Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

[CES 2023] LG ra mắt hàng loạt thiết bị điện tử và công nghệ mang tính đột phá

Biên tập bởi Nguyễn Hoàng Dung Cập nhật ngày 11/01/2023, lúc 15:46 151 lượt xem

Tại sự kiện CES 2023 - cuộc triển lãm công nghệ lớn nhất đầu năm nay, tập đoàn lớn LG đã mang đến không ít những phát minh và cải tiến công nghệ độc đáo cho nhiều nhóm sản phẩm như: tivi, tủ lạnh, máy lạnh,... Cùng tìm hiểu xem những sản phẩm sắp ra mắt của LG có gì độc đáo nhé!

1Tivi LG OLED tích hợp công nghệ cao

LG công bố dòng tivi không dây LG Signature OLED M3, sở hữu các kích thước khủng: 97 inch, 83 inch và 77 inch. Sản phẩm được nâng cấp từ những dòng tivi hiện tại gồm: Signature Z3, OLED evo G3 và OLED C3, bên trong trang bị vi xử lý α9 AI Processor Gen6 giúp nâng cấp khả năng hiển thị màu sắc chính xác hơn, độ nét và chi tiết cao hơn.

Tivi OLED Signature M3 đạt kích thước 97 inch cho khả năng hiển thị vượt trội

Tivi OLED Signature M3 đạt kích thước 97 inch cho khả năng hiển thị vượt trội

Sản phẩm mới được tăng cường về độ sáng, kết hợp công nghệ Dolby Vision mang đến hình ảnh siêu chân thực. Ngoài ra, hãng còn tích hợp âm thanh vòm Dolby Atmos, hỗ trợ các mẫu loa thanh chuẩn IMAX, DTS:X với tính năng WOW Orchestra giúp tối ưu vị trí loa, tổng thể mang lại không gian giải trí tuyệt vời.

Những mẫu tivi 2023 được LG đầu tư các công nghệ thông minh từ trí tuệ nhân tạo như:

  • Nền tảng thông minh Deep Learning: có khả năng tập hợp các thuật toán dựa trên hệ thống mạng lưới nơ-ron thần kinh sinh học, hỗ trợ nâng cấp các công nghệ AI, ví dụ như: nhận diện giọng nói, tầm nhìn đến máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên của con người,...
  • Công nghệ AI Picture Pro: bổ sung thuật toán điều chỉnh dải sắc thái màu sắc (dynamic tone mapping), tạo độ sâu và chi tiết hình ảnh tốt hơn, đồng thời, nhận diện và phân tích những đối tượng chủ chốt trong khung hình.
  • Bộ xử lý α9 AI Processor Gen6: cho phép tái hiện âm thanh vòm 9.1.2 từ hệ thống loa tích hợp của tivi.
Tivi LG 2023 được tích hợp các công nghệ AI tiên tiến

Những mẫu tivi OLED mới của LG được tích hợp nhiều công nghệ AI tiên tiến giúp tối ưu trải nghiệm người dùng

2 Màn hình gaming UltraGear

LG Display sản xuất tấm nền UltraGear, cho tốc độ làm mới và thời gian phản hồi nhanh hơn cả tivi của hãng. Phiên bản OLED phẳng 27 inchđộ phân giải QHD, chất lượng hiển thị không hề kém cạnh 4K. Sản phẩm đi kèm giá đỡ VESA 100 x 100, có hỗ trợ đèn LED, cho phép người dùng có thể gắn vào giá đỡ hoặc treo tường.

Tấm nền LG OLED phẳng 27 inch

Tấm nền LG OLED phẳng 27 inch cho khả năng hiển thị sống động

Thêm nữa, mẫu màn hình OLED 45 inch có độ cong 800R, tỷ lệ khung hình rộng 21:9, cùng tốc độ làm mới lên đến 240 Hz cho chuyển động siêu mượt và thời gian phản hồi trong phút chốc.

Cả 2 phiên bản màn hình phẳng 27 inch và màn hình cong 45 inch đều đã được LG ra mắt tại triển lãm CES 202. Người dùng có thể đặt mua trước với mức giá lần lượt là 999 USD và 1.699 USD (tương đương khoảng 24 triệu và 40 triệu đồng).

Màn hình UltraGear OLED cong 45 inch được LG ra mắt giúp mang lại trải nghiệm chơi game cực đỉnh

Màn hình UltraGear OLED cong 45 inch được LG ra mắt giúp mang lại trải nghiệm chơi game cực đỉnh

3 Máy lạnh ARTCOOL Gallery

Tại CES 2023, LG đã giới thiệu mẫu máy lạnh LG ARTCOOL Gallery với thiết kế độc đáo như một bức tranh treo tường. Màn hình LCD lớn 27 inch cho phép người dùng lựa chọn những hình ảnh nghệ thuật phù hợp với không gian nội thất.

Sản phẩm được tích hợp ứng dụng độc quyền LG ThinQ, hiển thị các chế độ làm mát, sưởi ấm để người dùng dễ dàng điều chỉnh qua smartphone. Song song đó, thiết bị cung cấp luồng không khí gián tiếp 3 chiều nhờ công nghệ Dual Inverter, giúp kiểm soát tốt các tốc độ công suất để duy trì mức nhiệt độ lý tưởng.

Ngoài ra, ARTCOOL Gallery mang đến giấc ngủ yên ả cho người dùng nhờ khả năng vận hành êm mượt, độ ồn chỉ ở mức 20 dB với cánh quạt ẩn và chế độ giấc ngủ. Hiện nay, người dùng công nghệ vẫn đang chờ đợi LG hé lộ giá bán của sản phẩm này.

Máy điều hoà LG ARTCOOL Gallery có hình dạng như một bức tranh treo tường nghệ thuật

Máy điều hoà LG ARTCOOL Gallery có hình dạng như một bức tranh nghệ thuật treo tường

4 Tủ lạnh MOODUP

LG Mood Up là siêu phẩm mới từng được trình làng tại IFA 2022 vào đầu tháng 9/2022 với tính năng nổi bật, đó là cho phép người dùng thay đổi màu sắc tùy theo sở thích, thông qua ứng dụng ThinQ. Hãng cung cấp 22 màu cho cửa trên và 19 màu cho cửa tủ dưới để người dùng tha hồ sáng tạo.

Bên cạnh đó, tủ lạnh được cải tiến về khả năng nhận dạng giọng nói, kết nối Wi-Fi và Bluetooth giúp người dễ dàng đưa ra mệnh lệnh. Cùng với đó, hãng trang bị trình phát nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời, đi kèm với bảng đèn LED mang đến trải nghiệm công nghệ đa dạng tùy theo tâm trạng.

Tủ lạnh LG MoodUP có khả năng thay đổi màu đa dạng, được trưng bày ở triển lãm CES 2023

Tủ lạnh LG MoodUP có khả năng thay đổi màu đa dạng, được trưng bày ở triển lãm CES 2023

[info]Xem thêm:[/info]

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về một số công nghệ nổi bật mà LG đã ra mắt tại sự kiện CES 2023. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy bình luận để chúng tôi giải đáp cho bạn sớm nhất nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.