Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Các chế độ làm lạnh thông minh trên các dòng máy lạnh hiện nay

Biên tập bởi Danh Lê Cập nhật ngày 29/04/2022, lúc 09:03 111.929 lượt xem

Làm lạnh nhanh là một trong những chế độ được người dùng rất quan tâm khi chọn mua máy lạnh. Hiện nay, hầu hết các máy lạnh đều được trang bị chế độ này. Mời bạn cùng Điện máy XANH xem qua các chế độ làm lạnh nhanh thông minh trên máy lạnh nhé!

1Công nghệ WindFree™ và làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung

Công nghệ WindFree™

Công nghệ WindFree™ sẽ tạo ra hơi lạnh lan tỏa nhẹ nhàng êm ái với tốc độ thấp, hạn chế tiếng ồn khó chịu, phân tán đều qua 23.000 lỗ siêu nhỏ, cho bạn tận hưởng không khí lạnh mát chịu, không gió buốt.

Chế độ Fast Cooling

Chế độ Fast Cooling cho phép máy nén vận hành với công suất tối đa và tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí nhanh hơn 43%.

Đồng thời, quạt gió và cửa thổi khí cũng được thiết kế lớn hơn giúp không khí lạnh được phân tán xa và đồng đều hơn, cho người dùng cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu ở mọi vị trí trong phòng.

2Chế độ Turbo trên máy lạnh Aqua

Khi kích hoạt chức năng Turbo trên remote, máy lạnh Aqua sẽ hoạt động với công suất cao hơn thông thường: giảm 1.5 độ C chỉ trong 3 phút, cửa hút gió được mở rộng 17%. Nhờ vậy, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm lạnh chỉ trong tích tắc.

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm mát căn phòng nhanh chóng.

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm mát căn phòng nhanh chóng.

3Cảm biến & kiểm soát độ ẩm, chế độ iAuto X và Powerful trên máy lạnh Panasonic

Cảm biến & kiểm soát độ ẩm

Cảm biến & kiểm soát độ ẩm có khả năng theo dõi và điều chỉnh độ ẩm trong phòng xuống dưới 60% để căn phòng không quá ẩm ướt, từ đó tối ưu môi trường làm mát cho người dùng có giấc ngủ ngon với làn hơi mát dễ chịu.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8 được trang bị cảm biến kiểm soát độ ẩm giúp bạn có giấc ngủ ngon với làn hơi mát dễ chịu.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8 được trang bị cảm biến kiểm soát độ ẩm giúp bạn có giấc ngủ ngon với làn hơi mát dễ chịu.

iAuto X​

iAuto X là sự kết hợp giữa công nghệ P-TECh đẩy mạnh công suất máy nén và đẩy mạnh công suất của quạt thổi gió. Chính vì vậy, căn phòng có thể đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn. Trước khi bạn cảm thấy quá lạnh, máy lạnh sẽ hướng luồng khí lạnh lên trên trần nhà, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái, không lo bị cảm lạnh.

Powerful

Khi nhấn nút Powerful trên remote, máy lạnh sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M được tích hợp chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng bạn chỉ trong tích tắc.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M được tích hợp chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng bạn chỉ trong tích tắc.

4Chức năng Powerful từ máy lạnh Daikin

Chức năng Powerful trên máy lạnh Daikin cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

Chức năng Powerful – Máy lạnh Daikin

5Chế độ Hi POWER và chỉ sử dụng quạt Fan Only từ máy lạnh Toshiba

Chế độ Hi POWER

Khi kích hoạt chế độ Hi POWER, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh mức công suất cao hơn bình thường và nhanh chóng giảm nhiệt độ thấp hơn so với cài đặt 3 độ C, đồng thời cánh đảo gió sẽ hướng xuống với tốc độ quạt tối đa để căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt theo nhu cầu của người tiêu dùng. 

Lưu ý: Khi sưởi, nhiệt độ sưởi mục tiêu sẽ tự động tăng hơn nhiệt độ đặt là 2°C. Công suất mạnh Hi-Power không thể hoạt động ở chế độ sấy, quạt và khi sử dụng chức năng hẹn giờ.
Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V được tích hợp Chế độ Hi POWER giúp làm lạnh nhanh chóng.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V được tích hợp Chế độ Hi POWER giúp làm lạnh nhanh chóng.

Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only

Khi kích hoạt chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only, máy lạnh sẽ thổi gió mát như một chiếc quạt thông thường, phù hợp sử dụng vào những ngày trời mát mẻ.

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V được trang bị chế độ Hi POWER và chỉ sử dụng quạt Fan Only giúp làm mát hiệu quả.

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V được trang bị chế độ Hi POWER và chỉ sử dụng quạt Fan Only giúp làm mát hiệu quả.

6Chế độ Turbo từ máy lạnh Beko

Khi lựa chọn chế độ Turbo trên remote, máy lạnh sẽ ngay lập tức nâng cao công suất hoạt động, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng, bạn không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh lý tưởng nữa.

Máy lạnh Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VT được tích hợp chế độ Turbo giúp bạn có thể tận hưởng không gian mát lạnh nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu.

Máy lạnh Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VT được tích hợp chế độ Turbo giúp bạn có thể tận hưởng không gian mát lạnh nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu.

7Chế độ Jet Cool từ máy lạnh LG

Kích hoạt chế độ Jet Cool làm lạnh nhanh trên máy lạnh LG bằng cách nhấn nút JET MODE trên điều khiển, máy sẽ chạy với tốc độ quạt mạnh nhất, cho phép máy lạnh hạ nhanh 5 độ C chỉ trong 3 phút, đồng thời hướng gió được thổi xa lên đến 9m, tạo cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.

