Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Máy giặt bao nhiêu kg thì giặt được chăn? Tiêu chí mua máy giặt chăn mền

Biên tập bởi Lê Nguyễn Thu Hương Cập nhật ngày 30/03/2024, lúc 20:53 19.713 lượt xem

Máy giặt ngày càng được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo, chăn mền hiệu quả. Nếu bạn không biết máy giặt bao nhiêu kg thì giặt được chăn thì hãy cùng điểm qua các tiêu chí chọn mua máy giặt chăn mền ở bài viết này nhé!

1Máy giặt bao nhiêu kg thì giặt được chăn?

Mọi chiếc máy giặt hiện nay đều có thể sử dụng cho mục đích giặt chăn mền miễn là đáp ứng tiêu chí khối lượng của chăn không được lớn hơn khối lượng giặt tối đa của sản phẩm. Ví dụ máy giặt có khối lượng giặt tối đa dưới 10kg có thể giặt chăn mỏng, còn máy giặt với khối lượng giặt tối đa trên 10kg có thể giặt chăn dày và nặng.

Máy giặt 10kg có giặt được chăn không?

Máy giặt 10kg có thể giặt sạch chăn mền đắp vào mùa hè cũng như những chiếc chăn dày và to dưới 10kg mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

Máy giặt Electrolux UltimateCare 500 Inverter 10 kg EWF1024P5SB có tổng khối lượng giặt 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 - 7 thành viên

Máy giặt Electrolux UltimateCare 500 Inverter 10 kg EWF1024P5SB có tổng khối lượng giặt 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 - 7 thành viên

Máy giặt 8.5kg có giặt được chăn không?

Máy giặt 8.5kg có thể giặt sạch chăn mền đắp vào mùa hè một cách nhanh chóng vì loại chăn này tương đối mỏng và trọng lượng tương đối nhẹ.

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK có tổng khối lượng giặt 8.5kg phù hợp cho nhu cầu giặt giũ quần áo và chăn mền của gia đình có 3 - 5 thành viên

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK có tổng khối lượng giặt 8.5kg phù hợp cho nhu cầu giặt giũ quần áo và chăn mền của gia đình có 3 - 5 thành viên

2Tiêu chí quan trọng chọn mua máy giặt chăn mền

Khối lượng giặt phù hợp

Để chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp, bạn cần căn cứ vào trọng lượng của quần áo, chăn mền cũng như số lượng thành viên trong gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy giặt khác nhau như:

  • Dưới 8kg: Phù hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên và giặt chăn mền có trọng lượng nhẹ.
  • Từ 8 - 9kg: Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 - 5 thành viên và giặt ít chăn mền, chăn hè mỏng nhẹ.
  • Từ 9.5 - 10kg: Phù hợp với nhu cầu giặt giữ của gia đình có từ 5 - 7 thành viên, giặt được 1 - 2 chăn mền mỏng nhẹ cùng lúc.
  • Từ 10.5 - 11kg: Có thể đáp ứng nhu cầu giặt giữ quần áo, chăn mền cho gia đình có trên 7 thành viên.
  • Từ 11.5 - 12.5kg: Giặt giũ quần áo, chăn mền hiệu quả cho gia đình có trên 7 thành viên.
  • Từ 13kg trở lên: Giặt được nhiều bộ quần áo, chăn mền cùng lúc, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.
Máy giặt Toshiba Inverter 13 kg AW-DUM1400LV (MK) có khối lượng giặt 13kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 7 thành viên trở lên

Máy giặt Toshiba Inverter 13 kg AW-DUM1400LV (MK) có khối lượng giặt 13kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 7 thành viên trở lên

Có nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ quá trình giặt chăn mền

Những dòng máy giặt đáp ứng được nhu cầu giặt sạch quần áo vào mùa đông hoặc chăn mền sẽ tích hợp thêm những tiện ích sau đây:

