Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên loa thanh Samsung 2023

Biên tập bởi Lâm Thị Kim Trúc Cập nhật ngày 27/05/2023, lúc 23:22 157 lượt xem

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với mọi nội dung giải trí. Loa thanh Samsung 2023 được trang bị nhiều công nghệ nổi bật. Muốn biết các công nghệ đó là gì, mời bạn khám phá nội dung được Điện máy XANH chia sẻ ở đây ngay.

1Q-Symphony 3.0

Q-Symphony là công nghệ độc quyền được Samsung phát triển có khả năng ghép nối âm thanh soundbar và tivi tự động. Ở phiên bản cải tiến Q-Symphony 3.0loa thanh Samsung xử lý tín hiệu âm thanh hội thoại nhờ trí tuệ nhân tạo Al, đồng bộ định hướng đối tượng. Tối ưu chất âm trên toàn bộ kênh loa đánh trần, loa trước, loa bên của cả 2 thiết bị nhằm tạo nên âm thanh chi tiết, mạnh mẽ, giúp tăng cường trải nghiệm nghe nhìn. 

Q-Symphony 3.0

2Âm thanh vòm chuẩn 11.1.4 kênh

Tận hưởng trải nghiệm âm thanh sống động, đắm chìm thực sự với âm thanh vòm 11.1.4 kênh. Sự kết hợp của 11 kênh loa trước và loa vòm, 4 loa đánh trần cùng 1 loa siêu trầm lan tỏa rộng âm thanh bao trùm mọi giác quan cho người xem cảm nhận trọn vẹn sự chân thực trong cảnh phim hành động mình đang tận hưởng từng phút giây. 

Âm thanh vòm chuẩn 11.1.4 kênh

3SpaceFit Sound Pro

Công nghệ SpaceFit Sound Pro tạo nên âm thanh cân bằng cho mọi môi trường, kết hợp chất âm chân thực, rõ nét của SpaceFit Sound với âm trầm được tối ưu hóa, lấp đầy không gian phòng của bạn với trải nghiệm nghe sinh động, lôi cuốn. 

SpaceFit Sound Pro

4Adaptive Sound 2.0

Ở công nghệ Adaptive Sound 2.0, âm thanh được điều chỉnh tự động để phù hợp với từng khung hình cụ thể. Cho người xem được thưởng thức các chương trình truyền hình, thể thao, tin tức, phim ảnh với âm thanh chi tiết, câu thoại trong trẻo dù ở thể loại hay mức âm lượng nào. 

Adaptive Sound 2.0

5Game Pro Mode 2.0

Để mang đến trải nghiệm game tuyệt vời hơn cho các game thủ, Samsung không chỉ tạo ra không gian âm thanh ba chiều chân thực với từng trận game mà chế độ Game Pro Mode 2.0 còn tinh chỉnh cài đặt cho các thể loại khác nhau trên ứng dụng Gaming Hub của tivi. Góp phần nâng cao hiệu suất chiến game, cho người chơi bước vào đường đua đầy hào hứng, máu lửa.

Game Pro Mode 2.0

6Dolby Atmos không dây

Công nghệ Dolby Atmos trên loa thanh tái tạo âm thanh 3D sống động với kết nối không dây cùng tivi Samsung. Khu vực lắp đặt loa và tivi trở nên tinh gọn khi không cần lắp đặt phức tạp với các dây cáp vướng víu, cho việc bố trí, trải nghiệm âm thanh cùng loa thanh Samsung năm 2023 thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Dolby Atmos không dây

7SmartThings Hub

Thao tác điều khiển đơn giản với SmartThings Hub được tích hợp trên loa Samsung, công cụ giúp bạn theo dõi, kiểm soát hoạt động của loa qua thiết bị di động từ khoảng cách xa tiện lợi. Từ nay, người dùng ở phòng ngủ có thể điều chỉnh loa đặt ở phòng khách dễ dàng mà không cần di chuyển lại gần thiết bị. 

SmartThings Hub

Lưu ý, các công nghệ trên chỉ khả dụng khi kết hợp với dòng tivi có hỗ trợ công nghệ đó. 

Trên đây là tổng hợp những công nghệ nổi bật được hỗ trợ trên loa thanh Samsung 2023, bạn có tò mò về chất lượng âm thanh của những mẫu loa này không? Sắm ngay một chiếc trên Điện máy XANH để nâng tầm trải nghiệm nghe cho ngôi nhà mình ngay nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.