Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Top 5 máy tính bảng Android cấu hình mạnh, pin khủng tốt nhất 2023

Biên tập bởi Vương Thị Yến Nhi Cập nhật ngày 14/08/2023, lúc 19:49 544 lượt xem

Máy tính bảng là thiết bị thông minh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ cấu hình mạnh, pin khủng và sự tiện lợi. Hãy cùng Điện máy XANH xem qua top 5 máy tính bảng Android cấu hình mạnh, pin khủng nhất năm 2023 nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách máy tính bảng Android có RAM từ 4 GB và pin khủng trên 7000 mAh nổi bật tại Điện máy XANH (Cập nhật tháng 06/2023)

Tiêu chí chọn mua Tablet:

Màn hình:

  • Khoảng 7 - 8 inch: Là máy tính bảng mini, nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi, thích hợp di chuyển.
  • Khoảng 10 - 11 inch: Phù hợp người ưa thích dùng thiết bị di động có màn hình lớn để giả trí, xem video, chơi game; có thể thay thế tạm thời cho laptop.
  • Khoảng 12 inch trở lên: Có màn hình lớn, kết nối được với bàn phím rời, hoạt động gần như một chiếc laptop nhưng nhẹ nhàng, tiện hơn.

Dung lượng RAM:

  • 8 GB trở lên: Đáp ứng tốt xử lý các tác vụ văn phòng, duyệt web, thiết kế hình ảnh, chơi game nhẹ và trung bình thoải mái.
  • 4 - 6 GB: Có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà, chuyển đổi qua lại các tab trình duyệt dễ dàng, ít bị chạy lại ứng dụng.
  • Dưới 4 GB: Phù hợp nhu cầu cơ bản xem YouTube, Facebook, đọc báo, xem tin tức, hay các tựa game nhẹ.

Bộ nhớ trong:

  • 128 - 256 GB: Có trên dòng máy tính bảng cao cấp, hoạt động như một chiếc laptop với công suất làm việc lớn, lưu trữ được nhiều tệp tài liệu, video, hình ảnh cũng như tải nhiều ứng dụng trong làm việc, học tập
  • 32 - 64 GB: Thoải mái lưu trữ ảnh, tệp tài liệu, ứng dụng. Nếu không đủ dung lượng, bạn có thể sắm thêm cho máy tính bảng bộ nhớ ngoài hỗ trợ lên 128GB.
  • Dưới 32 GB: Phù hợp nhu cầu đọc báo, xem tin tức, video, giải trí hay để các bậc phụ huynh cho con em sử dụng trong học tập hay chơi các game nhẹ.

Mời bạn xem bài tư vấn chi tiết: Tại đâyThu nhỏ

1Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra 5G

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra 5G có thiết kế dẫn đầu xu hướng, vỏ máy được hoàn thiện từ hợp kim Armor Aluminum nhằm tăng độ bền, giảm trầy xước. Máy mỏng 5.5 mm và có trọng lượng 728 g bạn có thể mang theo bên mình bất cứ đâu mà không cần lo về trọng lượng máy.

Máy được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, dung lượng RAM 8 GBROM 128 GB và có thể mở rộng nhờ thẻ nhớ MicroSD lên đến 1 TB. Vì vậy, việc lưu trữ dữ liệu cá nhân hay thông tin liên quan đến công việc sẽ đơn giản hơn, bạn không phải bận tâm về vấn đề dung lượng của máy nữa.

Sản phẩm được trang bị năng lượng cung cấp từ viên pin dung lượng khủng lên đến 11200 mAh cho bạn thoải mái làm việc và giải trí. Khi máy hết pin, bạn sẽ không phải đợi chờ quá lâu bởi khả năng sạc pin siêu tốc của máy lên đến 45 W giờ giúp bạn giảm đáng kể lượng thời gian khi sạc.

Sản phẩm rất tốt,các bạn nv rất nhiệt tình

Long -

Su dung rat tot. Dang tien khi mua.

Minh -

Đáng đồng tiền ạ

ĐẠI -

2Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad (4GB/128GB)

Xiaomi Redmi Pad (4GB/128GB) được trang bị tấm nền IPS LCD có kích thước 10.61 inch có khả năng tái tạo màu sắc và cho bạn chất lượng hình ảnh tốt hơn. Ở mặt trước và sau của máy đều được tích hợp một camera có độ phân giải 8 MP, giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc gọi video và có những tấm ảnh rõ nét hơn.

Máy được tích hợp chip gaming với tên gọi Helio G99, giúp tối ưu điện năng tiêu thụ và đem đến hiệu năng mạnh mẽ nhờ sản xuất trên tiến trình 6 nm tiên tiến. Máy có dung lượng RAM 4 GB có thể xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm, hạn chế việc tải lại ứng dụng từ đầu.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad có dung lượng pin lên đến 8000 mAh cung cấp năng lượng giúp máy sử dụng lâu hơn. Ngoài ra, máy được hỗ trợ hệ điều hành Android 12 nên có thể sử dụng nhiều tính năng hay để hỗ trợ cho công việc.

Rất hài lòng .chất lượng tốt so với giá thành

Chị Hường -

Giao hàng nhanh, nhân viên giao hàng rất thân thiện, nhiệt tình. Hàng hóa đảm bảo chất lượng.

