Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Các công nghệ nổi bật trên máy sấy quần áo Samsung

Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Minh Trung Cập nhật ngày 24/07/2022, lúc 11:30 1.333 lượt xem

Máy sấy quần áo Samsung là dòng máy sấy được trang bị nhiều công nghệ và tiện ích thú vị. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem các công nghệ của máy sấy quần áo hãng này có gì đặc biệt nhé!

1Công nghệ Wrinkle Prevent chống nhăn quần áo

Để có thể giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong những công việc gia đình hằng ngày thì với công nghệ Wrinkle Prevent được trang bị trên máy sấy Samsung có chức năng chống nhăn hiệu quả. 

Chức năng này được kích hoạt khi kết thúc quá trình sấy khô quần áo, máy sấy sẽ tiếp tục cho phép lồng sấy quay nhẹ nhàng, quá trình này sẽ giúp cho quần áo hạn chế được tình trạng nhăn và xoắn rối trong trường hợp người dùng không kịp thời lấy quần áo sau chu trình sấy được và để lâu ở nhiệt độ cao. 

Wrinkle Prevent giúp giảm nhăn quần áo

Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB/SV

2Công nghệ sấy Heatpump tiết kiệm điện năng

Một công nghệ cũng cực kỳ hữu ích và tiện lợi đã được Samsung trang bị trên máy sấy của mình đó là công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump

Thay vì sử dụng điện trở để làm nóng như những máy sấy thông thường thì công nghệ sấy Heatpump sẽ trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, để tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô áo, quần hiệu quả mà vẫn cho được khả năng tiết kiệm điện đáng kể, lên đến 50%.

Không những thế, sản phẩm sở hữu công nghệ này được đánh giá là đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng châu Âu A+++.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump tiết kiệm điện

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

3Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care

Đây là một công nghệ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng, công nghệ diệt khuẩn Hygiene Care sẽ giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại.

Ngoài ra, Chu trình Hygiene Care làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ đến 99% vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ Hygiene Care diệt 99,9% vi khuẩn

4Công nghệ sấy thông minh Optimal Dry

Optimal Dry là một công nghệ được tích hợp 3 cảm biến thông minh (Nhiệt Độ, Độ Ẩm và Trao Đổi Nhiệt).

Với bộ 3 cảm biến này thì máy sấy có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong chu kỳ sấy giúp áo quần được sấy khô vào từng sợi vải mà không bị hư hỏng, bảo vệ chất liệu, phom dáng và màu sắc sợi vải

Công nghệ cảm biến Optimal Dry thông minh

5Kết nối điện thoại qua app SmartThings

Đây là một công nghệ hiện đại trên máy sấy của Samsung. Chỉ cần máy sấy và điện thoại có kết nối wifi thì bạn có thể điều khiển các hoạt động của máy mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại của mình thông qua ứng dụng SmartThings ví dụ như: điều chỉnh tắt/mở máy, điều chỉnh chế độ sấy.

Ngoài ra ứng dụng SmartThings sẽ gợi ý các chu trình và hướng dẫn thông minh giúp bạn khắc phục sự cố dễ dàng.

Điều khiển thông qua ứng dụng SmartThings dễ dàng

6Ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy phù hợp với bảng điều khiển AI Control

Bảng điều khiển AI Control tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ sấy và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, mà không cần tùy chỉnh ở mỗi lần sấy.

Màn hình hiển thị quy trình giặt dễ hiểu và có hiển thị mã lỗi thông minh giúp người dùng khắc phục sự cố dễ dàng, mang lại sự tiện lợi, dễ dàng cho người dùng khi sử dụng.

Bảng điều khiển AI Control, ghi nhớ và phân tích chế độ sấy phù hợp

7Phát hiện lỗi và đưa ra cách giải quyết nhanh chóng thông qua tính năng Smart Check

Smart Check hay kiểm tra thông minh là tính năng thường được thấy trên các dòng máy sấy cao cấp của Samsung. Để sử dụng tính năng này, trước tiên bạn cần phải tải ứng dụng Samsung Smart Washer trên điện thoại của mình.

Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách nhấn giữ cùng lúc nút RinseOption trong 3 giây. Sau đó máy sẽ tự khởi động quá trình chẩn đoán và hiển thị một đoạn mã trên màn hình nếu phát hiện lỗi.

Bạn hãy dùng điện thoại đã cài ứng dụng Samsung Smart Washer để quét mã này, và nó sẽ hiển thị tình trạng máy sấy nhà bạn gặp phải và cách khắc phục.

  • Tải ứng dụng Samsung Smart Washer cho Android: TẠI ĐÂY
  • Tải ứng dụng Samsung Smart Washer cho iOS: TẠI ĐÂY
Tính năng Smart Check hữu ích, tiện lợi

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV

8Công nghệ Digital Inverter vận hành êm ái, bền bỉ

Quá trình vận hành mượt mà, không ồn ào nhờ công nghệ Digital Inverter, sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu sự ma sát giữa các linh kiện.

Ngoài hạn chế tiếng ồn, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ khả năng tối ưu hóa công suất điện sử dụng.

Máy vận hành êm ái nhờ công nghệ Digital Inverter

9Sấy khô siêu tốc trong 35 phút với chế độ Quick Dry

Chế độ Quick Dry này sẽ giúp bạn sấy khô quần áo trong 35 phút bạn không phải chờ đợi. Mang đến cho bạn những bộ áo quần khô ráo, thơm tho sau khi sấy xong là có thể mặc liền mà không cần phải phơi thêm một thời gian ở bên ngoài.

Lưu ý: chế độ này chỉ nên dùng với các loại quần áo mỏng hoặc số lượng ít.

Chế độ sấy khô siêu tốc tiết kiệm thời gian

10Theo dõi mực nước tích tụ trong máy với đồng hồ hiển thị

Đồng hồ hiển thị mực nước được thiết kế ngay trên máy sấy, cho phép bạn theo dõi lượng nước tích tụ đã được vắt sạch trong quá trình sấy quần áo, tránh bị tràn nước, giúp bạn có thể nhận biết nước đầy và nhanh chóng đổ nước trong hộp chứa trước lần sử dụng tiếp theo.

Đồng hồ theo dõi mực nước tiện lợi

11Sấy khô trong 81 phút với chế độ Super Speed

Bạn sẽ có ngay quần áo sạch chỉ trong 81 phút nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Chu trình Super Speed có thể làm khô một lượng đồ nhất định trong 81 phút, tiết kiệm tối ưu thời gian sấy.

Sấy khô đồ nhanh chóng chỉ trong 81 phút

12Thiết kế hiện đại với cửa đảo chiều Reversible door thuận tiện sử dụng

Máy được thiết kế cửa đảo thông minh, bạn có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và tay thuận khi sử dụng, cửa được làm từ kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quần áo bên trong.

Máy được thiết kế cửa đảo chiều thông minh

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ nổi bật trên máy sấy Samsung. Nếu cần hỗ trợ tư vấn mua hàng hoặc giải đáp thắc mắc thì hãy bình luận ngay bên dưới để Điện Máy XANH phản hồi nhanh nhất nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.