Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Top 8 loa bluetooth hay nhất giá dưới 1 triệu tại Điện máy XANH

Biên tập bởi Trần Ngọc Huy Phong Cập nhật ngày 23/11/2023, lúc 15:45 4.037 lượt xem

Loa bluetooth là thiết bị nghe nhạc không dây tiện lợi, có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Cùng Điện máy XANH điểm qua top loa bluetooth hay nhất dưới 1 triệu trong bài viết này nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách loa bluetooth giá dưới 1 triệu bán chạy nhất, được sắp xếp theo đánh giá tốt của khách hàng tại Điện máy XANH. (Cập nhật tháng 09/2023)

1

Loa Bluetooth Mozard E8 Xanh Navy sở hữu kiểu dáng trẻ trung hiện đại với kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho người dùng mang theo mọi lúc mọi nơi. Loa có khả năng kết nối với các thiết bị khác thông qua jack 3.5 mm, thẻ nhớ Micro SD, jack sạc,...

Với công nghệ Bluetooth 5.0 được tích hợp trên sản phẩm, cho phép người dùng có thể kết nối ổn định trong phạm vi 10 m, hơn nữa sản phẩm còn tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành Android, Windows, iOS.

Đặc biệt, loa Bluetooth hoạt động với công suất 15 W cho chất âm trầm căng khỏe, nâng tầm trải nghiệm âm nhạc của bạn. Sản phẩm sử dụng công nghệ TWS kết nối 2 loa với nhau, mở rộng không gian. Cùng với đó dung lượng pin 3000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 5 giờ.

Loa cầm nặng tay . Âm thanh hay bass tốt nhưng âm lượng ko được lớn như mong đợi . Thấy mọi người bảo pin kém nhưng mà mình xài 6h đồng hồ vẫn chưa hết pin luôn . Tóm lại là nên mua .

Quỳnh Trần -

Loa nghe rất ấm

Chị Thuỳ -

Rất ổn

NGUYEN DANG KHOA -

2Loa Bluetooth Mozard E7

Loa Bluetooth Mozard E7 sở hữu 2 gam màu thời trang, hiện đại là đen và đỏ cho người dùng thoải mái lựa chọn. Loa có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi người dùng dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Khi bật nhạc, loa có hiệu ứng rung, mang đến cảm giác đã mắt khi sử dụng.

Thiết bị có khả năng kết nối Bluetooth ổn định cho phép người dùng kết nối ở khoảng cách 10m. Thiết bị có khả năng kết nối với các thiết bị nhờ jack 3.5 mm và thẻ nhớ Micro cùng với công suất 5W cho ra những âm thanh đa dạng, rõ ràng và chân thật.

Trên loa được thiết kế với nhiều nút bấm giúp người dùng dễ thao tác. Sản phẩm sử dụng công nghệ TWS kết nối 2 loa với nhau, mở rộng không gian. Viên pin 1500mAh có thời gian nghe từ 3 - 5 giờ giúp người dùng có thể nghe được nhiều bài hát hơn và nghe được lâu hơn.

Loa hat rat em de sung dung cho chuyen di du lich da ngaoi

Chú Ni -

Sản phẩm dùng rất tốt

C Lan -

Sản phẩm dùng tốt.

Trương Ngọc Quỳnh -

3Loa Bluetooth Mozard S21

Loa Bluetooth Mozard S21 được thiết kế với vẻ ngoài nhỏ gọn, sản phẩm được trang bị móc treo, tiện lợi bỏ vào balo hay túi xách mang theo mọi nơi. Cùng với đó, lớp vỏ của loa được bọc chắn chắn, giúp loa cố định được trên mặt phẳng.

Loa Bluetooth Mozard hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp khe cắm, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ Micro SD để trình phát nhạc.

Loa có thể nghe nhạc liên tục trong khoảng 7 tiếng, cùng với chất lượng âm thanh cuốn hút, sống động, mang đến cho người dùng không gian nghe nhạc tuyệt vời. Ngoài ra, thiết bị sở hữu các nút điều khiển trực quan như: phát/dừng chơi nhạc, tăng/giảm âm lượng.

Sản phẩm tốt

A Dũng -

Loa rất tốt cảm ơn các anh chị nhiệt tình tư vấn

NGUYEN QUOC TRONG -

Sản phẩm tốt

A TUNG -

4Loa Bluetooth Fenda W5 Plus

Loa Bluetooth Fenda W5 Plus sở hữu màu sắc hợp thời trang, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện mang theo trong mỗi chuyến đi. Sản phẩm có 2 gam màu Xanh Navy và màu Xám tạo sự đa dạng cho người dùng lựa chọn sử dụng.

Loa có công suất 5W cho âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ cuốn hút người nghe. Cùng với đó là công nghệ Bluetooth được tích hợp trên thiết bị giúp loa dễ dàng kết nối nhanh với nhiều thiết bị khác.

Đặc biệt, loa có thời gian sử dụng khoảng 3 - 5 giờ nhờ dung lượng pin 1500mAh. Sản phẩm sở hữu nhiều nút bấm khác nhau như: tăng/giảm âm lượng, phát/tạm dừng nhạc, giúp bạn dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng.

