Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Sony ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR 2022 mới

Biên tập bởi Phạm Thị Ngọc Châu Cập nhật ngày 10/11/2022, lúc 10:56 270 lượt xem

Tivi Sony BRAVIA XR 2022 là chiếc tivi đầu tiên trên thế giới có trí thông minh nhận thức, chân trời hình ảnh và âm thanh thế hệ tiếp theo của Sony hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo người hâm mộ. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu thêm về siêu phẩm này ở bài viết sau đây nhé!

1Tivi BRAVIA XR là gì?

Sony Electronics Việt Nam vừa trình làng thế hệ tivi BRAVIA XR 2022 mới, bao gồm X95K 4K Mini LED, A90K (Master Series), A80K 4K OLEDX90K 4K (Full Array LED) vào cuối tháng 4 vừa qua.

Các sản phẩm được lên kệ mới nhất này cũng tập trung vào phiên bản màn hình lớn, phù hợp với xu hướng giải trí gia đình đang lên của người tiêu dùng, đáp ứng các buổi giải trí tại nhà đỉnh cao như đang xem trực tiếp vậy.

tivi BRAVIA XR 2022 thế hệ mới

Dòng tivi Mini LED Sony 4K 65 inch XR-65X95K thuyết phục thị trường ngay từ lần ra mắt đầu tiên

2Dòng tivi BRAVIA XR 2022 của Sony

BRAVIA XR OLED

Với dòng BRAVIA XR OLED, Sony đã chính thức ra mắt sản phẩm với kích thước 65 inch55 inch. Với màn hình OLED mang lại màu đen hoàn hảo, độ tương phản cao và màu sắc đột phá.

Đặc biệt, dòng BRAVIA OLED có thiết kế nguyên khối, màn hình tràn viền, siêu mỏng kết hợp với đế bằng kim loại titan đen cho cảm giác cao cấp, sang trọng.

Các công nghệ nổi bật mà dòng tivi BRAVIA XR OLED sở hữu:

  • Các dòng sản phẩm OLED có khả năng hiểu cách mọi người nghe nhìn với XR OLED Contrast Pro, XR Triluminos Pro và XR OLED Motion và mang đến những trải nghiệm đột phá.
  • Ngoài ra, công nghệ hiển thị hình ảnh 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây cùng với VRR, ALLM, dòng sản phẩm thông minh này mang đến trải nghiệm chơi game tiên tiến, độ nhạy vượt trội và độ chi tiết hoàn hảo.
  • Âm thanh của OLED được đồng hành bởi công nghệ hiện đại nhất của Sony như: Acoustic Surface Audio+, Acoustic Center Sync với đầu ra loa 50W, được hỗ trợ bởi Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital AmplifierS-Force Front Surround,…
  • OLED không chỉ cho phép bạn truy cập nhanh vào nội dung và dịch vụ của Google TV mà còn cho phép tìm kiếm bằng hands-free voice search - chế độ rảnh tay tìm kiếm bằng giọng nói bằng micrô tích hợp trong tivi.
tivi BRAVIA XR 2022 thế hệ mới

Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80K đưa trải nghiệm nghe nhìn của bạn lên một đẳng cấp mới

BRAVIA XR LED

Tivi BRAVIA XR LED là dòng sản phẩm hứa hẹn mang đến cho người xem hình ảnh mãn nhãn cùng âm thanh ấn tượng, từ đó giúp bạn trải nghiệm được những cảm xúc thăng hoa nhất.

Các công nghệ nổi bật mà dòng tivi BRAVIA XR LED sở hữu:

  • Sony ra mắt dòng tivi BRAVIA XR LED với các kích thước tiêu dùng 85 inch, 75 inch65 inch. Trong đó dòng X90K có công nghệ đèn nền Full Array LED, điều khiển đèn nền theo vùng và bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR ™.
  • Khả năng tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K, hiển thị hình ảnh 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây, hỗ trợ VRR, ALLM, HDR10, HLGDolby Vision.
  • Về âm thanh, BRAVIA XR LED có công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio ™ vượt trội bậc nhất của Sony mang lại âm thanh chất lượng cao. Bạn tùy chọn âm thanh tùy thuộc vào nội dung là phim, âm nhạc, bóng đá,.. nhờ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier S-Force Front Surround.
  • Đặc biệt, dòng X90K có thể tự động cập nhật âm thanh vòm 3D tương thích với các thiết bị âm thanh cá nhân đa chiều 360 tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
  • Ngoài ra, được hỗ trợ bởi hệ điều hành của Google TV cung cấp 700.000 nội dung và chương trình giải trí qua Google Play, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và nói tiếng Việt ở ba miền bằng cách nói trực tiếp bằng điều khiển từ xa.
tivi BRAVIA XR 2022 thế hệ mới

Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80K với khả năng khuấy động không gian, dẫn bạn vào thế giới thực qua màn hình

BRAVIA XR Mini LED

BRAVIA XR Mini LED được trang bị công nghệ đột phá nhất của Sony dành cho tivi, có bộ xử lý nhận thức XR ™, công nghệ Màn hình mini LED với mật độ đèn LED cao hơn so với tivi LED cao cấp.

