Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Tivi LG NanoCell là gì? Nên mua tivi LG NanoCell cho gia đình không?

Biên tập bởi Cập nhật ngày 26/06/2022, lúc 18:00 6.227 lượt xem

Những năm vừa qua, dòng tivi NanoCell đến từ nhà LG vẫn duy trì được độ phổ biến cao và được nhiều người tin dùng. Vậy, điều gì đã tạo nên sức hút đó? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem tivi LG NanoCell là gì và có nên mua không nhé!

1NanoCell là gì?

Công nghệ NanoCell được ra mắt vào năm 2016 và là loại công nghệ sử dụng các hạt nano hấp thụ các bước sóng ánh sáng được xem là dư thừa để nâng cao độ tinh khiết của màn hình tivi. Nhờ có công nghệ này mà chất lượng hình ảnh của tivi sẽ trở nên chân thực hơn.

Các hạt nano này sẽ làm nổi bật lên sắc đỏ và sắc xanh, giúp cho hình ảnh hiển thị không bị xỉn màu và giống với đời thực hết mức có thể. Nhờ đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm sống động nhất trong quá trình sử dụng tivi.

Hạt nano - Công nghệ NanoCell trên tivi LG

2Công nghệ NanoCell của LG hoạt động như thế nào? 

Về cơ bản, tivi LG NanoCell vẫn sử dụng màn hình LCD như nhiều loại tivi khác, tuy nhiên bên dưới màn hình sẽ có một lớp các hạt nano có kích thước khoảng 1 nm, đóng vai trò như một bộ lọc màu, hạn chế tối đa hiện tượng màu sắc bị sai lệch.

Dù là tivi có độ phân giải nào thì công nghệ độc quyền này của nhà LG vẫn đảm bảo được tivi của bạn phản ánh đúng mật độ điểm ảnh. Màu sắc ở mỗi pixel trên tivi đều được hiển thị một cách chính xác và riêng biệt, tạo nên những hình ảnh vô cùng sắc nét.

TV NanoCell

3Những lý do nên nâng cấp lên tivi LG NanoCell

Màu sắc hình ảnh, chất lượng âm thanh ấn tượng

Nhắc đến tivi LG NanoCell thì không thể không nhắc đến chất lượng hình ảnh và âm thanh, mà cụ thể là những ưu điểm vượt trội sau:

  • Nano Color: Sở hữu 1 tỷ màu hiển thị và hỗ trợ chế độ 4K HDR, tivi NanoCell sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về mặt thị giác với những màu sắc thuần khiết, gần gũi với tự nhiên. 
  • Nano Accuracy: Dù là xem tivi ở bất cứ góc độ nào, dù đứng, ngồi, hay nằm xem thì màu sắc hiển thị trên màn hình vẫn chính xác và đồng nhất từ mọi góc nhìn, đảm bảo cho các thành viên trong gia đình đều có những giây phút xem tivi tuyệt vời bên nhau.
  • Local Dimming: Tivi LG NanoCell sẽ có độ tương phản cao hơn và nền đen sâu hơn. Nhờ vào đó, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn những chi tiết tối hoặc những cảnh đêm tuyệt vời trên tivi.
  • Dolby Atmos Audio: Với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa đa chiều, tivi LG NanoCell sẽ cho bạn cảm giác như mình đang được xem phim tại rạp.
Smart Tivi NanoCell LG 4K 75 inch 75NANO75TPA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 75 inch 75NANO75TPA 

Nhiều tiện ích cho người dùng

Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem tivi cơ bản với những bộ phim, những chương trình mới nhất trên các ứng dụng như Netflix, Apple TV,... với chiếc smart tivi LG này, bạn còn có thể cùng gia đình chơi hàng loạt các tựa game thú vị sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, với chế độ thông báo thể thao được LG phát triển cùng FPT PlayVTV Cab On, bạn sẽ nắm được lịch thi đấu của những đội tuyển mình yêu thích để không phải bỏ lỡ bất kì trận thi đấu hấp dẫn nào.

Smart Tivi NanoCell LG 4K 75 inch 75NANO76SQA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 75 inch 75NANO76SQA

Góc nhìn siêu rộng

Thay vì sử dụng tấm nền VA như các dòng tivi thông thường, tivi NanoCell được LG trang bị tấm nền IPS, cung cấp góc nhìn rộng tới 178 độ và tái tạo màu sắc tốt. Màu sắc hiển thị trên tấm nền này sẽ chính xác hơn, không bị ám màu như trên tấm nền VA.

Nhờ vậy, dù xem tivi ở nhiều vị trí khác nhau nhưng hình ảnh và màu sắc sẽ không đổi và không bị biến dạng. Các chuyển động nhanh cũng được hiển thị một cách mượt mà hơn, không bị giật hay nhòe, thích hợp xem những bộ phim hành động hay những chương trình thể thao.

Smart Tivi NanoCell LG 4K 70 inch 70NANO76SQA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 70 inch 70NANO76SQA

Tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ Al 

Được tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ AI, kết hợp với trợ lí ảo Google AssistantAmazon ALexa, bạn có thể kết nối tivi LG NanoCell với các thiết bị thông minh trong nhà, điều khiển từ xa bằng điện thoại hoặc tìm kiếm bằng giọng nói.

