Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH

Biên tập bởi Ngọc Hiền Cập nhật ngày 13/04/2021, lúc 08:23 742 lượt xem

Máy giặt Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng vì có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu... Cùng điểm qua top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất Điện máy XANH quý 01/2021 bên dưới nhé.

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm Máy giặt Samsung bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH dựa trên số bán thực tế.

Tiêu chí chọn mua Máy giặt

Loại máy giặt:
  • Cửa trên: Là loại máy giặt lồng đứng, cửa lấy quần áo nằm ở phía trên, phù hợp không gian sống nhỏ, hẹp; phù hợp gia đình không có nhu cầu giặt máy thường xuyên
  • Cửa trước: Máy giặt lồng ngang, cửa ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang, phù hợp nhu cầu thường xuyên giặt máy, giá cao hơn dòng cửa trên.
Khối lượng giặt:  Chọn khối lượng giặt phù hợp dựa vào số bộ quần áo/lần giặt (Trung bình 300g/1 quần hoặc 1 áo, đầm). Tiện ích: Chọn máy giặt có các tiện ích sau:
  • Sấy quần áo: Chỉ cần phơi thêm khoảng 5 - 10 phút để đồ khô hoàn toàn.
  • Giặt nước nóng: Hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả. 
  • Giặt hơi nước: Giúp diệt khuẩn; chống nhăn, chống phai màu quần áo.
  • Inverter tiết kiệm điện: Tiết kiệm điện hiệu quả từ 40 - 70%
  • Chạy êm và bền (Truyền động trực tiếp)
  • Thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door. Ở một số máy giặt không có cửa phụ thì vẫn thêm đồ giặt được với điều kiện nước không ngập hết cửa máy. Tức khoảng <1/2.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Không phải mất công cài đặt lại các chế độ giặt trước đó. 
  • Nhiều chương trình giặt: Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt đồ lông, đồ thể thao, đồ giặt em bé,...
Một số lưu ý khi chọn mua máy giặt: 
  • Nhà có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh: Nên chọn máy có một số tính năng như Chế độ giặt đồ trẻ em, giặt nước nóng, giặt hơi nước, kháng khuẩn, khóa trẻ em. 
  • Nhà kinh doanh giặt ủi (giặt là): Nên chọn máy giặt lồng ngang, có thể chồng nhiều máy giặt lên nhau, giúp tiết kiệm diện tích. Chọn máy truyền động trực tiếp giúp chạy êm và bền. 
  • Nhà ở khu vực có khí hậu mưa ẩm: Chọn máy có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước để loại bỏ vi khuẩn gây mùi và dị ứng, tốc độ quay vắt cao, máy giặt có tích hợp tính năng sấy.
Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đâyThu nhỏ

1Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV

Đầu tiên là máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV với thiết kế cửa trước hiện đại cùng màu xám thời thượng, cửa kính chịu lực trong suốt. Khối lượng giặt 9.5 kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 5 - 7 thành viên.

Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ Digital Inverter, cho khả năng vận hành êm ái trong quá trình hoạt động, giúp tiệt kiệm điện năng tối ưu.

Với công nghệ hơi nước Steam, máy giặt Samsung sẽ sử dụng hơi nóng từ nước đun sôi trực tiếp với nhiệt độ cao, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu và tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, đồng thời giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 8.5 KG: Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV.

Thật sự chỉ hơi ồn khi vắt thôi, nhưng ở vận tốc cao mà làm sao tránh khỏi. Mình cảm thấy máy Ok. Nên mua chân đế để giảm chấn cho máy tốt hơn

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Mua ngày tết km giá wá OK... Nhân viên giao hàng nhiệt tình, hướng dẫn cẩn thận. Lúc đầu tìm hiểu về chiếc máy giặt này thấy có ae nói tốt , có nói không tốt mình cũng hơi lo. Thử liền mấy lô quần áo, chăn ga thấy máy chạy khá êm, khoẻ... Giờ chỉ xem dùng lâu dài có bền hay không thôi...