  • Giặt bằng nước nóng: Nước nóng sẽ giúp bột giặt dễ hòa tan hơn và tăng cường hiệu quả giặt sạch. Hơn nữa, các vết bẩn khi được giặt với nước nóng sẽ dễ bị đánh bật và xua tan khỏi quần áo.
  • Máy giặt có tích hợp tính năng giặt chăn mền: Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ nước và thời gian giặt hơn, nhờ vậy, bạn có thể vừa giặt chăn mền hiệu quả, vừa tiết kiệm được tiền điện nước.
  • Chức năng sấy gió, vắt cực khô: Vào những ngày mưa gió, chăn mền sẽ rất khó khô nên dễ gây ra mùi hôi và ẩm mốc. Tuy nhiên, với chức năng sấy gió và vắt cực khô này bạn có thể yên tâm chăn mền sẽ khô nhanh hơn.
  • Chức năng giặt ngâm: Đây là sự lựa chọn tối ưu cho việc giặt chăn mền. Bởi vì, chất giặt tẩy sẽ thấm sâu vào trong từng sợi vải kể cả chăn mền hay quần áo có độ dày cao.
Lưu ý:
  • Không được giặt những chăn mền bằng lụa, len hoặc chăn điện.
  • Chỉ được giặt mỗi lần một tấm chăn mền.
  • Những chăn mền quá khổ không cho vào được túi giặt thì không giặt bằng máy.
  • Chăn mền có kích cỡ dưới 180cm x 230cm, trọng lượng dưới 4.7 kg thì mới nên giặt bằng máy giặt.
Máy giặt Panasonic Inverter giặt 9.5 kg - sấy tiện ích 2 kg NA-V95FC1LVT được tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng, đồng thời diệt khuẩn hiệu quả

Máy giặt Panasonic Inverter giặt 9.5 kg - sấy tiện ích 2 kg NA-V95FC1LVT được tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng, đồng thời diệt khuẩn hiệu quả

3Top 5 máy giặt giặt chăn mền bao sạch, hiện đại

Danh sách sản phẩm được lấy từ danh sách máy giặt có khối lượng giặt trên 10kg dưới 11kg, được đánh giá tốt nhất tại Điện máy XANH, sắp xếp theo số sao từ cao đến thấp, cập nhật 03/2024.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, thân máy vát về phía trước, cho phép người dùng lấy và cho quần áo, chăn mền vào bên trong dễ dàng. Với tổng khối lượng giặt 10.5kg, máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch số lượng nhiều quần áo cho gia đình có trên 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy còn được tích hợp tính năng giặt Stainmaster giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu chỉ trong tích tắc. Công nghệ TD Inverter cũng được trang bị trên sản phẩm, giúp tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ Water Bazooka để bạn giặt sạch quần áo và chăn mền nhanh chóng.

Lồng giặt có kích thước lên tới 44cm kết hợp cùng hệ thống Active Foam có khả năng tạo ra siêu bọt mịn đậm đặc, thẩm thấu vào quần áo và chăn mền cực nhanh. Chưa hết, bạn có thể sấy khô quần áo tự nhiên, giúp tiết kiệm thời gian phơi đồ nhờ công nghệ sấy gió.

Mới Mua được một tháng máy Êm tốt Chưa biết về lâu dài thế nào

Nguyen Trong Toan - Info

Sản phẩm rất tốt... dùng rất hài lòng.

Anh Philip Quy - Info

Sao khi nhân viên bên Panasonic qua kê lại cho bằng thì không còn nghe tiếng kêu nữa máy tốt

SANG - Info

Hiện tại sản phẩm về dùng rất okie luôn. Nhân viên ĐMX dễ thương và hướng dẫn nhiệt tình

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh - Info

Máy giặt sấy Samsung AI Ecobubble Inverter giặt 11 kg - sấy 7 kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt Samsung này được thiết kế theo phong cách hiện đại, phủ gam màu đen sang trọng, dễ dàng bố trí hài hòa trong mọi không gian. Sở hữu khối lượng giặt 11kg, sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Máy được tích hợp công nghệ EcoBubble có thể loại bỏ vết bẩn hiệu quả, nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu tình trạng bám cặn xà phòng trên quần áo, chăn mền, từ đó bảo vệ sợi vải và chống phai màu tốt hơn 45%. Công nghệ giặt khô AirWash giúp khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn lên đến 99.9%.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ QuickDrive sử dụng vòi phun nước tốc độ cao, từ đó làm gia tăng khả năng thẩm thấu của bọt bong bóng siêu mịn vào quần áo. Công nghệ Digital Inverter đem lại cho máy giặt khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Nếu chọn chế độ sấy không đúng, quần áo sẽ bị nhăn rất nhiều

Pham Thanh Đồng - Info

Hàng tốt

Chú Hoạch - Info

hài lòng về sp, tốt nha

CÔNG TY TNHH HAPPY AGRI - Info

sản phẩm tốt, ổn định.