Quá ok trong tầm giá

Sơn -

Sản phẩm dùng rất tốt

Lê Nguyễn Hoàng Nam -

Tốt

Đinh Trọng Hiếu -

5Loa Bluetooth Rezo Home Series One

Loa Bluetooth Rezo Home Series One có kiểu dáng bắt mắt, được làm từ chất liệu nhựa và vải bọc cao cấp mang đến độ bền bỉ cao. Trên sản phẩm còn được trang bị đèn LED giúp tăng thêm thẩm mỹ và không gian nghe nhạc thú vị hơn.

Nhờ công nghệ Bluetooth 5.0 được tích hợp trên loa giúp kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng và ổn định trong phạm vi 10 m. Bên cạnh đó, loa có thể kết nối với các thiết bị thông qua cổng USB, đầu AUX IN hoặc khe thẻ nhớ TF.

Hơn thế, loa Rezo sở hữu công suất 10 W mang đến chất âm tự nhiên, thân thật, cùng với công nghệ âm thanh Hi-Fi và âm thanh đa chiều cho tiếng nhạc không bị lẫn tạp âm. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối cùng lúc 2 loa giúp tăng đôi mức công suất.

Rất hài lòng

Anh Dũng -

Đẹp âm thanh cũng OK

Anh Quang -

Ok tốt

Văn Hồng -

6Loa Bluetooth JBL Go 3

Loa Bluetooth JBL Go 3 sở hữu 2 gam màu nổi nổi trội là màu đen và xanh dương với lớp vỏ ngoài được thiết kế tỉ mỉ, được làm từ chất liệu nhựa giúp sản phẩm thêm bền chắc. Trên sản phẩm được thiết kế thêm phần quai xỏ ngón giúp người dùng dễ cầm, nắm mang theo bên người.

Công nghệ Bluetooth 5.1 được tích hợp trên loa giúp kết nối với thiết bị điện thoại, laptop nhanh chóng, cho đường truyền ổn định trong phạm vi 10 m. Đặc biệt, người dùng có thể yên tâm sử dụng mọi lúc mọi nơi nhờ khả năng kháng bụi và chống nước chuẩn IP67.

Loa Bluetooth JBL có công suất 4.2 W kết hợp với công nghệ âm thanh JBL Pro Sound, mang đến chất âm mạnh mẽ, sống động cho bạn thỏa thích trong từng không gian nhạc. Thời gian sử dụng loa liên tục lên đến 5 giờ, không làm gián đoạn khi sử dụng.

Sản phẩm quá tuyệt vời.

Phạm Vủ Khuyên -

Pin lâu. Nghe hay có bass rõ ràng

Cường -

Loa nghe hay

Nguyễn Tri Thùy Dương -

7Loa Bluetooth JBL Go Essential

Loa Bluetooth JBL Go Essential sở hữu thiết kế gọn gàng, các cạnh vuông vức tạo nên vẻ ngoài bắt mắt. Kích thước loa nhỏ gọn và nặng chỉ 0.3g thuận tiện cho người dùng mang theo bên mình khi đi du lịch, dã ngoại.

Loa Bluetooth JBL được trang bị kết nối Bluetooth cho khả năng với kết nối ổn định, tăng thêm tính trải nghiệm âm nhạc. Đồng thời, loa còn có khả năng kháng nước IPX7 giúp bảo vệ loa an toàn khi rơi xuống nước với độ sâu 1 m trong vòng 30 phút.

Loa có công suất hoạt động 3.1W kết hợp với màng loa 44 mm cho âm thanh sống động, cho người dùng đắm chìm trong không gian âm nhạc. Thiết bị cho khả năng sử dụng đến 5 tiếng chỉ trong 2.5 giờ sạc đầy pin.

Ổn trong tầm giá thoi

Phát -

Rất tốt trong tầm giá

Huỳnh Ngọc Phúc -

Ok tốt

Văn Hồng -

8Loa Bluetooth Rezo Pulse E20

Loa Bluetooth Rezo Pulse E20 sở hữu kiểu dáng thanh lịch, được làm từ chất liệu nhựa kết hợp vải cho khả năng bền bỉ khi sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED giúp sản phẩm thêm đẹp mắt, hứa hẹn mang đến những buổi tiệc vô cùng thú vị.

Loa Bluetooth Rezo được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.3, có thể kết nối nhanh chóng trong phạm vi 10 m, đặc biệt có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua cổng AUX IN, USB, cổng TF. Với khả năng kháng nước IPX5 giúp thiết bị hạn chế dính nước, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong.

Sản phẩm có công suất 20 W giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ có diện tích nhỏ. Thời gian sử dụng thiết bị lên đến 4 giờ, người dùng không lo bị gián đoạn trong lúc sử dụng.

Loa nghe OK còn đẹp nữa

Lê Nhật Lâm Hải -

Trên đây là top 8 loa bluetooth hay nhất giá dưới 1 triệu tại Điện máy XANH. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm vừa ý. Mọi thắc mắc bạn hãy để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ đáp nhanh nhất.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.