Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Máy lạnh Samsung là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Biên tập bởi Nguyen Huynh Phuong Cập nhật ngày 15/02/2023, lúc 11:00 512 lượt xem

Máy lạnh Samsung nổi tiếng với các tính năng hiện đại, kiểu mẫu đa dạng và mang đến nhiều tiện ích cho người dùng hiện nay. Vậy máy lạnh Samsung là của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu bên dưới nhé!

1Samsung - Thương hiệu chất lượng đến từ Hàn Quốc

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sáng lập 1938. Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển tới thời điểm hiện tại, Samsung đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ đứng đầu Hàn Quốc.

Thương hiệu Samsung nổi tiếng hầu hết ở các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam là nơi được đặt nhà máy lớn thứ hai thế giới của Samsung. Sản phẩm của Samsung được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng như: điện thoại, máy tính bảng, loa thanh, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tivi,...

Tại Việt Nam, máy lạnh Samsung chủ yếu được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc hoặc Thái Lan.

Samsung - Thương hiệu chất lượng đến từ Hàn Quốc
Thông tin liên hệ hãng:

2Chính sách mua hàng, bảo hành máy lạnh Samsung tại Điện máy XANH

Máy lạnh Samsung chất lượng của thương hiệu Samsung chính hãng đang được kinh doanh tại Điện máy XANH:

Khi mua các sản phẩm máy lạnh Samsung tại Điện máy XANH, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như:
  • Lắp đặt miễn phí lúc giao hàng.
  • Miễn phí hút chân không máy lạnh.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà (miễn phí tháng đầu).
  • Bảo hành chính hãng máy lạnh 2 năm, có người đến tận nhà.
  • Bảo hành Remote 2 năm, máy nén 10 năm.

(*Chính sách trên được cập nhật vào ngày 14/02/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Thông tin bảo hành của hãng Samsung:

3Máy lạnh Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Điện máy XANH

Máy lạnh Samsung được sự tin dùng và lựa chọn của người tiêu dùng thì chắc hẳn sản phẩm có nhiều công nghệ mới vượt trội, hãy cùng tham khảo đánh giá khách hàng đã mua máy lạnh Samsung tại Điện máy XANH:

Đã sử dụng một tuần. Máy làm lạnh nhanh. Màn hình nhiệt độ trên thân máy rất đẹp. Khi mở chế độ ECO thì máy chạy rất êm. Còn khi lúc đầu mở thì máy vận hành cục nóng hơi ồn. Tiết kiệm điện thì chưa biết. Nhân viên lắp đặt là đối tác ĐMX rất nhiệt tình.

Nguyễn Thanh Phú -

Mình mua đc sale còn 10.850.000 do giảm giá cuối tuần. Nhân viên nhiệt tình. Anh lắp máy đi 1 mình nên mình thấy ảnh rất cực. Bù lại cảm nhận cách ảnh làm việc rất chuyên nghiệp và coi trọng nghề nghiệp của bản thân. Lắp đặt rất khoa học, kĩ, tận tình! Cho anh lắp 6 sao! Máy mở 26 độ mà phải đắp mền 😂 ok nha mn. Nghỉ phòng dịch cứ ở nhà phà phà thế này ok!

Vương -

Lắp vào phòng 20m2 bị lạnh quá. Để 26 độ vẫn lạnh. Máy chạy cực êm. Cục nóng cũng êm. Mình mua máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng rất tốt. Chưa biết mức tiêu hao điện ntn

Xuan Phong Pham -

Những điểm nổi bật của máy lạnh Samsung

  • Thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều không gian

Máy lạnh Samsung có thiết kế đẹp mắt và hợp thời trang với nhiều không gian nội thất khác nhau của căn phòng. Máy được cấu tạo từ 3 mặt trụ tam giác, mặt ốp tường, mặt trên và mặt dưới giúp mở rộng bề mặt hút gió hơn 39%, thổi khí mạnh hơn 54%, chu vi của quạt gió tăng 22%.

