Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Các công nghệ mới trên máy giặt Beko

Biên tập bởi Phạm Trần Minh Thi Cập nhật ngày 12/10/2021, lúc 10:00 5.443 lượt xem

Với phương châm "Mang lại giải pháp giặt giũ thông minh" cho người tiêu dùng, các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng Điện máy XANH khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

1Công nghệ tiết kiệm bột giặt Aquafusion

Với khả năng ngăn chặn bột giặt thoát ra trong quá trình xả nước, công nghệ Aquafusion trên máy giặt Beko giúp tiết kiệm lên đến 50% bột giặt so với máy giặt thông thường, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tránh được sự lãng phí 5.5 kg bột giặt hàng năm.

2Giặt sóng Aqua - Aqua Wave Tech

Nhờ thiết kế lồng giặt đặc biệt, máy giặt Beko có khả năng tạo ra sóng nước Aqua Wave, giúp cho quần áo được chuyển động nhẹ nhàng bên trong lồng giặt, ngăn chặn hư tổn quần áo nhưng vẫn đảm bảo khả năng giặt giũ hiệu quả nhất.

3Công nghệ Prosmart Inverter vận hành êm ái

Không còn khó chịu bởi tiếng động ồn ào phát ra khi máy giặt vận hành vì đã có động cơ Prosmart Inverter hoạt động vô cùng êm ái. Không chỉ vậy, động cơ này còn giúp cho máy giặt tiêu tốn ít năng lượng (tiết kiệm 50% điện năng), đồng thời nâng cao tuổi thọ và độ bền bỉ cho máy.

Aqua Wave Tech - Các công nghệ mới trên máy giặt Beko

4Công nghệ giặt cực mạnh StainExpert

Với công nghệ giặt cực mạnh StainExpert có khả năng loại bỏ và làm sạch cho 24 loại vết bẩn khác nhau như quần áo dính màu, cà phê, sốt cà chua, sôcôla... sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải xử lý trước bất kỳ vết bẩn nào nữa. 

Công nghệ giặt cực mạnh Stain Expert-Các công nghệ mới trên máy giặt Beko

5Silent Tech - Giặt êm ái

Công nghệ giặt êm ái - Silent Tech được trang bị hệ thống giảm xóc thế hệ mới, nhờ vậy tiếng ồn bị giảm thiểu đáng kể. Giờ đây người dùng có thể thoải mái xem phim, tập trung làm việc hay có một giấc ngủ ngon ngay khi máy giặt đang hoạt động.

Silent Tech-Các công nghệ mới trên máy giặt Beko

64 cảm biến OptiSense cho hiệu quả giặt giũ vượt trội

Cảm biến OptiSense là cảm biến có khả năng đo được 4 yếu tố là nhiệt độ, tốc độ vắt, bọt xà phòng, nguồn điện. Với 4 yếu tố này, máy giặt sẽ đưa ra những điều chỉnh giúp tối ưu các chương trình giặt trên máy như:

Cảm biến tốc độ vắt - Spin Speesd Sensor giúp kiểm soát tốc độ vòng quay.Cảm biến nhiệt độ - Temperature Sensor giúp đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối ưu.Cảm biến nguồn điện - Power Protection Sensor giúp bảo vệ động cơ khi nguồn điện thay đổi (cảm ứng nguồn điện của máy giặt Beko từ 130 V - 240 V).Cảm biến bọt xà phòng - Foam Sensor giúp điều chỉnh lượng nước tối ưu với lượng xà phòng tương ứng.

Cảm biến OptiSense-Các công nghệ mới trên máy giặt Beko

7Steam Therapy - làm mới quần áo trong vòng 17 phút

Là một tính năng vô cùng độc đáo của máy giặt Beko, Steam Therapy sẽ sử dụng hơi nước nóng để giặt, giúp loại bỏ các phân tử gây mùi khó chịu bám trên quần áo, cũng như chống nhăn hiệu quả. Chỉ trong vòng 17 phút, quần áo của bạn lại sạch đẹp như mới.

Steam Therapy-Các công nghệ mới trên máy giặt Beko

8Tính năng BabyProtect+ phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ

Nhờ tính năng này, máy giặt sẽ sử dụng nước nóng 90 độ C để loại bỏ lên đến 99,99% vi khuẩn gây dị ứng cho da (Hội chống dị ứng của Anh đã kiểm duyệt), bảo vệ an toàn cho làn da của trẻ nhỏ.

Tính năng BabyProtect+-Các công nghệ mới trên máy giặt Beko

9Vệ sinh lồng giặt bằng nước nóng

Máy giặt sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị bám cặn bẩn bên trong lồng giặt. Chính vì vậy, để đảm bảo vệ sinh lồng giặt, bạn có thể sử dụng tính năng giặt nước nóng 70 độ C trên máy giặt Beko để máy tự làm sạch lồng giặt và ống chứa nước.

Các công nghệ mới trên máy giặt Beko-Vệ sinh lồng giặt bằng nước nóng

10Chiếu sáng bên trong lồng giặt - Drum Light

Trang bị đèn LED bên trong lồng giặt của một số sản phẩm, máy giặt Beko giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như thực hiện thao tác bỏ vào và lấy quần áo ra mà không sợ bỏ sót như những chiếc máy giặt thông thường khác.

 Drum Light-Các công nghệ mới trên máy giặt Beko

11 Giảm tác nhân dị ứng, giặt sạch vết bẩn cứng đầu hơn với tính năng giặt hơi nước SteamCure

SteamCure là một tính năng đặc biệt được Beko đưa vào sản phẩm mới 2019 của mình, giúp làm mềm vết bẩn trước và sau khi giặt nước, từ đó dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu, cho hiệu quả giặt tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ ngày càng tiện lợi và bảo vệ sức khỏe hơn.

Ngoài ra, tính năng này còn giúp loại loại bỏ tốt vi khuẩn bám trên quần áo, cũng như hạn chế được tình trạng xoắn rối và nếp nhăn của quần áo sau khi giặt.

12 Điều khiển và kiểm soát từ xa với kết nối thông minh HomeWhiz

Năm 2019, Beko đã tích hợp lên máy giặt phần mềm điều khiển từ xa để kết nối trên thiết bị thông minh (như máy tính bảng, smartphone,…) qua ứng dụng Home Whiz. Với tiện ích này, việc điều khiển máy giặt Beko trở nên dễ dàng khi có thể kiểm soát và sử dụng các chức năng của máy giặt từ xa.

Đây là sự trải nghiệm thú vị mà bất kì ai cũng không nên bỏ qua trong thời buổi công nghệ hiện nay. 

Siêu thị Điện máy XANH

 
Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.