Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Nên mua iPhone nào tốt nhất, bền nhất năm 2023?

Biên tập bởi Nguyễn Công Tuấn Cập nhật ngày 20/06/2023, lúc 10:25 903 lượt xem

Điện thoại iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu mua sắm điện thoại. iPhone nên mua loại nào tốt nhất, hãy cùng Điện máy XANH xem qua bài viết sau để giúp bạn chọn chiếc iPhone phù hợp nhé!

1 Lý do nên mua điện thoại iPhone

Thương hiệu nổi tiếng

Apple từ lâu đã khẳng định được danh tiếng cũng như tên tuổi của mình trong việc sản xuất những thiết bị công nghệ cao cấp. Bên cạnh những chiếc iPhone, thì hầu hết tất cả các thiết bị đến từ nhà táo như: MacBook, iPad,... luôn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp.

Apple là thương hiệu nổi tiếng thế giới

Apple là thương hiệu nổi tiếng thế giới

Dễ sử dụng

Sự phổ biến của iPhone hiện nay đã giúp người dùng dễ dàng hơn khi làm quen với chiếc điện thoại của mình. Ngay cả khi bạn là người lần đầu tiên sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành iOS cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với các thao tác trên máy.

Hệ điều hành iOS được hãng thiết kế thân thiện với người dùng và đồng nhất trên mọi chiếc iPhone. Nếu như bạn có nhu cầu nâng cấp lên đời iPhone mới hơn, thì việc sử dụng và làm quen với các tính năng trên điện thoại mới rất đơn giản, không có quá nhiều sự thay đổi.

Hệ điều hành iOS trên iPhone dễ sử dụng

Hệ điều hành iOS trên iPhone dễ sử dụng

Dễ thanh lý

Có thể thấy một trong những ưu điểm lớn của những chiếc iPhone chính là dễ dàng thanh lý. Nếu khi nào bạn có nhu cầu nâng cấp lên đời iPhone mới hơn, lúc này bạn có thể dễ dàng rao bán chiếc iPhone đã qua sử dụng của mình và bù thêm tiền để sở hữu một chiếc điện thoại mới.

Hiện nay thị trường mua bán iPhone đã qua sử dụng khá sôi động, đa dạng mức giá tùy vào tình trạng của thiết bị, cũng như loại máy mà bạn chọn. Đối với những chiếc điện thoại có ngoại hình đẹp chưa qua sửa chữa hay thay thế linh kiện thì khi bán lại sẽ có giá trị cao hơn.

iPhone rất dễ thanh lý khi người dùng có nhu cầu bán

iPhone rất dễ thanh lý khi người dùng có nhu cầu bán

Thể hiện đẳng cấp

Một trong những sự thật phải công nhận khi sử dụng các thiết bị của nhà Apple chính là sự đẳng cấp. Hãng không chỉ thiết kế iPhone để phục vụ nhu cầu sử dụng thông thường của người tiêu dùng mà còn là món đồ chơi đắt đỏ giúp người dùng thể hiện sự sang trọng với mọi người.

Điện thoại iPhone 13 mini 128GB thể hiện được sự đẳng cấp của nhà táo

Điện thoại iPhone 13 mini 128GB thể hiện được sự đẳng cấp của nhà táo

Hệ sinh thái phong phú

Apple đang ngày càng mở rộng và phát triển hệ sinh thái iOS, cùng với đó hãng không ngừng cải tiến và tối ưu hóa khả năng kết nối iPhone với nhiều thiết bị chạy trên cùng hệ điều hành như: AirPods, MacBook, iMac, Apple Watch,... nhằm mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng.

Các thiết bị sử dụng hệ sinh thái iOS sẽ đạt được hiệu năng tốt nhất khi được kết nối với nhau. Chỉ với với một cú chạm hoặc để các thiết bị lại gần nhau, lúc này người dùng có thể dễ dàng kết nối cũng như đồng bộ iPhone của mình với các thiết bị iOS một cách nhanh chóng.

Các thiết bị chạy trên nền tảng iOS đều có thể kết nối với iPhone dễ dàng

Các thiết bị chạy trên nền tảng iOS đều có thể kết nối với iPhone dễ dàng

Hiệu năng mượt mà

Một trong những ưu điểm lớn nhất của điện thoại iPhone không thể không nhắc đến chính là khả năng sử dụng mượt và độ bền bỉ đã được kiểm chứng. Hãng đã làm rất tốt trong việc tối ưu hóa cấu hình của máy, hầu như rất ít bắt gặp tình trạng giật lag khi sử dụng thiết bị.

