Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

8 lý do nên mua máy nước nóng của Ariston cho gia đình

Biên tập bởi Chi Nguyen Cập nhật ngày 25/11/2022, lúc 14:00 769 lượt xem

Máy nước nóng Ariston là thương hiệu uy tín của Ý, đảm bảo an toàn cao, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn máy nước nóng Ariston qua bài viết này nhé!

Máy nước nóng Ariston sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại với hai dòng máy nước nóng phổ biến như sau:

1Thương hiệu Ý uy tín, được nhiều người Việt tin dùng

Ariston là thương hiệu uy tín đến từ Ý, được thành lập vào năm 1930. Thương hiệu đã có mặt hơn 150 quốc gia và được nhiều người dùng ưa chuộng. Năm 1988, Ariston có mặt tại Việt Nam với chiếc máy nước nóng đầu tiên được nhập khẩu dưới tên gọi tập đoàn MTS.

Trụ sở thương hiệu Ariston

Trụ sở thương hiệu Ariston

Ariston chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm gia nhiệt nổi tiếng với các thiết bị như: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, năng lượng xanh,...

Trong đó, máy nước nóng Ariston là một trong những sản phẩm không chỉ được tin dùng trong nước, mà còn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, vì máy có thiết kế đẹp, độ bền cao, nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi và dễ sử dụng.

Máy nước nóng Ariston là thương hiệu Ý uy tín, được nhiều người Việt tin dùng

Máy nước nóng trực tiếp Ariston 4500W AURES PREMIUM 4.5P PEARL là thương hiệu Ý uy tín, được nhiều người Việt tin dùng

2Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy nước nóng của Ariston trực tiếp sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng với thiết kế hình chữ nhật đứng kết hợp với tông màu đen, trắng hoặc xám phù hợp mọi không gian và tiết kiệm diện tích lắp đặt tối ưu.

Máy nước nóng gián tiếp của Ariston có vẻ ngoài hiện đại với hình chữ nhật dài, hình vuông và hình trụ tròn. Máy có màu trắng trang nhã và đen huyền bí góp phần tô điểm nội thất lắp đặt thêm sang trọng.

Máy nước nóng của Ariston thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 20 lít 2500W VITALY 20 SLIM 2.5 FE sở hữu thiết kế hình chữ ngang thanh mảnh, phù hợp với không gian phòng tắm đẹp

3Chất liệu tốt, đạt chuẩn

Ariston trang bị cho máy nước nóng của mình thanh đốt bằng chất liệu cao cấp, đạt chuẩn từ đồngtitan nguyên chất 100% xuất xứ ở Ý. Nhờ vậy, nguồn nước được làm nóng nhanh, giữ được mọi tính năng hoàn hảo như lúc ban đầu, không bám cặn và sử dụng bền lâu.

Đối với sản phẩm sử dụng thanh đốt Titan còn được hãng bảo hành trọn đời, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải tốn kém chi phí sửa chữa. Vỏ máy bằng nhựa ABS cao cấp hoặc thép sơn tĩnh điện sáng bóng, độ bền cao, chịu nhiệt tốt và hạn chế bám bẩn.

Ngoài ra, máy nước nóng gián tiếp Ariston có chất liệu lòng bình được tráng men Titan giữ nước nóng lâu, giúp sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

Máy nước nóng Ariston có chất liệu tốt, đạt chuẩn

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 20 lít 2500W SL2 20 RS 2.5 FE trang bị thanh đốt làm từ đồng chất lượng cao, làm nóng nhanh chóng

4Công suất mạnh mẽ

Máy nước nóng Ariston trang bị mức công suất hoạt động mạnh mẽ, dao động từ 1500 - 4500W giúp làm nóng nước nhanh chóng và có thể sử dụng trực tiếp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Với mức công suất mạnh mẽ này, máy nước nóng còn có khả năng làm nóng lên đến 80 độ C thích hợp sử dụng ở nơi có nhiệt độ thấp, mùa lạnh quanh năm. Thiết bị cung cấp nguồn nước nóng dồi dào đáp ứng nhu cầu: tắm rửa, làm sạch chén đĩa, nhà cửa,... thuận tiện cho gia đình.