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nhân viên giao hàng rất chu đáo vui vẻ và nhiệt tình Máy sử dụng rất êm rất ok hài lòng ,đáng tiền

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

2Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV

Theo sau đó là máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản. Máy có khối lượng giặt là 10 kg sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5 - 7 thành viên.

Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn, tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Thêm vào đó, máy sẽ lưu lại hương thơm trên quần áo lâu hơn với chế độ giặt lưu hương, và sẽ làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất với chế độ Intensive Wash. Cùng hạn chế xoắn rối, bảo vệ quần áo tốt hơn bằng mâm giặt Wobble được thiết lập bên trong máy.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 9 KG: Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV.

Tốt

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

máy êm đẹp

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Ok

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

3Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV với thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót trong quá trình giặt máy, vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy giặt này cũng mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội, không gặp tình trạng bám cặn bột giặt với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.

Máy được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định. Không chỉ vậy, công nghệ này còn được Samsung ưu ái bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 9 KG và 10 KG màu đen: Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV, Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV.

Mình mới mua máy được 1 tháng, máy giặt sạch, vắt ở 1400 với 1200 hơi ồn nhưng mình để mức 800 thì khá êm, nói chung khá tốt rất thích.

- Quốc lộ 26, Tổ dân phố 1, Thị Trấn Ea Knốp, Huyện Ea Kar, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam

Rất hài lòng với sản phẩm, sau một thời gian sử dụng, máy chạy êm, giặt sạch, sẽ gthieu cho bạn bè người thân ủng hộ sp của DMX và thương hiệu Sam Sung

- B5/3 Trần Đại Nghĩa, ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sau một thời gian sử dụng, nay mới có dịp review lại sản phẩm cho những khách hàng khác còn biết, trước đây gia đình có dùng của lg rồi, nhưng ko được hài lòng, máy còn bị trào bọt, chạy rung lắm, sau khi đến ĐMX và mua sản phẩm máy giặt sam sung thì khác hẳn, dùng ổn định, không bị vấn đề ồn nữa, máy chạy êm, giặt sạch, mẹ mình thì hay quên đồ, có cái cửa thêm đồ cực tiện lợi, đánh giá 5sao cho sự phục vụ và chất lượng sản phẩm.

- B5/3 Trần Đại Nghĩa, ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

4Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV

Tiếp theo là máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV có thiết kế cửa ngang hiện đại, màu trắng tinh tế và dễ vệ sinh.

Máy giặt sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện và công nghệ giặt hiện đại như lồng giặt kim cương thiết kế đặc biệt để bảo vệ quần áo, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh tan xà phòng giúp thấm sâu vào từng xớ vải nhờ đó giặt sạch quần áo.

Các chương trình giặt trên máy đa dạng như giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian, chế độ ít nhăn hoạt động nhẹ nhàng để quần áo không bị xoắn rối, nhăn nhúm. Hơn nữa, máy còn có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước diệt khuẩn và khóa trẻ em giúp bạn yên tâm khi gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch.

Sau khi dùng 4 tháng tôi cảm nhận như sau .máy chạy êm ở chế độ 1200 vòng và đồ giặt khoảng 2/3 lồng giặt. giặt sạch ở chế độ giặt tổng hợp. Đồ đi làm không cần giặt sơ bằng tay cổ áo và tay áo vẫn sạch. Về độ ồn thì ta nên chỉnh chân máy cho cân bằng sẽ ít có tiếng ồn. Tóm lại với giá cả này thì tôi rất hài lòng sau 4 tháng sử dụng. Mọi người nên trải nghiệm.

- Số 606, quốc lộ 80, tổ 4, ấp Ngã 3, Thị Trấn Kiên Lương, Huyện Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Mua và dùng được 2 ngày máy chạy êm, giặt sạch. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Nói chung hài lòng với sản phẩm này.

