Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên máy sấy quần áo

Biên tập bởi Phạm Trần Minh Thi Cập nhật ngày 30/06/2022, lúc 16:00 3.891 lượt xem

Máy sấy quần áo là một trợ thủ đắc lực giúp trang phục của bạn được khô nhanh chóng vào những ngày mưa gió, thiếu ánh sáng mặt trời. Tuy vậy, bạn có biết công nghệ và tiện ích thường gặp trên máy sấy quần áo là gì không, hãy cùng khám phá ngay nhé!

1Công nghệ Inverter

Những chiếc máy sấy quần áo hiện đại thường sẽ được trang bị công nghệ Inverter trong quá trình vận hành.

Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giúp chống rung lắc, giảm tiếng ồn đáng kể cũng như hạn chế lãng phí điện năng, tiết kiệm hiệu quả chi phí hàng tháng cho gia đình và góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy.

Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái

Máy sấy bơm nhiệt LG 9 Kg DVHP09B

2Hẹn giờ sấy

Một trong những công nghệ đầu tiên mà hầu hết máy sấy quần áo nào cũng đều được trang bị đó chính là chức năng hẹn giờ sấy. Đúng như tên gọi của mình, chức năng hẹn giờ sấy cho phép người dùng cài đặt sẵn thời gian vận hành cho máy sấy. Khi đến thời gian cài đặt, máy sẽ tự hoạt động mà không cần phải thao tác thêm.

Trong khoảng thời gian chờ máy sấy quần áo, người dùng có thể tự do làm những công việc khác mà không còn phải lo lắng gì cả.

Chức năng hẹn giờ sấy cho người bận rộn

Máy sấy thông hơi Galanz 7 Kg DV-70T5C(W)

3Sấy đồ len

Đồ len là một dạng trang phục đặc biệt có giá thành khá cao và lâu khô. Nếu phơi trực tiếp dưới ánh nắng quá lâu thì sẽ khiến đồ nhanh chóng bị hư hỏng, và nếu giặt đồ len vào những ngày mưa, thiếu nắng thì thật sự là "thảm họa" vì đồ sẽ không khô được, thậm chí còn có mùi khó chịu.

Để giải quyết vấn đề trên, đa số máy sấy quần áo đời mới sẽ được tích hợp thêm chương trình sấy đồ len vô cùng đặc biệt. Với chương trình này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy sấy quần áo để làm khô đồ len mà không phải lo lắng món đồ đắt đỏ của bạn bị hư hỏng. 

Chế độ sấy đồ len bảo vệ các sợi vải

Máy sấy ngưng tụ Candy 10 Kg CSO C10TE-S

4Công nghệ sấy đảo chiều, chống nhăn

Quần áo bị vặn xoắn vào nhau, gây nhăn nhúm giờ đây không còn là vấn đề nữa vì hầu hết các máy sấy hiện nay đều trang bị công nghệ sấy đảo chiều.

Trong một chu kỳ sấy, lồng máy sẽ tự động đảo chiều nhiều lần để quần áo tách ra, không bị xoắn lại, đồng thời giảm các vết nhăn trên vải.

Công nghệ sấy đảo chiều tự động

Máy sấy bơm nhiệt AQUA 9 Kg AQH-H900G PS

5Cảm biến thông minh

Các máy sấy hiện nay hầu hết được tích hợp cảm biến thông minh trong máy, mỗi dòng máy sấy sẽ có tên gọi khác nhau nhưng tựu chung chức năng đều tương tự nhau.

Công nghệ này sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy sao cho phù hợp nhất dựa vào khối lượng và độ ẩm của quần áo. Giờ đây bạn sẽ không còn phải suy nghĩ, canh chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, ngoài ra còn hạn chế tình trạng sấy quá nóng hoặc quá lâu gây hư hại đến áo quần.

Cảm biến thông minh giúp đưa ra chu trình sấy phù hợp

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 kg EDS854J3WB

6Khóa trẻ em

Trẻ em với bản tính tò mò sẽ thường khám phá xung quanh và đôi khi có thể gây nguy hiểm cho bản thân. Để ngăn chặn điều này, trên các máy sấy hiện nay sẽ có chế độ Khóa trẻ em, giúp khóa các nút điều khiển lại, không để trẻ ấn lung tung.

Đồng thời máy sấy sẽ khóa chặt cửa lại, ngăn trẻ mở cửa và bị phỏng bởi hơi nóng.

Chế độ khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ khỏi nguy hiểm

Máy sấy thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700FW

7Úp ngược, đặt trên máy giặt tiết kiệm diện tích

Việc đặt cùng một lúc máy giặt và máy sấy cạnh nhau sẽ khiến không gian trở nên chật chội hơn bao giờ hết, đồng thời nó sẽ không mấy phù hợp cho những gia đình hoặc những gian phòng có không gian diện tích hạn chế. Những chiếc máy giặt có tính năng này rất thích hợp cho tiệm giặt, sấy quần áo.

Chính vì vậy, thông thường máy sấy quần áo thông hơi có thể đặt úp ngược lên trên máy giặt nhằm tiết kiệm không gian diện tích cũng như giúp bạn không gặp khó khăn khi điều chỉnh máy.

Úp ngược lên máy giặt giúp tiết kiệm không gian

Máy sấy thông hơi Alaska 9 kg S90

Trên đây là một số công nghệ và tiện ích thường thấy trên máy sấy quần áo mà Điện máy XANH muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp thêm, đừng ngại ngần để lại bình luận cuối bài viết nhé.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.