Ngay cả khi bạn đang sử dụng những sản phẩm iPhone đã ra mắt trước đó từ 3 - 5 năm, thì hiệu năng xử lý tác vụ của chúng vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày của người dùng.

iPhone vẫn có thể sử dụng mượt mà kể cả trên những thế hệ cũ

iPhone vẫn có thể sử dụng mượt mà kể cả trên những thế hệ cũ

Sử dụng hệ điều hành riêng biệt

Hầu hết các dòng Smartphone khác đang được bán trên thị trường hiện nay đều sử dụng chung hệ điều hành Android. Nhưng đối với iPhone nói riêng và các thiết bị khác của hãng Apple nói chung, được sử dụng hệ điều hành IOS riêng biệt. Bên cạnh có nhiều tiện ích nổi bật thì độ bảo mật của hệ điều hành này cũng cao hơn hẳn.

Các thiết bị của Apple đều sử dụng hệ điều hành iOS riêng biệt

Các thiết bị của Apple đều sử dụng hệ điều hành iOS riêng biệt

2Nên mua iPhone nào năm 2023?

iPhone 14 Pro Max

So với phân khúc giá của các dòng điện thoại khác được bán trên thị trường, có thể nói iPhone 14 Pro Max là một đối thủ thực sự đáng gờm. Máy sở hữu thiết kế rất đặc biệt, kiểu dáng notch hình viên thuốc như một biểu tượng đặc trưng cho iPhone.

Phiên bản cao cấp này được hãng tích hợp nhiều tính năng mới như Dynamic Island cho phép người dùng thay đổi kích cỡ hoặc trạng thái tùy thuộc vào ứng dụng mà bạn đang sử dụng. iPhone 14 Pro Max cũng đã nâng cấp về mặt phần cứng khi camera chính sở hữu độ phân giải lên đến 48 MP chắc chắn sẽ mang đến những bức ảnh tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, hiệu năng của chiếc điện thoại cao cấp này cũng là một chủ đề khiến nhiều người dùng quan tâm nhất. Máy sở hữu con chip A16 Bionic cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ, đặc biệt người dùng có thể thao tác các ứng dụng mượt mà, sẵn sàng cân mọi tựa game.

Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt

Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt

iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro cũng nằm trong top điện thoại đáng mua nhất hiện nay, với thiết kế hiện đại, đẳng cấp, khung viền sử dụng chất liệu thép không gỉ cứng cáp vừa tăng độ bền bỉ vừa tăng độ sang trọng cho thiết bị.

Màn hình iPhone 14 Pro có khả năng hiển thị tốt nhờ sử dụng công nghệ màn hình OLED cho màu sắc sống động. Bên cạnh đó, camera trên chiếc iPhone này được cải tiến đáng kể, ấn tượng với cụm 3 camera với có độ phân giải đến 48 MP giúp thỏa mãn nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu con chip Apple A16 Bionic cho hiệu năng mạnh mẽ, xử lý nhanh các tác vụ. Hơn nữa, máy sẽ chiến tốt trên mọi tựa game nặng mà không lo bị giật lag. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại có hiệu năng tốt nhưng không quá to thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Điện thoại iPhone 14 Pro 512GB sở hữu thiết kế đẹp mắt

Điện thoại iPhone 14 Pro 512GB sở hữu thiết kế đẹp mắt

iPhone 14 Plus

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone nhỏ gọn nhưng có thiết kế sang trọng cũng như cấu hình đủ tốt, thì iPhone 14 Plus sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Màu sắc được thiết kế trẻ trung hiện đại, mặt trước và mặt sau của điện thoại làm từ kính cường lực giúp bảo vệ máy tốt.

Điện thoại sử dụng tấm nền OLED kết hợp với độ phân giải Super Retina XDR cho màu sắc rực rỡ và hình ảnh hiển thị chất lượng, mang đến trải nghiệm xem tối đa. Khả năng chụp ảnh của máy ấn tượng nhờ độ phân giải 12 MP, hỗ trợ quay video 4K cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Bên cạnh đó, iPhone 14 Plus có hiệu năng mượt mà nhờ con chip A15 Bionic cho máy vận hành tốt mọi tác vụ, đồng thời chiến hầu hết mọi tựa game có đồ họa cao. Nhìn chung, iPhone 14 Plus sẽ một chiếc máy rất đáng mua trong năm 2023 này.