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Mình đã dùng 1 thời gian, giờ mới mò lên web đánh giá. Sản phẩm này mình mua tặng ba mẹ ở quê, đúng đợt giá rẻ. Mới đầu cũng băn khoăn vì thấy rẻ quá k biết chất lượng sao, đến khi dùng thì thấy hên quá vì lựa chọn đúng đắn. Mình thường vắt 800-1200v thì thấy rất êm. Quần áo bình thường dùng của hãng khác thấy cứ bị dính vệt trắng trắng và vết loang màu khá rõ dù đổi nhiều loại bột giặt và nước giặt. Nghe tư vấn có công nghệ giặt bong bóng k tốn điện. Đúng là mình dùng nước lạnh mà quần áo vẫn sạch cả thơm. Rất hài lòng nhé! Mình đã giới thiệu cho họ hàng dùng và mn cũng rất hài lòng. Cảm ơn Điện Máy Xanh và Samsung nhé!

- Số 2 Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

5Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter giặt 9.5 kg - sấy 6 kg WD95K5410OX/SV

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 9.5 kg WD95K5410OX/SV mang thiết kế hiện đại, cùng với màn hình hiển thị sang trọng, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất nổi bật trong không gian sống nhà bạn.

Người dùng có thể cho thêm đồ giặt vào máy bất cứ khi nào mà không cần phải tạm dừng và mở nắp máy với cửa phụ Add Door được thiết kế bên ngoài, giúp cho chiếc máy giặt này trở nên tiện lợi hơn.

Khi sử dụng chế độ giặt nước nóng trên máy giặt này, quần áo sẽ được loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây ngứa, giúp đồ sau khi giặt luôn được mềm mại và sạch sẽ.

Máy giặt rất êm nhé, không giống như mấy bạn chê đâu. thích nhất là công nghệ giăt bong bóng, giặt xong sạch lắm luôn, mình sẽ giới thiệu người thân mua sản phầm này !

- Số 102 - 104 - 106 Trường Chinh, Khu phố 6, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Cửa đóng không khít khi máy chạy tốc độ cao kêu chổ cửa rất to. Máy khi vắt bị rung mạnh và kêu ta.

- Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nhân viên điện máy xanh xác nhận máy rung kêu rồi. Vậy mà điện máy xanh không tự quyết định đổi hàng cho khách nữa còn đợi hãng xác nhận nữa quá rườm rà.

-

Các bạn cho mình hỏi mấy giặt này mình mua về giặt sao nó giặt xong ko tắt máy mà lâu lâu nó nhảy núm vặn qua chế độ làm sạch lồng giặt là sao ak. Rùi bảng giờ nó cứ hiện số 0 Hoài luôn mình phải bấm nút nguồn tắt máy đi mới được. Trong khi chế độ giặt nhà mình là hay để ( giặt hàng ngày) giặt xong nó tự chuyển qua nút ( làm sạch lồng giặt) rùi hiện số 0 Hoài luôn mấy thì im ko hoạt động gì

- 01 Bis Tô ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bạn vui lòng bấm vệ sinh lồng giặt nhé vì lồng giặt bạn cần vệ sinh nên máy báo nhắc nhở ạ

-

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelLoại máy giặtKhối lượng giặtHiệu suất sử dụng điệnInverterNơi sản xuấtĐánh giá khách hàngGiá
1. Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SVCửa trước 9.5 Kg 30 Wh/kg Việt Nam Ngừng kinh doanh
2. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SVCửa trên 10 Kg 8.8 Wh/kg Thái Lan Ngừng kinh doanh
3. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SVCửa trước 10 Kg Đang cập nhật Việt Nam Ngừng kinh doanh
4. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SVCửa trước 9 Kg Đang cập nhật Việt Nam Ngừng kinh doanh
5. Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter giặt 9.5 kg - sấy 6 kg WD95K5410OX/SVMáy giặt sấy Giặt 9.5 Kg - Sấy 6 Kg 33.7 Wh/kg Trung Quốc Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.