Máy nước nóng Ariston trang bị mức công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy nước nóng trực tiếp Ariston 4500W AURES PREMIUM+ 4.5P có công suất làm nóng 4500W phù hợp cho khu vực nhiệt độ trên 20 độ C

5An toàn sử dụng

Thanh đốt chống ăn mòn

Một số máy nước nóng Ariston thuộc dòng cao cấp được trang bị thanh đốt 100% titan có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, đảm bảo mang đến nguồn nước sạch khuẩn, an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đồng thời, thanh đốt titan còn được hãng bảo hành trọn đời giúp bạn yên tâm sử dụng.

Thanh đốt chống ăn mòn bằng 100% titan có độ bền bỉ cao

Thanh đốt chống ăn mòn bằng 100% titan có độ bền bỉ cao

Theo dõi tình trạng máy qua điện thoại

Bạn dễ dàng theo dõi tình trạng của máy nước nóng qua smartphone nhanh chóng nhờ ứng dụng Aqua Ariston Net kết nối với vi mạch, giúp liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng.

Với ứng dụng này, bạn có thể cập nhập tình trạng vận hành của máy và gửi thông báo kèm mã lỗi khi máy xảy ra sự cố, giúp an tâm hơn khi sử dụng. Thêm vào đó, người dùng còn có thể tắt hoặc mở máy nước nóng từ xa, tránh tình trạng ra khỏi ra nhà quên tắt máy.

Bạn dễ dàng theo dõi tình trạng máy qua điện thoại

Bạn dễ dàng theo dõi tình trạng máy qua điện thoại nhờ vi mạch kiểm soát an toàn

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS

Hệ thống chống giật và chống bỏng TSS giữ vai trò rất quan trọng với máy nước nóng Ariston, gồm 3 chức năng chính:

  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE sẽ dừng quá trình đun nóng khi nước đạt đến nhiệt độ mong muốn.
  • Chức năng của cầu dao ELCB trên bình nóng lạnh Ariston có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện sự cố rò rỉ điện hoặc dòng điện vượt quá 15mA.
  • Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.
Máy nước nóng Ariston có hệ thống an toàn đồng bộ TSS

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 30 lít 2500W AN2 30 RS 2.5 FE có hệ thống an toàn TSS, tránh khỏi nguy cơ bỏng da và giật điện

6Đa dạng tính năng hiện đại

Hẹn giờ tắt

Máy nước nóng Ariston có thời gian hẹn giờ tắt tự động từ 15 phút - 4 giờ. Sau khoảng thời gian này, máy sẽ ngừng đun nóng và báo hiệu bằng cách phát ra chuông báo "Beep Beep" trong vài giây trước khi tắt máy.

Đặc biệt hơn khi bạn sử dụng tính năng hẹn giờ qua ứng dụng Aqua Ariston Net, bạn hoàn toàn có thể lên lịch mỗi ngày trong tuần để thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng.

Máy nước nóng Ariston có tính năng hẹn giờ tắt

Máy nước nóng Ariston có tính năng hẹn giờ tắt tiện dụng

Công nghệ tiết kiệm ECO EVO

Ariston trang bị cho máy nước nóng công nghệ ECO EVO giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Sau vài ngày sử dụng, sản phẩm sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng nước nóng của qua 3 cảm biến là: nhiệt độ, lưu lượng nước và thời gian theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Sau đó, máy sẽ tự động tính toán lượng nước nóng, nhiệt độ và thời điểm bật/tắt máy sao cho phù hợp nhất. Tính năng này còn cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 14%, đạt chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, nếu bạn kết hợp chức năng này với hẹn giờ thì sẽ cho khả năng tiết kiệm điện lên đến 20% so với các dòng máy nước nóng thông thường.

