Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Biên tập bởi Phạm Trần Minh Thi Cập nhật ngày 26/04/2023, lúc 09:00 8.933 lượt xem

Quần áo cho trẻ nhỏ thường mỏng, dễ bị nhàu nát sau khi giặt và bám nhiều bụi bẩn do trẻ thường xuyên vận động, vậy nên rất khó để chọn được loại máy giặt phù hợp. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé!

Tiêu chí chọn mua máy giặt:

Loại máy giặt:

  • Cửa trên: Là loại máy giặt lồng đứng, cửa lấy quần áo nằm ở phía trên, phù hợp không gian sống nhỏ, hẹp; phù hợp gia đình không có nhu cầu giặt máy thường xuyên.
  • Cửa trước: Máy giặt lồng ngang, cửa ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang, phù hợp nhu cầu thường xuyên giặt máy, giá cao hơn dòng cửa trên.

Khối lượng giặt: Chọn khối lượng giặt phù hợp dựa vào số bộ quần áo/lần giặt (Trung bình 300g/1 quần hoặc 1 áo, đầm).

Tiện ích: Chọn máy giặt có các tiện ích sau:

  • Sấy quần áo: Chỉ cần phơi thêm khoảng 5 - 10 phút để đồ khô hoàn toàn.
  • Giặt nước nóng: Hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả.
  • Giặt hơi nước: Giúp diệt khuẩn; chống nhăn, chống phai màu quần áo.
  • Inverter tiết kiệm điện: Tiết kiệm điện hiệu quả từ 40 - 70%
  • Chạy êm và bền (Truyền động trực tiếp)
  • Thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door. Ở một số máy giặt không có cửa phụ thì vẫn thêm đồ giặt được với điều kiện nước không ngập hết cửa máy. Tức khoảng <1>
  • Tự khởi động lại khi có điện: Không phải mất công cài đặt lại các chế độ giặt trước đó.
  • Nhiều chương trình giặt: Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt đồ lông, đồ thể thao, đồ giặt em bé,...

Một số lưu ý khi chọn mua máy giặt:

  • Nhà có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh: Nên chọn máy có một số tính năng như Chế độ giặt đồ trẻ em, giặt nước nóng, giặt hơi nước, kháng khuẩn, khóa trẻ em.
  • Nhà kinh doanh giặt ủi (giặt là): Nên chọn máy giặt lồng ngang, có thể chồng nhiều máy giặt lên nhau, giúp tiết kiệm diện tích. Chọn máy truyền động trực tiếp giúp chạy êm và bền.
  • Nhà ở khu vực có khí hậu mưa ẩm: Chọn máy có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước để loại bỏ vi khuẩn gây mùi và dị ứng, tốc độ quay vắt cao, máy giặt có tích hợp tính năng sấy.

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đâyThu nhỏ

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy theo tiêu chí máy giặt có những tính năng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ: giặt nước nóng, diệt khuẩn,... Danh sách được sắp xếp theo số sao trung bình từ cao đến thấp (cập nhật tháng 04/2023).

1Máy giặt sấy Electrolux Inverter giặt 8 kg - sấy 5 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần sang trọng với tông màu trắng thanh lịch. Máy có khối lượng giặt 8kg, khối lượng sấy 3kg thích hợp cho những gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux này được trang bị tới 15 chương trình giặt, trong đó có chương trình giặt riêng cho đồ em bé. Cùng với đó là lồng giặt Lily giúp quá trình giặt giũ diễn ra nhanh chóng hơn và giảm hư tổn quần áo để bạn yên tâm giặt quần áo cho con em mình.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giữ quần áo được mềm mại và hỗ trợ diệt khuẩn, diệt các tác nhân gây dị ứng cho trẻ tới 99%. Công nghệ Oko Mix sẽ giúp lượng bột giặt được tận dụng tối đa, nâng cao hiệu quả làm sạch của máy giặt.

máy sử dụng tốt, tiết kiệm

CÔ GIANG -

máy sử dụng tốt, rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của electrolux

ĐỖ THỊ THUỲ -

máy sử dụng tốt, rất hài lòng về sản phẩm

ANH HƯNG -

2Máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 10 kg - sấy 6 kg AQD-AH1000G.PS

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, được khoác lên mình lớp vỏ máy kim loại màu bạc hiện đại. Máy có thể giặt 10kgsấy 6kg trong mỗi lần sử dụng, là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có từ 5 - 7 người.

Máy giặt lồng ngang Aqua bảo vệ không gian yên tĩnh cho nhà bạn nhờ sở hữu công nghệ cân bằng AI DBT có khả năng điều chỉnh được tốc độ quay của lồng giặt, hạn chế tiếng ồn, rung lắc khi máy hoạt động. Máy tiết kiệm năng lượng tối ưu vì được trang bị động cơ Inverter.

Thêm vào đó, với công nghệ sấy ngưng tụ được tích hợp, hơi nóng từ máy giặt sẽ không thổi trực tiếp ra ngoài ống thông hơi, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, nhất là với trẻ nhỏ.

