Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Top 4 máy giặt lồng ngang giá rẻ có giặt nước nóng diệt khuẩn

Biên tập bởi Tuyết Linh Cập nhật ngày 16/05/2023, lúc 22:30 4.924 lượt xem

Điện máy XANH giới thiệu đến các bạn top 4 máy giặt lồng ngang giá rẻ có giặt nước nóng diệt khuẩn vô cùng tiện lợi, các bạn cùng tham khảo và chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy dựa theo tiêu chí máy giặt nước nóng diệt khuẩn lồng ngang giá rẻ dưới 9 triệu đang kinh doanh tại Điện máy XANH. Danh sách được sắp xếp giá bán từ thấp đến cao, (cập nhật 05/2023)

1Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Vị trí đầu tiên là máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV có thiết kế lồng ngang tinh tế, nhẹ nhàng cùng với tông màu trắng thanh lịch giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Máy có khối lượng giặt 8kg, sẽ phù hợp cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

máy giặt Samsung được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt sở hữu 14 chương trình giặt tiện lợi giúp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí giặt giũ khác nhau của bạn.

Động cơ Digital Inverter có trên máy giặt còn có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, giúp động cơ vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ cho máy được tốt hơn. Trên máy giặt còn có chế độ Drum Clean giúp máy tự làm sạch cửa và bên trong lồng giặt, đồng thời tự thông báo khi cần được vệ sinh.

Máy chạy êm ít rung và ít ồn mình mua ngày 5.3.2023 máy ok

Le Van Han -

Nhỏ gọn, thích hợp cho không gian nhỏ, máy chạy êm.

Khang -

Rất ok trong tầm giá. Nv nhiệt tình. 100 sao

Nguyễn Đức Kiên -

2Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Vị trí thứ hai là máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V W sở hữu đường nét trung tính, thanh lịch với kiểu dáng lồng ngang hiện đại, sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Máy giặt Toshiba 8.5 kg là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu giặt cho gia đình từ 3 - 5 người.

Máy giặt Toshiba sở hữu 16 chương trình giặt để bạn có thể thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp với mình. Đồng thời, chế độ Color care trên máy có khả năng giặt sạch quần áo tương đương khi giặt với nước nóng 40 độ C, nhưng vẫn đảm bảo độ bền màu trong từng sợi vải.

Đặc biệt, công nghệ giặt nước nóng ở máy có hiệu quả giặt sạch cực cao, giúp đánh bay các vết ố bám trên quần áo dù cho là khó ra nhất. Máy giặt còn có tính năng giặt nhanh 15 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian triệt để mà áo quần vẫn được giặt sạch sẽ trong các trường hợp cấp bách.

Máy giặt êm, sạch, tiết kiệm điện, nhiều tính năng

Nguyễn Đặng Thanh Phương -

Nhân viên nhiệt tình từ người bán hàng đến giao hàng

Huỳnh Tuấn Thanh -

Máy giặt hoạt động êm ái, dễ sử dụng và tiết kiệm nước

Nguyễn Minh Vũ -

3Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BGB

Vị trí thứ ba là máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BGB có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại với tông màu đen vô cùng sang trọng. Máy giặt Casper có khối lượng giặt 9.5 kg sẽ phù hợp cho những gia đình từ 5 - 7 thành viên.

Máy giặt Casperhệ thống Fuzzy Logic có công dụng tự động xác định khối lượng giặt, từ đó điều chỉnh lượng nước để tiết kiệm nước hơn. Ở những gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm hơn vì máy được tích hợp tính năng khóa trẻ em, giúp bảo vệ trẻ an toàn trong lúc máy đang vận hành.

Hơn thế nữa, công nghệ giặt nước nóng với hai mức nhiệt trên máy giặt có khả năng giặt sạch những vết dầu mỡ, bã nhờn,.. hiệu quả với nhiệt độ 40 độ C. Còn ở nhiệt độ 60 độ C, sẽ đánh bay vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng hiệu quả.

Máy đẹp sài êm rất tốt nhấ

Đỗ Ngọc Hải -

Máy chạy êm, ko bị xê dịch máy khi giặt, giá cả hợp lý. Sẽ giới thiệu cho ng thân cùng dùng

Trần Văn Định -

Máy giặt êm .sạch sẽ

Tran Quang Huy -

4Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS

Vị trí cuối cùng là máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có kích thước nhỏ gọn, thiết kế lồng ngang với tông màu xám trung tính, hiện đại. Máy có khối lượng 8 kg sẽ phù hợp với đại đa số gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

máy giặt Beko được trang bị công nghệ giặt nước nóng hiện đại, giúp áo quần được giặt sạch sẽ, kể cả dính những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ. Đồng thời, làn da của gia đình bạn cũng sẽ được bảo vệ vì công nghệ đã loại bỏ hết những vi khuẩn, tác nhân gây hại cho da hiệu quả.

Đồng thời, công nghệ Prosmart Inverter trên máy còn giúp tiết kiệm năng lượng điện lên đến 50%, tăng tuổi thọ cho máy, đem đến khả năng vận hành êm ái cho bạn có những giây phút thư giãn không bị ảnh hưởng.

Sp rất tốt , giặt khá sạch và không bị nhăn đúng như tư vấn giá khá rẻ mà chất lượng đấy chứ ! Sẽ ủng hộ hãng beko này các sp tiếp theo

Tinh -

Máy hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn nhiều.

ÂM QUỐC KIỆT -

máy giặt chạy êmp

Nguyễn Ngọc Thảo -

Trên đây, Điện máy XANH đã giới thiệu đến các bạn Top 4 máy giặt lồng ngang giá rẻ có giặt nước nóng diệt khuẩn. Hy vọng bạn chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.