Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Vsmart

Biên tập bởi Thai Thi Thu Cập nhật ngày 17/07/2020, lúc 15:00 1.325 lượt xem

Tự tin là thương hiệu tivi thông minh của người Việt, tivi Vsmart liên tục cải thiện và phát triển chất lượng sản phẩm từng ngày, đặc biệt là về công nghệ hình ảnh. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu những công nghệ đó qua bài viết dưới đây nhé.

1Công nghệ Dynamic Contrast

Công nghệ Dynamic Contrast được Vsmart mang vào trong những sản phẩm của mình giúp đem đến những khung hình có độ tương phản cao, cải thiện độ đậm nhạt trong từng khung hình, những vùng tối và sáng sẽ được hiển thị một cách rõ ràng và sắc nét hơn.

Hình ảnh sống động với công nghệ Dynamic Contrast

Dynamic Contrast còn có thể tự động thay đổi độ tương phản sao cho phù hợp với kênh và nguồn phát mà không cần phải điều chỉnh một cách phức tạp, cơ chế này sẽ tự động thay đổi theo nội dung được phát trên màn hình một cách linh hoạt và phù hợp nhất.

Hơn nữa, những khung hình sẽ được thể hiện một cách sắc nét và chân thật nhất, truyền tải tới người xem những khung hình chân thực mà không gây mỏi mắt trong một khoảng thời gian dài, đem đến trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là những người lớn tuổi và các bé.

2Công nghệ xử lý hình ảnh PQ Engine 4K

Trải nghiệm những phút giây giải trí một cách trọn vẹn ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày và trong mọi điều kiện ánh sáng phòng, công nghệ PQ Engine 4K sẽ giúp hình ảnh trở nên rõ nét và sống động dù tiếp xúc trong môi trường ánh sáng mạnh hay yếu.

Công nghệ xử lý hình ảnh PQ Engine 4K

Đồng thời cũng gia tăng độ sáng và độ tương phản của hình ảnh lên gấp nhiều lần, cải thiện chất lượng lượng hình ảnh và đem đến những khung hình sống động, hấp dẫn nhất.

3Công nghệ HDR10

HDR10 (High Dynamic Range) là công nghệ tăng độ tương phản màu sắc, cho phép tivi thể hiện được đầy đủ chi tiết cả vùng sáng lẫn vùng tối, phần sáng sẽ được thể hiện sáng nhiều hơn, tăng thêm chiều sâu cho hình ảnh, từ đó màu sắc sẽ được người xem cảm nhận một cách chân thực nhất.

Tăng cường độ tương phản với công nghệ HDR10

Công nghệ HDR10 hoạt động bằng các hệ thống mang siêu dữ liệu tĩnh để mô phỏng các thuộc tính phân loại của màu sắc, giúp toàn bộ video trông rực rỡ hơn. Ngoài ra, còn giúp mở rộng dải màu, khiến chiếc tivi của bạn có nhiều màu sắc sinh động hơn, đem lại những khung hình ấn tượng và đặc sắc đến người dùng.

Qua bài viết trên, chúng ta đã biết và hiểu được những công nghệ hình ảnh được sử dụng trên tivi Vsmart. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy đặt câu hỏi ngay dưới phần bình luận để Điện máy XANH có thể giải đáp đến bạn một cách nhanh nhất nhé.

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.