Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Top 6 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất hiện nay

Biên tập bởi Phạm Thị Trà Mi Cập nhật ngày 23/02/2024, lúc 08:00 72 lượt xem

Một chiếc máy sấy quần áo Electrolux chất lượng cùng thiết kế hiện đại luôn được nhiều người dùng yêu thích. Nếu bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo, hãy cùng xem ngay các loại máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ các máy sấy quần áo Electrolux có từ 40 đánh giá tốt của khách hàng đã mua hàng tại Điện máy XANH, sắp xếp theo số sao trung bình từ cao đến thấp (cập nhật đến tháng 02/2024).

Tiêu chí chọn mua Máy sấy quần áo

Loại máy:

  • Sấy thông hơi: Phù hợp nhà rộng, thoáng, cần phải lắp thêm ống dẫn hơi nước ra bên ngoài. Giá rẻ hơn so với máy sấy ngưng tụ, nhưng tốn điện hơn.
  • Sấy ngưng tụ: Không cần phải lắp thêm ống thoát khí. Thiết kế nhỏ gọn, giá thành cao.
  • Sấy bơm nhiệt: Giúp sấy áo quần nhiệt độ phù hợp và bảo vệ quần áo tối ưu, tiết kiệm điện năng đến 50%, không cần lắp đặt thêm ống thông hơi phù hợp với mọi không gian.

Khối lượng sấy:

  • Dưới 8 Kg: Dành cho gia đình không có nhu cầu sấy nhiều quần áo trong ngày.
  • Từ 8 - 10 Kg: Là loại máy sấy lớn, phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên từ 4 - 5 người, đặc biệt là gia đình có trẻ sơ sinh (phải thay tã, quần áo thường xuyên).

Tiện ích:

  • Tùy chỉnh được nhiệt độ sấy khác nhau
  • Có nhiều chương trình sấy khác nhau: Dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhiều loại quần áo như đồ coton, đồ thể thao, vải jeans,...
  • Úp ngược lên trên máy giặt: Chỉ áp dụng đối với máy sấy lồng ngang, rất thích hợp cho tiệm giặt, sấy quần áo, giúp tiết kiệm diện tích.
  • Có kết nối với điện thoại: Giúp người dùng tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Chống nhăn: Tiết kiệm thời gian không cần ủi lại quần áo.

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đây.

Thu nhỏ

1Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 8.5 kg EDV854J3WB

Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 8.5 kg EDV854J3WB với lồng sấy được làm từ thép không gỉ giúp hạn chế các loại mảng bám và gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Điều này cũng góp phần đảm bảo cho chiếc máy sấy của bạn được bền hơn theo thời gian.

Khối lượng sấy lên đến 8.5kg sẽ thích hợp sử dụng trong gia đình có từ 3 - 5 thành viên hay những gia đình không có nhiều thời gian giặt giũ.

Với động cơ dây curoa, chiếc máy sấy Electrolux này có thể hoạt động êm ái và độ ồn cực thấp (chỉ khoảng 63 dB, tương đương với độ ồn của những cuộc nói chuyện bình thường).

Công nghệ đảo chiều sấy Reverse Tumbling được tích hợp trên máy giúp chống xoắn và rối quần áo trong quá trình giặt. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm nhăn lên đến 32% nhờ lồng sấy đảo chiều và chuyển động liên tục. Điều này sẽ hỗ trợ việc là, ủi quần áo của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Rất OK

Bác Nguyễn Đức Gắng -

Sản phẩm sử dụng tốt

Cô Mai -

Máy dùng vẫn đang ổn

NGUYỄN HỒNG HỮU -

2Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 8.5 kg EDV854N3SB

Với thiết kế lồng ngang cùng các phím bấm cảm ứng và nút vặn, bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng chiếc máy sấy Electrolux này lần đầu tiên.

Cảm biến thông minh Smart Sensor được tích hợp trên máy có khả năng nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo. Từ đó, có thể đưa ra chu trình sấy và thời gian sấy khô phù hợp, giúp hạn chế tối đa việc sấy khô quá mức làm hư tổn và phai màu quần áo.

Bên cạnh đó, Electrolux còn tích hợp khá nhiều tiện ích trên chiếc máy sấy này như:

  • Hẹn giờ sấy: Bạn có thể hẹn giờ khởi động chương trình sau các khoảng thời gian như 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút và từ 2 - 20 giờ.
  • Khóa trẻ em: Tiện ích này giúp hạn chế việc các bé chạm, nghịch vào máy. Để kích hoạt chức năng, bạn có thể nhấn và giữ nút “Chống nhăn thêm” trong khoảng 2 giây cho đến khi màn hình hiển thị biểu tượng “LOC”.
  • Sấy nhanh 40 phút: Tiện ích này sẽ thích hợp sử dụng cho các loại vải mặc thường ngày, các loại vải cotton hoặc những loại vải pha cần thời gian sấy nhanh.

