Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Công nghệ WindFree™ là gì? Tại sao nên chọn máy lạnh Samsung WindFree™?

Biên tập bởi Nguyễn Huỳnh Minh Trọng Cập nhật ngày 27/04/2022, lúc 08:00 18.705 lượt xem
Công nghệ WindFree™ là gì? Tại sao nên chọn máy lạnh Samsung WindFree™?

WindFree™ là một trong những công nghệ đột phá, được phát triển và ứng dụng trên dòng máy lạnh WindFree™ của nhà Samsung. Bạn hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, cũng như lý do tại máy lạnh Samsung WindFree™ lại được các gia đình ưa chuộng nhé!

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm CES 2018 và tiếp tục được trình diễn tại triển lãm Samsung Forum diễn ra tại Ý, những chiếc máy lạnh Samsung ứng dụng công nghệ WindFree™ đã để lại nhiều ấn tượng mạnh với khả năng làm mát đặc biệt, không tạo luồng không khí lạnh thổi trực tiếp vào người. Công nghệ này ra đời đại diện cho sự thay đổi mang tính đột phá trong việc điều hòa không khí, mang lại những giá trị thiết thực cho người dùng.

1Công nghệ WindFree™ là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao?

Công nghệ WindFree™ được biết đến là công nghệ làm lạnh tức thì, không gây gió buốt thổi trực tiếp, được ứng dụng trên máy lạnh Samsung.

Khi chọn chế độ này, làn gió mát sẽ thổi nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ siêu nhỏ nằm ở mặt trước của máy. Các lỗ nhỏ li ti này giúp phân tán không khí lạnh một cách dịu nhẹ, luồng khí chuyển động với vận tốc cực thấp (khoảng 0.15m/s). Điều này góp phần mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất có thể cho người dùng.

Ngoài ra, chế độ làm lạnh WindFree™ này còn giúp người dùng giảm tiêu hao điện năng đáng kể.

2Lợi ích của công nghệ WindFree™ trên máy lạnh Samsung

Làm lạnh tức thì, không gió buốt

Công nghệ WindFree™ với cơ chế tỏa hơi lạnh đều khắp các ngóc ngách qua 23.000 lỗ nhỏ li ti, người dùng sẽ được tận hưởng làn gió dịu êm với nhiệt độ như mong muốn mà không lo bị buốt giá, luồng không khí sẽ trở nên dễ chịu, không gây ồn ào, không phà trực tiếp hơi vào người dùng.

Đặc điểm này sẽ giúp người dùng hạn chế bị cảm lạnh, sốc nhiệt khi ra vào phòng máy lạnh trong thời tiết oi bức. Do đó, máy lạnh WindFree™ chắc hẳn sẽ cực kỳ phù hợp các đối tượng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Siêu tiết kiệm điện năng

Sự kết hợp giữa công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt và chế độ làm lạnh WindFree™ thông minh giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77% do máy nén hoạt động với tần suất thấp, giúp người dùng duy trì nhiệt độ ổn định.

Ngoài ra, nam châm Neodymiumbộ giảm âm kép Twin Tube Muffler tích hợp bên trong sẽ giúp máy hoạt động êm ái và kéo dài độ bền của máy.

Tiết kiệm điện năng

Dàn nóng máy lạnh Samsung WindFree™ Inverter 1 HP AR10TYAACWKNSV

Vận hành êm ái

Thông thường, âm thanh trong lúc đang hoạt động của máy lạnh sẽ gây khó chịu do tiếng ồn của động cơ khiến giấc ngủ trở nên mất ngon, đặc biệt là đối với người già trẻ nhỏ. Với công nghệ WindFree™, hơi lạnh phân tán qua các lỗ siêu nhỏ tạo nên luồng không khí dễ chịu - không khí đạt tốc độ dưới 0,15m/s, không có sự hiện diện của gió buốt và hạn chế tiếng ồn do động cơ tạo nên.

Độ ồn tối đa đo được khi máy đang hoạt động rơi vào khoảng 16dB (tương đương với môi trường yên tĩnh khi đọc sách trong thư viện), giúp bạn có không gian tĩnh lặng để thư giãn cũng như tập trung làm việc tốt hơn, đồng thời mang đến giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Máy lạnh Samsung WindFree™ vận hành êm ái cho người dùng trải nghiệm dễ chịu

Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYAACWKNSV

3 Tại sao nên chọn mua máy lạnh Samsung WindFree™?

Ngoài các lợi ích phía trên mà công nghệ WindFree™ mang lại, máy lạnh Samsung WindFree™ còn tích hợp các công nghệ, tính năng thông minh khác giúp không gian sống của người dùng tối ưu hơn.

Bộ lọc PM 1.0

Bộ lọc PM 1.0 dễ dàng loại bỏ 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng, trả lại cho người dùng bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Ngoài ra, việc tích hợp đèn màu báo hiệu chất lượng không khí Aurora cùng cảm biến Laser, máy sẽ tự động làm sạch khi không khí có dấu hiệu ô nhiễm. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng máy lạnh thông minh này.

Bộ lọc PM 1.0 được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo ra để vệ sinh sạch sẽ và lắp vào sử dụng lại mà không cần thay mới. Vì vậy cũng giúp tiết kiệm được phần nào chi phí cho người dùng.

Bộ lọc PM 1.0

Bộ lọc TriCare

Bên cạnh bộ lọc PM 1.0, bộ lọc TriCare trên máy lạnh Samsung cũng có khả năng lọc 99% virus, vi khuẩn, bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng khác, được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEAIntertek.

TriCare được trang bị 3 lớp lưới lọc có mật độ cao và lớp phủ Zeolite, giúp lọc sạch lại các loại bụi lớn, lông thú cưng và bụi vải. Nhờ vậy sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe hơn cho tất cả mọi người. Đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hay người dễ bị dị ứng.

Bộ lọc TriCare

Máy lạnh Samsung WindFree™ Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Công nghệ làm lạnh thông minh AI

Khác với các dòng máy lạnh thông thường, công nghệ làm lạnh AI trên Samsung WindFree™ sẽ tự động tối ưu luồng khí mát dựa trên việc phân tích: thời gian vận hành, nhiệt độ được thiết lập sẵn, nhiệt độ thực tế bên ngoài và bên trong phòng.

Thiết bị sẽ tối ưu các chế độ khác nhau, tạo điều kiện cho người dùng tận hưởng cuộc sống thông minh, tiện nghi nhưng vẫn tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện.

Công nghệ làm lạnh thông minh AI

Máy lạnh Samsung WindFree™ Inverter 1 HP AR10TYAACWKNSV

Bài viết trên về công nghệ WindFree™ hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công nghệ mới này. Đồng thời biết được những lý do vì sao nên chọn mua máy lạnh Samsung WindFree™. Nếu còn thắc mắc nào khác thì hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi biết nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.