó có thể được sử dụng trong văn phòng và lớp học bởi sinh viên hoặc nhóm tối đa 20. Trước đây, Samsung đã cung cấp các mẫu 85", 65 "và 55".

amsung Interactive Display FLIP 75 ”

Loa thanh Q-series

Samsung đã công bố dòng sản phẩm soundbars Q Series năm 2021 với công nghệ Q-Symphony. Q950A là hệ thống 11.1.4 kênh đầu tiên trong ngành và hứa hẹn mang đến âm thanh 3 chiều vượt trội. Nó cũng hỗ trợ trợ lý giọng nói, bao gồm Amazon Alexa và Bixby của riêng Samsung.

Bên cạnh các dòng Smart TV cao cấp, Samsung cũng cho ra mắt dòng sản phẩm loa thanh Q-Series với công nghệ độc quyền Q-Symphony có thể đồng bộ âm thanh của tivi và củ loa trên loa thanh Samsung để mang lại vòm âm thanh 3 chiều. Hơn thế nữa, loa thanh Samsung còn đo lường môi trường xung quanh để phát âm thanh chính xác đến nơi cần thiết.

loa thanh

Dòng sản phẩm Q950A được ra mắt với hệ thống âm thanh 11.1.4 kênh đầu tiên, kèm theo đó là các chế độ như tăng cường âm trầm Bass Boost hay Tap Sound với khả năng giúp người dùng kết nối thiết bị di động với loa chỉ bằng một thao tác chạm.

Theo: Gsmarena

Bạn đánh giá sao về những dòng sản phẩm mới của tivi, loa thanh 2021. Để lại bình luận bên dưới để cùng thảo luận nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.