Công nghệ hiện đại này sẽ tạo nên một hệ sinh thái trong chính căn nhà của bạn và giúp cho cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn.

AI ThinQ

Smart Tivi NanoCell LG 4K 75 inch 75NANO86TPA 

Giá thành hợp lý

Áp dụng công nghệ NanoCell sẽ giúp dòng tivi này tiết kiệm được nhiều chi phí trong khâu sản xuất khi chỉ cần phủ một lớp nano mỏng trên mặt kính LCD mà vẫn cho được chất lượng hình ảnh ấn tượng.

Do đó, dù sở hữu chất lượng hình ảnh gần bằng với tivi OLED nhưng tivi LG NanoCell lại có mức giá thấp hơn, từ 10 - 40 triệu tùy theo kích cỡ màn hình và độ phân giải. Vì vậy, tivi LG NanoCell sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. 

Smart Tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO75TPA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO75TPA 

Hệ điều hành WebOS

Tivi LG NanoCell được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 được LG cải tiến vào năm 2021. Trong phiên bản mới nhất này, LG đã thay đổi thiết kế hệ điều hành và tích hợp thêm nhiều tính năng mới, mang lại cảm giác sang trọng cho chiếc tivi của bạn.

Hệ điều hành WebOS 6.0 còn có tốc độ xử lý nhanh chóng, đáp ứng được các yêu cầu của người dùng chỉ trong chớp mắt với nhiều lệnh câu lệnh mới. Đặc biệt, kho ứng dụng phong phú trên hệ điều hành này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đa dạng.

Hệ điều hành webOS 6.0

Hệ điều hành WebOS 6.0 trên Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO75TPA

Điều khiển thông minh Magic Remote

Magic Remote là thiết bị được LG thiết kế độc quyền cho các sản phẩm tivi của thương hiệu này. Thoạt nhìn chỉ như những chiếc remote thông thường nhưng nó lại được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Bằng cách di chuyển con lăn trên remote, bạn sẽ di chuyển được tới bất kì vị trí nào trên màn hình mà bạn mong muốn và chỉ cần lắc nhẹ remote để chuyển thẻ giữa các ứng dụng. 

Bạn còn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua Magic Remote, với cảm biến không gian phòng, Magic Remote sẽ xác định được vị trí của bạn trong bán kính dưới 20m

Magic Remote

Magic Remote của Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO75TPA

Điều khiển bằng Alexa

Thông qua trí tuệ nhân tạo ThinQ AI, bạn có thể kết nối với Alexa ngay trên chính chiếc tivi LG NanoCell của gia đình mình. Alexa sẽ nhận lệnh từ người dùng thông qua ứng dụng Alexa được cài đặt trên tivi hoặc thông qua nút bấm trên remote.

Tính năng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi sử dụng và cảm giác được hỗ trợ tối đa trong cuộc sống.

Điều khiển bằng Alexa

Điều khiển Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA bằng Alexa

4 Có nên mua tivi LG NanoCell?

Với tất cả những tiện ích trên, tivi LG NanoCell sẽ là một sự lựa chọn sáng giá cho nhiều gia đình, đặc biệt là đối với:

  • Những người yêu thích xem phim

Sở hữu độ phân giải 4K hoặc 8K được tối ưu hóa cho nội dung HDR, kết hợp với công nghệ Dolby VisionDolby Atmos, tivi LG NanoCell sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thực và sống động như được xem phim rạp ngay tại nhà.

Công nghệ Dolby Vision
  • Những người đam mê chơi game

Với độ trễ đầu vào thấp, người dùng sẽ có được những trận game mượt mà. Mặt khác, chế độ HGiG sẽ điều chỉnh chất lượng hình ảnh hiển thị trên tivi đạt chuẩn HDR, góp phần làm tăng cảm giác thích thú cho mỗi ván game.

những người đam mê chơi game
  • Những người đam mê thể thao

Nhờ vào góc nhìn siêu rộng mà mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể thỏa thích tận hưởng mọi giây phút của các trận đấu. Từng cú sút bóng, từng bàn thắng đều được hiển thị một cách rõ nét và sống động do được trang bị tốc độ khung hình cao 4K HDR.

Những người đam mê thể thao

Tận hưởng từng giây phút của trận đấu trên Smart Tivi NanoCell LG 4K 86 inch 86NANO76SQA

  • Một ngôi nhà "thông minh":

Ngày nay, càng nhiều người có nhu cầu liên kết các thiết bị gia dụng trong gia đình với nhau và có thể điều khiển từ xa để cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Với công nghệ ThinQ AI được tích hợp sẵn, tivi LG NanoCell có thể đáp ứng được tốt nhu cầu đó. 

Các thiết bị thông minh như đèn, khóa, máy giặt,... đều có khả năng được điều khiển bởi chiếc tivi thông minh này.

Một ngôi nhà thông minh

Sở hữu một ngôi nhà "thông minh" với Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO76SQA

Vậy là với bài viết này, điện máy XANH đã cung cấp cho bạn những thông tin về dòng tivi LG NanoCell. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng quên đặt câu hỏi cho chúng tôi qua phần bình luận nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.