Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Top 5 loa karaoke bán chạy nhất năm 2022 tại Điện máy XANH

Biên tập bởi Trần Anh Thư Cập nhật ngày 11/01/2023, lúc 23:13 407 lượt xem
Top 5 loa karaoke bán chạy nhất năm 2022 tại Điện máy XANH

Hiện nay, loa karaoke không chỉ có chất lượng âm trong trẻo mà thiết kế cũng rất bắt mắt và sang trọng. Trong bài viết này Điện máy XANH sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loa karaoke bán chạy nhất năm 2022 nhé!

Danh sách dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm loa karaoke bán chạy nhất năm 2022 tại Điện máy XANH dựa trên số bán thực tế.

1Loa kéo Karaoke Dalton TS-15G600X 600W

Vị trí đầu tiên là loa Karaoke Dalton TS-15G600X có thiết kế đẹp mắt với tông màu đen chủ đạo, thân loa karaoke làm bằng gỗ cao cấp cho chất âm tốt hơn cũng như tạo sự sang trọng cho loa.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng di chuyển loa thuận tiện nhờ có tay kéo kèm 4 bánh xe. Khi đặt loa ở vị trí cố định, bạn có thể khóa chốt bánh xe, loa đứng vững và không bị trượt.

Chất âm vang dội với tổng công suất 600 W, loa kéo Dalton vừa có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp, còn có thể sạc (khoảng 6-8 tiếng) để sử dụng đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn.

OK hay

- Thôn Cự Lại Nam, Xã Phú Hải, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Loa ok

- Số 72C, 72D, 72Đ Lê Lợi, Phường Phước Hội, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

Mới dùng thì thấy ok, k biết độ bền thế nào vãn mạnh dạn cho 5 sao

- Thôn 10, Xã Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

2Loa kéo karaoke Dalton TS-18G850X 850W

Đứng ở vị trí thứ 2 là loa Karaoke Dalton TS-18G850X thiết kế vững chắc với tổng thể một khối mạnh mẽ, loa dễ dàng di chuyển nhờ có bánh xe. Bạn cũng có thể khóa chốt bánh xe để loa đứng vững không bị trượt.

Loa Dalton TS-18G850X là loa 3 đường tiếng với công suất lớn 850 W bao gồm 1 loa Bass với đường kính khoảng 45 cm, 1 loa Mid, 1 loa Treble phát âm thanh to, rõ ràng mà vẫn giữ chất lượng âm thanh.

Loa điện phù hợp với những buổi tiệc, cắm trại ngoài trời với thời gian sử dụng 4 - 6 tiếng liên tục. Ngoài ra, bạn được tặng kèm 2 micro karaoke chuyên dụng, thỏa thích hát karaoke không cần mạng với ứng dụng Dkara mọi lúc mọi nơi không giới hạn.

Tốt hay

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nghe nhạc rất ok

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Tôi rất thích loa, hát âm thanh hay mẫu mã đẹp, nói chung rất ổn NHƯNG tôi rất không hài lòng về nhân viên giao hàng và cách phục vụ khách hàng của bạn ấy. Hầu hết mọi sản phẩm TV, Máy lạnh, Tủ lạnh, Máy giặc, nồi cơm điện, loa Bluetooth, laptop. nhà tôi đều sử dụng của ĐMX NHƯNG với cách phục vụ này tôi sẽ không bao giờ mua hàng ở ĐMX nữa

- Số 566 Khu phố 9, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

3Loa kéo Karaoke Nanomax S-1000 450W

Tiếp theo là loa Karaoke Nanomax S-1000 với thiết kế chắc chắn cùng tông màu vàng sang trọng, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn. Bạn có thể di chuyển dễ dàng với tay cầm và 4 bánh xe nhỏ có thể xoay chuyển linh hoạt, với chất âm vang dội và tổng công suất 450 W.

Loa kéo karaoke Nanomax gồm có 1 loa Bass có đường kính là 30 cm, 1 loa Treble, loa 2 đường tiếng này phát ra âm thanh to rõ đầy mạnh mẽ giúp nâng cao bầu không khí của bữa tiệc.

Với dung lượng pin sử dụng được từ 4 đến 6 tiếng chỉ với một lần sạc bạn có thể sử dụng loa thoải mái trong những buổi dã ngoại. Khi mua loa kéo bạn sẽ được tặng kèm theo 2 chiếc micro chuyên dụng.

tôi hài lòng

- Thôn Phú Mỹ, Thị Trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ok

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Em mua loa gần 4 năm rồi giờ cháy bo mạch có mua đượcBo mạch không ạ

- Phố Hoàng Hoa Thám, Thị Trấn Quảng Hà, Huyện Hải Hà, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

4Loa kéo karaoke Nanomax S-900 420W

Đến với vị trí thứ 4 là loa Karaoke Nanomax S-900 được thiết kế bền đẹp với thùng gỗ sơn gai màu đen, mặt trước phủ màu vàng đồng bắt mắt. Loa sử dụng thùng gỗ sơn gai không chỉ cho loa kéo cứng cáp, vững chắc mà còn giúp chống trầy, dễ dàng vệ sinh.

Loa 2 đường tiếng tích hợp 1 loa Treble, 1 loa Bass đường kính đến 30 cm, công suất lớn tạo nên chất âm sinh động, cuốn hút trong mọi thể loại nhạc.

Đặc biệt bạn có thể luyện hát karaoke thoải mái qua kết nối Bluetooth 5.0 với khoảng cách kết nối mượt mà tới 10 m, dễ dàng kết nối loa với điện thoại, laptop, tivi,...

Loa ok hát hay

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Tuyệt vời

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Mua gần đc năm nhưng ít dùngAce ai cần thì mình để lại.

- 322-324 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

5Loa kéo karaoke Nanomax S-820 400W

Loa kéo Karaoke Nanomax S-820 sở hữu vẻ ngoài gọn đẹp, chất liệu gỗ sơn gai mịn màu đen chống trầy cho thùng loa chắc chắn, chống biến dạng, ăn mòn, tuổi thọ cao hơn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển loa nặng 16kg này nhờ thiết kế tay cầm và bánh xe.

Với tổng công suất loa 400 W nhờ có loa 2 đường tiếng với 1 loa Treble họng còi, 1 loa Bass có kích cỡ tầm 30 cm đem đến chất âm sinh động, âm thanh sáng hơn, cho bạn tự tin trình diễn các bài hát.

Loa kéo này có thời gian sử dụng từ 3 - 7 tiếng, khi bình sạc hết năng lượng, bạn chỉ cần cắm sạc trong khoảng 2 tiếng là loa lại đầy pin và sẵn sàng cho bạn dùng nghe nhạc ngay.

Sau 1 tuần sử dùng và trải nghiệm sản phẩm rất tốt, hát hay pin cũng ok. Hôm qua liên hoan vác loa ra hát mọi người khen ngợi loa am thanh hay, mic hát bắt giọng tốt và rất thật. Mình đã giới thiệu cho bạn bè qua điện máy xanh để mua . Mọi người rất thích.Quả này đi du lịch giao lưu bạn bè thì tuyệt vời

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Tốt

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Loa hát được nhưng giờ đang hát thì nhạc bị ngắt 2s,loa e mới mua hôm 11/3

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Trên đây là Top 5 loa karaoke bán chạy nhất năm 2022 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.