Các công nghệ nổi bật mà dòng tivi BRAVIA XR Mini LED sở hữu:

  • Công nghệ điều khiển đèn nền độc đáo XR Backlight Master DriveXR Contrast Booster cung cấp độ tương phản mạnh mẽ và độ sáng tuyệt vời, cho khung hình chi tiết vượt trội.
  • Công nghệ XR Triluminos PRO cho phép tái tạo hàng tỷ màu sắc sống động, tự nhiên.
  • Công nghệ XR Motion Clarity cho những hình ảnh mượt mà, sắc nét và tươi sáng.
  • Bằng cách điều chỉnh hình ảnh và âm thanh với Acoustic Multi-Audio ™, Acoustic Center Sync đồng bộ hóa vị trí của hình ảnh và âm thanh, tối ưu hóa đầu ra âm thanh từ tivi và soundbar để có trải nghiệm âm thanh tốt nhất.
  • Hệ điều hành GoogleTV không chỉ cung cấp kho giải trí bất tận mà còn tích hợp BRAVIA CAM và trợ lý ảo tương thích Google Assistant.

Ngoài ra, ứng dụng ChromecastApple Airplay cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại di động, máy tính bảng lên màn hình tivi giúp người xem có thêm trải nghiệm độc đáo trong những giây phút giải trí của mình.

tivi BRAVIA XR 2022 thế hệ mới

Google Tivi Mini LED Sony 4K 85 inch XR-85X95K thể hiện hình ảnh hoàn hảo, chất âm tinh tế, cuốn hút từng khung hình

3Điểm nổi bật của dòng Sony Tivi BRAVIA XR 2022

Bộ xử lý Cognitive Processor XR™

Bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR đưa ảnh và âm thanh của bạn lên một đẳng cấp mới. Bộ xử lý đột phá của tivi BRAVIA XR tái tạo nội dung theo cách mọi người nhìn và nghe, tạo ra trải nghiệm vô cùng sống động.

Hình ảnh được phân tích chéo và đặc biệt là nâng cao điểm nổi bật để tạo ra độ sâu chân thực, độ tương phản tuyệt vời và màu sắc rực rỡ tuyệt đẹp.

tivi bravia xr 2022 thế hệ mới

Bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR đưa hình ảnh và âm thanh lên một đẳng cấp mới dành đến bạn

Chế độ Netflix Adaptive Calibrated Mode

Netflix Adaptive Calibrated Mode - Chế độ hiển thị mới sử dụng cảm biến ánh sáng trong tivi Sony BRAVIA XR để làm nổi bật ý đồ nghệ thuật hoàn hảo nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Dòng sản phẩm cũng được tích hợp các tính năng mới để cá nhân hóa và nâng cao khả năng giải trí tại nhà của bạn. Cùng với Netflix, Sony đã giới thiệu chế độ Netflix Adaptive Calibrated, chế độ này sẽ tự động điều chỉnh các thuật toán xử lý hình ảnh theo ánh sáng xung quanh từ môi trường ngoài.

Do đó, các chương trình truyền hình và phim yêu thích của người xem hoạt động chính xác như những ý đồ người sáng tạo muốn truyền tải, trong bất kỳ môi trường nào để mang đến cho người xem, người nghe trải nghiệm hoàn hảo nhất.

tivi bravia xr 2022 thế hệ mới

Công nghệ này giúp cá nhân hóa và nâng cao khả năng giải trí tại nhà của bạn

Kết nối với BRAVIA CAM hoàn toàn mới

BRAVIA CAM là công nghệ độc đáo phát hiện sự hiện diện của bạn trong phòng và khoảng cách của bạn với tivi, từ đó tối ưu hóa các thông số hình ảnh và âm thanh để trải nghiệm tivi theo cách đột phá chưa từng có ở sản phẩm nào trước đây.

Ngoài ra, Sony còn giới thiệu BRAVIA CAM, một thiết bị camera hoàn toàn mới với khả năng phát hiện vị trí của người dùng để tự điều chỉnh, tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh theo môi trường xem. Mọi vị trí quan sát đều hoàn hảo với BRAVIA CAM.

Công nghệ này còn hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ, trò chuyện video cùng nhiều trải nghiệm mới thú vị đang chờ người dùng khám phá. BRAVIA CAM hứa hẹn nâng cao trải nghiệm nghe nhìn của bạn theo cách độc đáo chưa từng có trước đây.

bravia cam

BRAVIA CAM giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng

Trải nghiệm âm thanh chân thực

Acoustic Surface Audio+ /Acoustic Multi-Audio: Đồng bộ hóa âm thanh với hành động trên màn hình để có trải nghiệm âm thanh và hình ảnh sống động, cho trải nghiệm hình ảnh âm thanh đắm chìm theo một cách hoàn hảo nhất.

Công nghệ 360 Spatial Sound Personaliser: Khi được tích hợp với tivi BRAVIA XR, công nghệ này mang lại âm thanh không gian được tối ưu hóa hoàn toàn đến loa đeo cổ và một số tai nghe nhất định (yêu cầu thiết lập cơ bản).

tivi bravia xr 2022 thế hệ mới

Công nghệ Acoustic Surface Audio+ và Acoustic Multi-Audio cho âm thanh hoàn hảo

Như vậy, Điện máy XANH đã giới thiệu đến Quý khách hàng và bạn đọc Sony ra mắt thế hệ BRAVIA XR 2022 với nhiều tính năng thông minh, hiện đại bậc nhất của thương hiệu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy bình luận vào bên dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.