Chế độ Jet Cool – Máy lạnh LG

8Chế độ Turbo từ máy lạnh Gree

Với điều hòa Gree, chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, chế độ làm lạnh nhanh sẽ được kích hoạt giúp tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết chỉ trong vòng 3 phút.

9Công nghệ Super Jet từ máy lạnh Sharp​

Đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh và ngay lập tức của người dùng, công nghệ Super Jet có khả năng làm giảm 5 độ trong 5 phút, giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần thiết, mang không gian thoải mái đến với người dùng.

Các chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh Sharp

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW 

10Chế độ Super Cool, Turbo và làm lạnh thông minh 2 bước từ máy lạnh Midea

Chế độ Super Cool

Máy lạnh sẽ ngay lập tức hạ nhiệt độ xuống còn 17 độ C ngay sau khi bạn chọn chế độ Super Cool trên remote. Nhờ vậy căn phòng sẽ được làm mát ngay tức thì.

Chế độ Super Cool – Máy lạnh Midea

Chế độ Turbo

Chế độ Turbo trên điều hòa Midea cho phép máy lạnh vận hành với công suất cao nhất, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Máy lạnh Midea Inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8

Làm lạnh thông minh 2 bước

Khi kích hoạt chế độ làm lạnh thông minh 2 bước, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh căn phòng. Ngay sau khi căn phòng đạt đủ độ lạnh, máy sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Làm lạnh thông minh 2 bước – Máy lạnh Midea

11Chế độ Turbo từ máy lạnh TCL

Chỉ với một nút bấm Turbo đơn giản trên remote, máy lạnh TCL sẽ nhanh chóng làm lạnh chỉ trong chớp mắt, mang đến cho bạn một bầu không gian mát lạnh, thư giãn ngay tức thì.

Chế độ Turbo – Máy lạnh TCL

12Chế độ làm lạnh nhanh Turbo từ máy lạnh Comfee

Công nghệ Turbo với máy nén GMCC có khả năng làm lạnh mạnh mẽ đi kèm quạt gió chéo có đường kính lớn giúp nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng, cho bạn đắm chìm trong cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUSB-9E được trang bị chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo đem đến làn gió mát thời gian ngắn không cần phải chờ đợi lâu.

Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUSB-9E được trang bị chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo đem đến làn gió mát thời gian ngắn không cần phải chờ đợi lâu.

13Chế độ làm lạnh nhanh Turbo từ máy lạnh Casper

Máy lạnh được trang bị máy nén chất lượng cao, cho ra lưu lượng khí lạnh cao và nhanh hơn, giúp giảm nhiệt độ trong phòng trong thời gian rất ngắn khi kích hoạt chức năng làm lạnh Turbo.

Máy lạnh Casper có Inverter trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo, còn máy lạnh Casper không Inverter sẽ là Super, cơ chế hoạt động 2 chế độ tương tự nhau.
Chế độ Super máy lạnh Casper

14Công nghệ đảo gió tự động 3D và chế độ Turbo từ máy lạnh Funiki

Công nghệ đảo gió tự động 3D

Công nghệ đảo gió tự động 3D cho phép các luồng gió của máy lạnh được đẩy theo phương thẳng đứng và phương ngang tự động, giúp khí lạnh được luân chuyển đồng đều đến mọi ngóc ngách của căn phòng.

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 được trang bị công nghệ đảo gió tự động 3D, đem đến hơi mát đồng đều khắp căn phòng.

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 được trang bị công nghệ đảo gió tự động 3D, đem đến hơi mát đồng đều khắp căn phòng.

Chế độ Turbo

Chế độ Turbo của máy lạnh Funiki giúp đẩy mạnh công suất và tốc độ làm lạnh, từ đó giúp không gian phòng bạn được làm mát nhanh chóng, đồng đều, tiết kiệm thời gian chờ đợi máy tạo hơi lạnh.

Máy lạnh Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 được trang bị chế độ Turbo giúp tăng tốc độ làm lạnh không gian.

Máy lạnh Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 được trang bị chế độ Turbo giúp tăng tốc độ làm lạnh không gian.

15Chế độ Super từ máy lạnh Nagakawa

Với chế độ Super, máy lạnh Nagakawa sẽ tăng cường hiệu suất hoạt động ngay khi được kích hoạt để đạt được tốc độ làm lạnh nhanh nhất, đem đến cho người dùng bầu không gian mát lạnh tức thì mà không cần chờ đợi quá lâu.

Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 được trang bị chế độ Super giúp làm mát không gian tức thì mà không cần chờ đợi quá lâu.

Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 được trang bị chế độ Super giúp làm mát không gian tức thì mà không cần chờ đợi quá lâu.

16Chế độ làm lạnh nhanh Turbo từ máy lạnh Kangaroo

Chế độ làm lạnh Turbo trên máy lạnh Kangaroo sẽ đẩy công suất hoạt động của máy lên mức cao nhất để làm mát không gian phòng bạn, sau đó máy sẽ giảm xuống mức nhiệt độ bạn mong muốn, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi, đem đến hơi gió mát lạnh cho bạn nhanh chóng nhất là trong những ngày nắng nóng.

Máy lạnh Kangaroo Inverter 1 HP KGAC09CI được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, rút ngắn được thời gian chờ đợi.

Máy lạnh Kangaroo Inverter 1 HP KGAC09CI được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, rút ngắn được thời gian chờ đợi.

Trên đây là các chế độ làm lạnh nhanh thường gặp trên các dòng máy lạnh hiện nay. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.