Điện thoại iPhone 14 Plus 128GB có kiểu dáng thiết kế hiện đại

Điện thoại iPhone 14 Plus 128GB có kiểu dáng thiết kế hiện đại

iPhone 13

iPhone 13 là một trong những sản phẩm của nhà Apple đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua. Máy được thiết kế gọn nhẹ, với khung viền nhôm chắc chắn, mặt trước của máy sử dụng kính cường lực được phủ Ceramic Shield giúp tăng độ bền bỉ cho máy.

Màn hình của chiếc iPhone 13 có khả năng hiển thị tốt nhờ sử dụng tấm nền OLED, kết hợp với công nghệ màn hình Super Retina XDR. Máy cho khả năng nhiếp ảnh tốt khi sở hữu cụm camera kép đặc trưng, cùng với đó là các công nghệ quay video 4K, chống rung quang học Sensor-shift, cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu con chip A15 Bionic cho hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Dung lượng pin của máy tốt, cho phép bạn sử dụng cả ngày mà không lo ngại về hết pin giữa chừng.

Điện thoại iPhone 13 mang nhiều ấn tượng cả trong thiết kế và cấu hình

Điện thoại iPhone 13 mang nhiều ấn tượng cả trong thiết kế và cấu hình

iPhone 12

Nếu bạn là người dùng dễ tính không đòi hỏi quá nhiều về cấu hình, thì chiếc iPhone 12 này sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu ngoại hình đẳng cấp, khung viền nhôm vuông vức tạo nên sự gọn nhẹ và sang trọng cho máy.

Điện thoại sở hữu màn hình 6.1 inch, sử dụng thêm tấm nền OLED kết hợp với công nghệ màn hình Super Retina XDR cho hình ảnh hiển thị sắc nét và cực kỳ chân thực. Camera của iPhone 12 có thể đánh bật mọi đối thủ, nhờ sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12 MP cho bạn khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, con chip A14 Bionic được tích hợp trên iPhone 12 mang đến hiệu suất tốt, giúp người dùng xử lý tốt trên mọi tác vụ cũng như chiến tốt mọi tựa game. Ngoài những tính năng vượt trội vừa kể, chiếc điện thoại này còn ấn tượng bởi thời lượng pin cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài.

Điện thoại iPhone 12 có khung viền nhôm vuông vức tạo nên sự gọn nhẹ và sang trọng

Điện thoại iPhone 12 có khung viền nhôm vuông vức tạo nên sự gọn nhẹ và sang trọng

iPhone 11

Mặc dù trong thời gian gần đây Apple đã cho ra mắt nhiều thế hệ iPhone mới, nhưng chiếc iPhone 11 vẫn là một trong những siêu phẩm được nhiều người săn đón. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, bộ khung nhôm nguyên khối giúp máy chắc chắn hơn.

iPhone 11 sử dụng màn hình IPS-LCD, kết hợp với công nghệ True Tone cho khả năng điều chỉnh độ sáng phù hợp, nội dung hiển thị chất lượng. Hơn nữa, máy cho khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ cụm camera kép với cảm biến góc siêu rộng 12 MP, cùng tính năng Night Mode giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

Bên cạnh đó, máy được tích hợp con chip A13 Bionic giúp mang lại hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ mượt mà mọi tác vụ hàng ngày. Với những ưu điểm vượt trội, cấu hình ổn áp, camera chất lượng,... iPhone 11 vẫn không sợ lỗi thời. Đây đúng thật là chiếc điện thoại đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Điện thoại iPhone 11 có con chip A13 Bionic mang lại hiệu năng mạnh mẽ

Điện thoại iPhone 11 có con chip A13 Bionic mang lại hiệu năng mạnh mẽ

3Chính sách mua hàng, bảo hành iPhone tại Điện máy XANH

Bạn có thể mua iPhone chính hãng tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống Điện máy XANH theo hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua online bằng:

Khi mua sản phẩm iPhone tại Điện máy XANH, bạn sẽ nhận được đầy đủ các chính sách hấp dẫn như sau:
  • Cam kết 100% chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng.
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại.

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 10/06/2023, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Điện máy XANH vừa gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua trong năm 2023. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.