Cô Thy - Info

Máy giặt LG TurboDrum Inverter 10.5 kg T2350VSAB

Máy giặt LG này khoác trên mình gam màu xám thời thượng với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, đem lại sự hiện đại cho không gian sử dụng. Thiết kế bảng điều khiển nằm phía trước với nắp máy bằng kính cho phép bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện quan sát quần áo đang giặt bên trong lồng giặt.

Thiết bị được trang bị công nghệ Smart Motion 3 và đấm nước Punch+3 có thể thực hiện các thao tác nhào trộn, quay và đảo quần áo linh hoạt, giúp giặt sạch đồ nhanh chóng, đồng đều. Công nghệ Turbo Drum có thể xoay ngược chiều lồng giặt với mâm giặt chính và mâm giặt phụ, giúp giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Đáng chú ý, LG còn tích hợp công nghệ Smart Diagnosis cho máy giặt của mình, vậy nên người dùng chỉ cần cài ứng dụng trên điện thoại thông minh là có thể chẩn đoán và xử lý các lỗi hay gặp trên máy giặt, tránh làm gián đoạn quá trình giặt giũ, đồng thời tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Máy dùng rất tốt, giặt sạch và rất êm khi vắt

Chị Quý - Info

Rất hài lòng

Huỳnh Văn Tuấn - Info

Hàng OK dung tốt

Anh Thảo - Info

Máy dùng tốt lắm

A Quyền - Info

Máy giặt LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4P

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, nổi bật với nắp kính cường lực 2 lớp, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Sở hữu tổng khối lượng giặt 11kg, máy có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch quần áo của gia đình có trên 7 thành viên.

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp AI DD có thể nhận biết khối lượng và độ mềm mại của quần áo, giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành. Công nghệ Turbo Wash sử dụng hai dòng nước áp lực cao nhằm đánh tan bụi bẩn nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Thêm vào đó, mẫu máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ Steam vừa mang lại hiệu quả giặt giũ tốt, vừa diệt khuẩn, từ đó bảo vệ làn da cho người mặc. Đặc biệt, bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt vô cùng dễ dàng với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh.

mình mua máy tại lục yên yên bái nhân viên giao hàng nhiệt tình tư vấn chuyên nghiệp đúng nhu cầu mẫu mã còn sản phẩm máy ban đầu hiện tại chất lượng, chạy êm đối với không gian rộng , lâu dài thì phải chờ thời gian mới biết chất lượng

TRẦN QUỐC TOẢN - Info

Mẫu mã đẹp, máy chạy êm và giặt thơm, sạch

Vùi Thị Hường - Info

Máy giặt êm, nhưng mình thấy xả ít nước quá nên k hết được bọt ở cửa máy giặt. Mình muốn có nút chế độ tăng thêm nước cho sạch bọt.

Niên - Info

Mới dùng thấy rất OK về sau thì chưa thể nói đc

Anh Lương - Info

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQW-DR105FT BK

Máy giặt Aqua này có thiết kế cửa trên hiện đại, phủ gam màu xám sang trọng, tô điểm cho không gian sử dụng thêm hiện đại. Máy có tổng khối lượng giặt là 10.5kg nên có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của hộ gia đình có trên 7 thành viên.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD Invertermâm giặt kép Twin Pulsator. Nhờ vậy mà máy có thể tạo ra xoáy nước mạnh mẽ, giúp giặt sạch quần áo tối ưu, đồng thời tiết kiệm điện năng và hạn chế tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng khóa trẻ em giúp tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch phá bảng điều khiển làm gián đoạn quá trình giặt giũ và bảo vệ an toàn cho trẻ. Tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ để làm nhiều việc khác cùng lúc.

Tốt 10 điển

Ngọc Thuý - Info

Máy dùng tốt chạy êm

Mai Thanh Huyen - Info

Máy rất đẹp, chạy êm

Hồng - Info

Sản phẩm ok phết

Nguyen Huu Quy - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Sản phẩmHình ảnhGiá/Đánh giá

Trên đây Điện máy XANH đã giải đáp cho bạn câu hỏi máy giặt bao nhiêu kg thì giặt được chăn, đồng thời đưa ra những tiêu chí mua máy giặt chăn mền. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.