Máy êm chạy rất ổn định. Khuyên mua

Trần Thị Hoàng Yến -

Tuyệt vời

Kevin Fink -

tốt

Em Vy -

3Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA sở hữu thiết kế thời thượng, hiện đại với vỏ máy bằng thép không gỉ màu xám độc đáo. Với khối lượng giặt lên đến 11kg, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình đông người, từ 7 thành viên trở lên.

Nhờ được trang bị công nghệ Ultramix, máy giặt này không chỉ tiết kiệm được 75% điện năng mà còn bảo vệ quần áo được bền màu tới 31% so với các thế hệ máy giặt trước. Công nghệ Autodose sẽ tính toán được lượng chất tẩy rửa cần thiết cho mỗi lần giặt, tránh sử dụng lãng phí.

Thêm vào đó, thiết bị còn được tích hợp công nghệ Vapour Refresh, giúp quần áo được làm phẳng như mới trong vòng 30 phút bằng hơi nước tự nhiên.

máy sử dụng ổn định, không vấn đề gì, tốt

ANH LUẬN -

Sản phẩm nhiều cái hay như xà bông đổ vô thì tự pha, thiết kế đẹp độc quyền, bảng điều khiển dễ sử dụng do có tiếng việt, máy chạy êm không rung, quần áo sau khi giặt sạch

Võ Ngọc Trọng -

Sản phẩm sử dụng tốt, quần áo sau khi giặt sạch sẽ, thiết kế đẹp, nhưng chứa hơi ít quần áo, bảng điều khiển dễ sử dụng, máy chạy êm, không rung lắc

Cô Tuyết -

4Máy giặt LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S5W

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W có thiết kế màu trắng trang nhã, kết hợp với kiểu dáng vuông vức và kích thước vừa phải, giúp tô điểm cho mọi không gian nội thất. Máy giặt LG này có thể giặt tới 10kg cho mỗi lần sử dụng, thích hợp cho gia đình từ 5 - 7 người.

Máy giặt sở hữu động cơ truyền trực tiếp AI DD có khả năng tự nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo trong lồng giặt để lựa chọn chuyển động giặt thích hợp, giúp sợi vải được bền hơn. Công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái hơn, giảm ồn, giảm rung tối đa.

Ngoài ra, bạn sẽ giảm bớt nỗi lo về sức khoẻ nhờ vào công nghệ giặt hơi nước Steam của chiếc máy giặt này. Công nghệ này sẽ loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây bệnh và hạn chế được tình trạng quần áo bị nhăn sau khi giặt nhờ vào việc sử dụng hơi nóng toả ra từ lồng giặt.

Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng: 11kg.

Dễ sử dụng, chạy êm

Anh Trình -

Dùng rất êm và sạch quần áo

Anh Hậu -

Máy gặt rất sạch, mn lên mua nhé

Chị Luyến -

5Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu xám hiện đại, nhưng cũng không kém phần bền bỉ, chắc chắn nhờ vào nắp máy làm bằng nhựa ABS và kính. Máy có khối lượng giặt 10kg, có thể giặt được 15 - 16 bộ quần áo.

Máy giặt Aqua được trang bị công nghệ giặt làm mới quần áo bằng hơi nước Refresh giúp loại bỏ mùi hôi và vết bẩn, hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả bằng cách sử dụng hơi nước ở nhiệt độ từ 60 độ C - 90 độ C. Với công nghệ này, quần áo sau khi giặt cũng được làm phẳng như mới.

Một điểm cộng nữa của chiếc máy giặt này là công nghệ Smart Dual Spray. Công nghệ này sẽ hỗ trợ làm sạch lượng xà phòng còn dư, các chất bẩn và xơ vải ở mặt trong của cửa để quần áo của bạn không bị bám bẩn khi lấy ra khỏi lồng giặt.

Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng: 9kg.

Máy tốt trong tầm giá, nhân viên giao hàng nhanh tận tình

Lê Văn Tân -

Máy dùng ổn,chạy êm,không ồn

Hồng -

Máy chạy êm giặt xong quần áo rất tơi và sạch không soắn vào nhau rễ lấy phơi

Chú Mùi -

Tên modelKhối lượng giặtSản xuất tạiCông nghệ giặtĐánh giá khách hàngGiá
1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter giặt 8 kg - sấy 5 kg EWW8023AEWAGiặt 8 Kg - Sấy 5 Kg Thái Lan Lồng giặt Lily Ngừng kinh doanh
2. Aqua Inverter Giặt 10 Kg - Sấy 6 Kg AQD-AH1000G.PSGiặt 10 Kg - Sấy 6 Kg Trung Quốc Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT 12.990.000₫20.990.000₫ (-38%)
3. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA11 Kg Thái Lan Lồng giặt Lily Ngừng kinh doanh
4. Máy giặt LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S5W10 Kg Việt Nam Công nghệ giặt hơi nước Steam (cửa trước) Ngừng kinh doanh
5. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S10 Kg Trung Quốc Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ đang kinh doanh tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.