Lớp cách nhiệt dày 

Bình nước nóng Ariston có khả năng giữ nước nóng trong khoảng thời gian dài nhờ vào lớp nhựa nhựa cách nhiệt polyurethane rất dày. Đây còn là lớp rào chắn chống thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tăng hiệu suất hoạt động của máy và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy nước nón Ariston có lớp cách nhiệt dày

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 15 lít 2500W AN2 15 LUX 2.5 FE trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI cho khả năng giữ nhiệt lên đến 48 giờ

Điều khiển máy từ xa

Người dùng có thể điều chỉnh và thay đổi các cài đặt máy nước nóng từ xa nhờ vào điện thoại thông minh có kết nối Wifi. Ngoài ra, Aqua Ariston Net còn cho phép kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện 25%.

Bạn có thể điều khiển máy nước nóng Ariston từ xa tiện lợi

Máy nước nóng gián tiếp 15 lít Ariston AN2 15 LUX-D AG+ có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng Aqua Ariston Net tiện lợi

Chế độ làm nóng nước nhanh

Khi sử dụng máy nước nóng Ariston trực tiếp, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu vì máy trang bị chế độ làm nóng nước nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian sử dụng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng.

Máy nước nóng Ariston trực tiếp có chế độ làm nóng nước nhanh chóng

Máy nước nóng trực tiếp Ariston 4500W Aures SM45E SBS VN có chế độ làm nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi

Chức năng tự động kiểm tra rò rỉ điện

Máy nước nóng Ariston có chức năng tự động kiểm tra rò rỉ điện tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ nhờ trang bị cầu dao chống rò điện ELCB. Đồng thời, cầu dao ELCB còn hạn chế tối đa tình trạng chạm điện xảy ra bên trong máy, đảm bảo an toàn cao cho người dùng.

Máy nước nóng Ariston có chức năng tự động kiểm tra rò rỉ điện

Máy nước nóng trực tiếp Ariston 4500W AURES TOP 4.5P trang bị cầu dao chống giật an toàn ELCB tự động kiểm tra rò rỉ điện và ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ

7Bảo vệ sức khỏe người dùng

Ngoài việc đảm bảo một nguồn nước nóng có nhiệt độ thích hợp, Ariston còn giúp người sử dụng có nguồn nước nước sạch sẽ với công nghệ Ion Bạc Ag+. Công nghệ này có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại như: E.C coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc,...

Ngoài ra, máy nước nóng Ariston ion Bạc Ag+ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. Nhờ vậy, máy nước nóng mang đến nguồn nước kháng khuẩn, an toàn đối với người dùng, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi.

Máy nước nóng Aristion bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy nước nóng gián tiếp 30 lít Ariston AN2 30 LUX-D AG+ trang bị công nghệ Ion Bạc Ag+ đảm bảo nước sạch, kháng khuẩn

8Giá cả phải chăng

Máy nước nóng Ariston có giá thành phải chăng từ 2.2 - 7.8 triệu đồng (cập nhật 24/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Đây là mức giá hợp lý phù hợp túi tiền của nhiều người dùng.

  • Giá từ 2.2 - 4 triệu đồng: Máy nước nóng Ariston trang bị dung tích bình chứa nhỏ khoảng 6 - 30 lít phù hợp với gia đình 2 - 4 thành viên, công suất làm nóng khoảng 2500W và tích hợp các tính năng an toàn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.
  • Giá từ 4 triệu trở lên: Máy nước nóng Ariston có hỗ trợ bơm trợ lực, dung tích bình chứa lớn khoảng 30 - 100 lít phù hợp cho gia đình đông thành viên 3 - 7 người, thời gian đun nước nhanh và nhiều tiện ích như: hệ thống chống giật, chống bỏng TSS,...

Sản phẩm có giá thành càng cao thì sẽ tích hợp càng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện ích cao khi sử dụng. Thế nên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm nhé!

Máy nước nóng Ariston có giá thành phải chăng

Máy nước nóng gián tiếp Ariston Mini 6 lít AN LUX 6 UE 1.5 FE có giá 2.490.000 đồng (cập nhật 24/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Trên đây là 8 lý do nên mua máy nước nóng của Ariston cho gia đình. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được máy nước nóng phù hợp nhu cầu. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.