Bùi Thị Phương Chi -

Nhân viên nhiệt tình chu đáo sản phẩm máy đẹp... Lâu hết pin... Màng hình to.. Hình ảnh sắc nét..

Nguyễn Tuấn -

3Máy tính bảng OPPO Pad Air WiFi 4GB/64GB

OPPO Pad Air với thiết kế đầy tính nghệ thuật, phần màu bạc của máy được tạo hình như những gợn sóng chạy dọc theo thân máy làm máy trở nên sống động. Máy được tích hợp màn hình IPS LCD, 10.36 inchđộ phân giải 1200 x 2000 Pixels mang đến cho bạn hình ảnh to, rõ và chi tiết hơn.

Máy được trang bị RAM 4 GBbộ nhớ trong 64 GB giúp bạn xử lý tốt các tác vụ và có không gian lưu trữ rộng. Chip Qualcomm Snapdragon 680 của máy có mức xung nhịp lên đến 2.4 GHz, giúp bạn giải quyết tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, chơi game,...

Máy có 4 loa cùng công nghệ Dolby Atmos cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thật và sống động. Năng lượng của máy đến từ viên pin 7100 mAh sẽ phục vụ bạn cả 1 ngày tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Kèm theo đó, máy được trang bị khả năng sạc lên đến 18 W sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sạc.

Máy mua xài ngon,ổn định...âm thang toa nghe rất hay,bé nhà rất thích. Nhân viên TGDĐ tác phong chuyên nghiệp,vui vẻ,nhiệt tình,sẽ tiếp tục ủng hộ TGDĐ

Phan Anh Đức -

Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản về văn phòng, giải trí. Pin dùng quá thoải mái. Màn hình hiển thị đẹp.

Hải Nguyên -

Hàng đẹp, loa lớn, máy mỏng nhẹ rất ok

AN -

4Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus có thiết kế khá mỏng và trọng lượng khoảng 490 gram. Mặt lưng của máy với 2 tông chủ đạo là xám và xanh ngọc mang lại vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Cạnh bên của máy có chân tiếp xúc nam châm có lực hút mạnh giúp phụ kiện bàn phím của bạn được gắn chặt với thân máy.

Máy có thể xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao do được trang bị chip MediaTek Helio G90T 8 nhân cho máy hiệu năng mạnh mẽ. Cùng với RAM 4 GB bạn sẽ sử dụng mượt mà các ứng dụng học tập từ xa và đảm bảo hiệu năng khi chơi game.

Lenovo Tab P11 Plus được trang bị viên pin Li-Po có dung lượng lên đến 7700 mAh sử dụng pin lên tới 15 tiếng đảm bảo bạn sẽ không bị gián đoạn khi học tập hay làm việc. Cùng với đó, máy còn trang bị công nghệ sạc nhanh 20 W thông qua cổng Type-C giúp bạn rút ngắn thời gian một cách đáng kể.

Sản phẩm tốt .mấy a tư vấn rất nhiệt tình vui vẻ

TRẦN NGỌC DŨNG -

Cảm ơn TGDD. Sản phẩm tốt đáp ứng mong đợi. Hy vọng có cơ hội mua nhiều sản phẩm tốt và chất lượng như thế này trong tương lai. Các bạn nhân viên tư vấn và phục vụ rất tốt.

CUONG -

Xài đc 1 thgian rồi máy dùng tốt

Phạm Như Nguyệt -

5Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022)

Samsung Galaxy Tab A8 (2022) được làm từ vật liệu kim loại nguyên khối dạng nhám tạo cảm giác thoải mái khi thao tác. Mặt trước có độ phân giải 1200 x 1920 Pixels kết hợp với màn hình 10.5 inch khi xoay ngang màn hình bạn sẽ xem được nhiều thông tin hơn.

Máy được trang bị chip UniSOC T618, RAM 4 GB giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn như: Duyệt web, xem YouTube,...rất mượt mà và nhanh chóng. Thiết bị có bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ dung lượng tối đa 1 TB bạn sẽ dễ dàng lưu giữ đa dạng, hình ảnh, video,...

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị viên pin có dung lượng 7040 mAh giúp duy trì thời lượng sử dụng dài để bạn thoải mái trải nghiệm theo cách mình muốn. Kèm theo đó máy tính bảng Samsung còn hỗ trợ sạc 15 W thông qua cổng kết nối Type-C để bạn có thể tối ưu thời gian chờ đợi viên pin được lấp đầy.

MYB Samsung Tab A8 mẫu mã đẹp cấu hình mạnh dùng trong công việc, học tập tra cứu rất tốt

Chú Tráng -

Bé nhân viên cửa hàng CMT8 TP. Bà Rịa tư vấn rất tuyệt vời. Sản phẩm OK.

Mã Thanh An -

Đã mua 2 cái tại TGDD. Dùng mượt 👍🏻👍🏻 Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Ken -

Phía trên là top 5 máy tính bảng Android cấu hình mạnh, pin khủng tốt nhất 2023, mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì, hãy bình luận bên dưới, Điện máy XANH sẽ trả lời cho bạn sớm nhất nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.