Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Tổng hợp các bộ xử lý có trên tivi Toshiba

Biên tập bởi Lâm Thị Kim Trúc Cập nhật ngày 09/02/2023, lúc 13:42 365 lượt xem

Bộ vi xử lý trên tivi Toshiba cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội để thỏa mãn tầm nhìn của bạn khi thưởng thức các nội dung yêu thích. Mỗi dòng sản phẩm sẽ được hãng tích hợp bộ vi xử lý khác nhau. Nếu bạn tò mò về thông tin của những con chip này, hãy xem bài tổng hợp các bộ xử lý có trên tivi Toshiba ở bên dưới ngay. 

1Regza Engine HG

Bộ vi xử lý hiệu suất cao Regza Engine HG của tivi thương hiệu Toshiba giúp tối ưu hóa khung hình. Kết hợp tấm nền chất lượng tốt cùng công nghệ hình ảnh Essential PQ mang đến cho bạn hình ảnh với chất lượng Full HD. Dù bạn đang xem nội dung nào, màn hình tivi đều cung cấp trải nghiệm xem tuyệt đẹp trong từng khoảnh khắc. 

Regza Engine HG

2Regza Engine 4K

Regza Engine 4K cùng với sự hỗ trợ từ công nghệ A.I thông minh tạo ra hình ảnh độ phân giải Ultra HD 4K sống động như thật trên màn hình. Bộ vi xử lý phối hợp với nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến giúp nâng tầm khung hình, biến gian phòng của bạn trở thành rạp chiếu phim đích thực cùng hình ảnh chất lượng cao, vẻ đẹp của các chi tiết và màu sắc tự nhiên nguyên bản sẽ làm bạn cực bất ngờ khi thưởng thức. 

Regza Engine 4K

3Regza Engine 4K Pro

Với sức mạnh của công nghệ A.I có khả năng phân tích khung hình một cách chính xác và chuyên nghiệp, bộ vi xử lý Regza Engine 4K Pro thúc đẩy quá trình xử lý cho chất lượng hình ảnh đạt đến độ phân giải 4K. Công nghệ Quantum Dot tái tạo hơn một tỷ màu sắc chân thực, hiển thị từng chi tiết màu sắc trên màn hình đầy sinh động, lộng lẫy. 

Regza Engine 4K Pro

4Regza Engine OLED

Bộ vi xử lý mang đến cho tivi sự cân bằng hoàn hảo giữa âm thanh và hình ảnh. Regza Engine OLED giúp tạo nên âm thanh mạnh mẽ, tăng cường màu nền đen, độ tương phản vô hạn, tái tạo nên những khung hình tối, cảnh bóng tối một cách tuyệt mỹ. Bên cạnh đó, còn tích hợp công nghệ Tru Color tái hiện những điểm ảnh với sắc độ rực rỡ nhất của màu sắc tự nhiên trên quang phổ màu rộng cho khung hình với màu sắc sống động, phong phú. 

Regza Engine OLED

Trên đây là toàn bộ thông tin về những bộ xử lý có trên tivi Toshiba, nếu bạn có thắc mắc nào về bộ xử lý trên dòng tivi mà mình vừa ý. Hãy gửi câu hỏi cho Điện máy XANH bằng cách viết ý kiến vào khung bên dưới để được trợ giúp nhanh chóng nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.