Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Tìm hiểu 3 dòng máy sấy quần áo Galanz giá rẻ

Biên tập bởi Nguyễn Loan Minh Trang Cập nhật ngày 25/01/2024, lúc 00:00 9 lượt xem

Máy sấy quần áo Galanz có giá rẻ nhưng lại sở hữu đầy đủ các tính năng không kém so với các thương hiệu máy sấy quần áo lớn trên thị trường. Bài viết này, cùng Điện máy XANH tìm hiểu 3 dòng máy sấy quần áo Galanz giá rẻ có đặc điểm gì nhé!

1Máy sấy quần áo Galanz - Thương hiệu máy sấy giá rẻ đến từ Trung Quốc

Máy sấy quần áo Galanz là sản phẩm thuộc công ty Galanz được thành lập vào năm 1978, đến từ thương hiệu Trung Quốc. Công ty này chuyên sản xuất các thiết bị điện lạnh (tủ lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo, máy rửa chén bát) và các sản phẩm gia dụng (lò nướng, lò vi sóng, bếp điện từ).

Trong đó, máy sấy quần áo Galanz được đánh giá tốt về tính năng sản phẩm, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nhất là giá thành rẻ mà bất kỳ gia đình nào có thu nhập thấp đều có thể sở hữu được cho gia đình mình.

Máy sấy quần áo Galanz đến từ thương hiệu Trung Quốc

Máy sấy quần áo Galanz đến từ thương hiệu Trung Quốc

2Tìm hiểu 3 dòng máy sấy quần áo Galanz giá rẻ

Máy sấy thông hơi Galanz 7 kg DV-70Q1C

Máy sấy thông hơi Galanz 7 kg DV-70Q1C có mức giá rẻ chưa đến 5 triệu đồng (cập nhật đến tháng 01/2024) nhưng lại đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình từ 2 - 3 người, nhờ đáp ứng khối lượng sấy quần áo 7 kg và sở hữu đến 15 chương trình sấy đa dạng.

Sản phẩm thuộc dòng máy sấy thông hơi, cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng, nhất là chi phí thay thế linh kiện cũng rẻ hơn khi sửa chữa thiết bị. Máy sấy Galanz được trang bị cảm biến độ ẩm Sensor Dryer, giúp cho quần áo không bị sấy khô quá mức.

Chiếc máy sấy quần áo Galanz 7 kg này có nhiệt độ sấy tối đa 57°C. Ngoài ra, thiết bị có khả năng sấy đảo chiều giảm nhăn, nhờ đó góp phần tiết kiệm đáng kể thời gian ủi đồ cho bạn.

Máy sấy thông hơi Galanz 7 Kg DV-70T5C(S)

Tiếp theo là máy sấy thông hơi Galanz 7 Kg DV-70T5C(S), cũng phù hợp cho gia đình từ 2 - 3 người với khối lượng quần áo sấy tối đa 7 kg. Sản phẩm được thiết kế gam màu bạc, trang bị bảng điều khiển bằng nút nhấn và nút xoay dễ sử dụng, kèm theo màn hình LED quan sát tiện lợi.

Mẫu máy sấy thông hơi Galanz này có nhiệt độ sấy tối đa 72°C và thiết kế 15 chương trình sấy, cho phép bạn chọn lựa chế độ sấy theo nhu cầu sử dụng. Thậm chí, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với chất liệu quần áo, để bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Với tính năng Hẹn giờ sấy, bạn hoàn toàn có thể chủ động cài đặt thời gian sấy quần áo từ 1 - 24 tiếng, tạo điều kiện cho bạn sắp xếp công việc và thời gian rãnh hợp lý.

Máy sấy thông hơi Galanz 7 kg DV-70T5C(W)

Máy sấy thông hơi Galanz 7 kg DV-70T5C(W) cũng nằm trong top máy sấy Galanz giá rẻ, chưa đến 4.8 triệu đồng (cập nhật đến tháng 01/2024) được bán tại Điện máy XANH. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và phù hợp cho các hộ gia đình ít thành viên, từ 2 - 3 người.

Nhờ thiết kế tính năng Sấy chống nhăn, quần áo của bạn có xu hướng giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm đáng kể sau khi sấy, từ đó rút ngắn thời gian ủi đồ cho bạn. Không những vậy, bạn cũng có thể chủ động kiểm soát thời gian sấy quần áo với tính năng Hẹn giờ tiện lợi.

Công nghệ sấy thông hơi giúp cho quần áo được sấy khô hiệu quả nhờ sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí, rồi kết hợp với quạt thổi khí nóng vào buồng sấy. Tính năng khóa trẻ em tránh được tình trạng trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa khi máy sấy đang hoạt động, đảm bảo an toàn cho trẻ.

3Bảng so sánh các dòng máy sấy quần áo Galanz

DV-70Q1C

DV-70T5C(S)

DV-70T5C(W)

Loại máy

Máy sấy thông hơi

Máy sấy thông hơi

Máy sấy thông hơi

Khối lượng sấy

7 kg

7 kg

7 kg

Inveter

Không có

Không có

Không có

Động cơ

Truyền động gián tiếp (Dây curoa)

Truyền động gián tiếp (Dây curoa)

Truyền động gián tiếp (Dây curoa)

Nhiệt độ sấy tối đa

57°C

72°C

72°C

4Chính sách mua hàng và bảo hành máy sấy quần áo Galanz tại Điện máy XANH

Bạn có thể mua máy sấy quần áo Galanz chính hãng tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH bằng hình thức mua trực tiếp hoặc đặt qua online:

Khi mua máy sấy quần áo Galanz tại Điện máy XANH, bạn sẽ nhận được đầy đủ các chính sách hấp dẫn như sau:
  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Lắp đặt miễn phí lúc giao hàng.
  • Bảo hành chính hãng 2 năm, có người đến tận nhà.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà (miễn phí tháng đầu - nếu lỗi do nhà sản xuất).
  • Bảo hành nhanh chóng qua số điện thoại.

(Chính sách trên được cập nhật đến tháng 01/2024 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu thêm về 3 dòng máy sấy quần áo Galanz giá rẻ trên thị trường để thuận tiện cho việc chọn mua rồi nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.