Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Samsung lộ diện Galaxy Z Flip 4: Thiết kế hoàn thiện hơn với nếp gấp màn hình biến mất

Biên tập bởi Đặng Thanh Phương Cập nhật ngày 15/06/2022, lúc 09:04 367 lượt xem

Mới đây, hình ảnh về thiết kế Galaxy Z Flip 4 đã lộ diện với nhiều điểm cải tiến khác biệt hơn so với những thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem mẫu điện thoại lần này của nhà Samsung có điểm gì nổi bật nhé!

Chào đón loạt siêu phẩm từ Samsung: Samsung Galaxy Z Flip 5, Samsung Galaxy Z Fold 5 với công nghệ hiện đại, tính năng đỉnh cao. Đặt mua ngay các sản phẩm này với giá cực tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Điện máy XANH!

1 Nếp gấp màn hình biến mất

Những ý kiến phàn nàn của khách hàng về nếp gấp mất thẩm mỹ của Galaxy Z Flip 3 đã được hãng tiếp nhận và cải tiến. Theo hình ảnh từ các nguồn tin tin cậy, có thể thấy điểm thay đổi đáng chú ý là nếp gấp của màn hình gập trở nên khó thấy hơn.

Sự thay đổi về mặt lưng kính từ dạng bóng sang dạng mờ đã đem đến một thiết kế chỉn chu, hoàn hảo hơn rất nhiều. Có thể thấy, Samsung đã đạt được những cải tiến mới về màn hình, vốn là điểm yếu của các điện thoại màn hình gập hay gặp phải.

Samsung lộ diện Galaxy Z Flip 4: Thiết kế hoàn thiện hơn với nếp gấp màn hình biến mất

Nếp gấp màn hình khó nhận thấy hơn

2 Màn hình phụ nổi bật

Về tổng quan, màn hình Galaxy Z Flip 4 có nhiều nét tương đồng so với những sản phẩm của thế hệ tiền nhiệm. Điểm đáng lưu ý là màn hình phụ của Galaxy Z Flip 4 được mở rộng lên đến 2.1 Inch so với 1.9 Inch của dòng Galaxy Z Flip 3.

Màn hình phụ mở rộng lên đến 2.1 Inch

Màn hình phụ mở rộng lên đến 2.1 Inch

3 Camera cải tiến vượt trội

Theo những đồn đoán thì camera của Galaxy Z Flip 4 sẽ có nhiều điểm vượt trội hơn so với Galaxy Z Flip 3. Cụm camera chính 12MP được trang bị ở cạnh màn hình phụ của máy, camera selfie 10MP nằm ở mặt bên trong của chiếc điện thoại.

Thiết kế dự đoán của camera chính 12MP

Thiết kế dự đoán của camera chính 12MP

4 Viên pin dung lượng lớn hơn

Chiếc Samsung gập này cũng được nâng cấp và tăng thêm dung lượng pin lên đến 3700mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng sản phẩm nguyên ngày mà không sợ cạn pin. Ngoài ra, máy còn được cải tiến công nghệ sạc nhanh từ 15W lên thành 25W.

Viên pin dung lượng lớn hơn

5 Thời điểm ra mắt dự kiến

Thời gian ra mắt dự kiến của con máy Galaxy Z Flip 4 là vào ngày 10/08 tại sự kiện Unpacked của Samsung. Cùng với đó, tại sự kiện này thì Samsung cũng sẽ cho ra mắt Galaxy Z Fold 4Watch 5 series.

Bạn có mong chờ thời điểm Galaxy Z Flip 4 được ra mắt chính thức tại Việt Nam cùng giá bán chính thức của nó không? Hãy theo dõi Điện máy XANH để cập nhật những thông tin cập nhật nhất về sản phẩm này nhé!

Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt 10/08 với nhiều màu sắc khác nhau

Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt 10/08 với nhiều màu sắc khác nhau

Trên đây Điện máy XANH đã thông tin tới bạn những điểm đáng chú ý của Samsung Galaxy Z Flip 4. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.