Cấu tạo khu dàn lạnh của máy lạnh Samsung có hình cong, được kết hợp từ các loại vật liệu trong suốt tạo nên cho chiếc máy những đường nét thanh thoát và tinh tế.

Thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều không gian

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV có thiết kế hiện đại, sang trọng

  • Tiết kiệm điện năng

Công nghệ Digital Inverter Boost được trang bị trên máy lạnh Samsung sử dụng điện năng hiệu quả giúp người dùng có thể tiết kiệm đến 73% điện năng.

Máy nén Digital Inverter Boost duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt thường xuyên, giúp giảm thiểu dao động bên trong máy nén.

Tiết kiệm điện năng

Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV trang bị công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng

  • Khả năng lọc không khí

Bộ lọc PM 1.0 giúp lọc những hạt bụi mịn kích thước hiển vi 1 micromet bằng lực tĩnh điện, bộ lọc này làm sạch không khí nhanh chóng vì được thiết lập với độ rộng phù hợp để bao phủ toàn bộ bề mặt hút gió.

Bộ lọc PM 1.0

Bộ lọc Tri-care với lớp phủ Zeolite giúp bạn tận hưởng không khí được lọc sạch 99% virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA Intertek.

Bộ lọc Tri-care

Bộ lọc Easy Filter Plus trang bị phía bên ngoài máy lạnh, giúp bạn dễ dàng tháo rời để làm sạch. Bộ lọc này giúp lọc không khí được trong lành hơn.

Bộ lọc Easy Filter Plus
  • Làm lạnh tức thì, không gió buốt

Công nghệ làm lạnh WindFree™ sẽ mang đến cho bạn không gian mát lạnh với nhiệt độ lý tưởng mà không có gió buốt thổi trực tiếp vào người nhờ màng tản khí lạnh với 23000 lỗ tỏa khí siêu nhỏ, phân tán đến mọi ngóc ngách trong phòng một cách nhanh chóng, giúp giảm tiêu hao điện năng.

Công nghệ làm lạnh WindFree™

Công nghệ Fast Cooling có thể điều chỉnh nhiệt độ thấp theo nhu cầu trong thời gian ngắn nhất mà không phải đợi chờ lâu như bình thường. Chế độ này cho phép máy nén vận hành với công suất tối đa và tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để hạ nhiệt độ phòng như đã thiết lập.

Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling
  • Đa dạng tiện ích sử dụng

Với công nghệ AI Auto Cooling sử dụng cảm biến có trong máy lạnh để tự động phân tích nhiệt độ theo thói quen sử dụng, điều kiện phòng và vận hành máy để điều khiển nhiệt độ phù hợp cho nhu cầu của người dùng, mang đến một cuộc sống hiện đại hơn.

Trí tuệ nhân tạo (AI Auto Cooling)

Với cảm biến Motion Detect Sensor, máy lạnh sẽ cảm biến dựa theo thân nhiệt và trọng lượng cơ thể bạn để tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện di chuyển, nhằm tiết kiệm điện và giúp không khí mát lạnh luôn lan tỏa khắp nhà dù bạn di chuyển đến đâu.

Cảm biến chuyển động (Motion Detect Sensor)

Phân khúc giá

4Có nên mua máy lạnh Samsung không?

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp, sang trọng.
  • Làm lạnh nhanh và hiệu quả.
  • Chế độ bảo hành tốt.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm

  • Hay phát sinh những lỗi hư hỏng vặt.
  • Độ ồn lớn.
  • Công nghệ làm mát chưa đa dạng.

Ai nên mua máy lạnh Samsung

Nếu bạn mong muốn chiếc máy lạnh có thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng có tài chính hạn hẹp thì máy lạnh Samsung là dành cho bạn.

Nếu bạn mong muốn có những tính năng cao cấp ở trên máy lạnh của mình thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn máy lạnh Samsung.

4Một số máy lạnh Samsung bán chạy tại Điện máy XANH

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Trên đây là tất cả những thông tin về máy lạnh Samsung. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định chọn mua. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với Điện máy XANH ngay nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.