Sấy oke khô đồ diệt khuẩn

Nguyễn Kim Hùng -

Ok nhé

Yến -

Máy xài tốt, giặt sạch

Chị Hằng -

3Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 8.5 kg EDS854N3SB

Đứng ở vị trí thứ 3 là chiếc máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 8.5 kg EDS854N3SB. Với khối lượng sấy lên đến 8.5kg, chiếc máy sấy này hoàn toàn phù hợp cho những gia đình có từ 3 - 5 thành viên hoặc cần làm khô quần áo nhanh chóng.

Nhiệt độ sấy tối đa có thể lên đến 70°C có thể sấy khô quần áo của bạn nhanh chóng và hạn chế việc quần áo bị phai màu do nhiệt độ quá cao.

Ngoài ra, chiếc máy sấy này còn tích hợp công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care. Công nghệ này có thể loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng như lông chó, mèo, phấn hoa,... giúp đảm bảo sự an toàn cho làn da của các thành viên trong gia đình.

Dùng máy đến nay vẫn đang ổn định

Đăng -

Sản phẩm đang dùng vẫn ổn định

Nguyễn Văn Mạnh -

Máy dùng vẫn ổn định

LÊ THỊ LAN HƯƠNG -

4Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 9 kg EDH903R9WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 9 kg EDH903R9WB sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình nhỏ có từ 3 - 5 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo thường xuyên.

Cơ chế sấy bơm nhiệt giúp máy có thể sấy khô quần áo ở mức nhiệt độ vừa phải, hạn chế làm phai màu sợi vải. Đồng thời, cơ chế này còn có thể hạn chế được hơi nóng thoát ra bên ngoài, gây bỏng rát khi vô tình tiếp xúc gần.

Với 13 chương trình sấy khác nhau, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với từng chất liệu vải của quần áo như đồ hỗn hợp, đồ cotton, bộ ga giường, đồ len,...

Máy ok, ổn định

Nguyễn Thành Tâm -

Máy dùng ok, ổn định lắm

Trần Thị Thu Hằng -

Từ lúc mua máy đến nay máy vẫn chạy ổn định

Đặng Thái Tuấn -

5Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH803Q7WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH803Q7WB với gam màu trắng hiện đại sẽ phù hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau trong nhà bạn. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên với nhu cầu sấy khô quần áo nhanh chóng.

Công nghệ Inverter giúp chiếc máy sấy Electrolux này có thể giảm thiểu tối đa sự ma sát trong quá trình vận hành, giảm tiếng ồn cũng như tránh tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Ngoài ra, hãng còn tích hợp thêm công nghệ DelicateCare trên chiếc máy sấy này. Do đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt sao cho phù hợp với đặc tính của những loại quần áo len, hạn chế co và xoắn, gây biến dạng.

Từ ngày mua máy sấy thì thấy tiện lợi lắm, sấy khô quần áo, chỉ có 1 nhược điểm nhỏ là chạy hơi ồn chút

Chị Thảo -

Máy hoạt động bình thường

Anh Vương -

Từ ngày có máy sấy Tôi không còn mất thời gian phơi quần áo, lấy quần áo. Đặc biệt là không còn phải giũ bụi một cách khổ sở cực nhọc, quần áo lại không nhăn dễ ủi... rất hài lòng

Đặng Thiên Tài -

6Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH804H5WB

Với kiểu dáng lồng ngang - cửa trước sang trọng, gọn gàng, chiếc máy sấy bơm nhiệt EDH804H5WB rất phù hợp để đặt tại nhiều không gian khác nhau trong căn nhà của bạn.

Khối lượng sấy tối đa lên đến 8kg sẽ phục vụ rất tốt cho nhu cầu của gia đình có từ 3 - 5 người hoặc những gia đình có đông thành viên nhưng nhu cầu sấy khô quần áo không nhiều.

Công nghệ ColourCare được tích hợp có thể gia tăng độ bền cho màu sắc của quần áo qua các lần sấy, làm giảm khả năng phai màu vải lên tới 80% so với phơi khô đồ theo cách thông thường.

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy quần áo này còn được tích hợp các chức năng hữu ích khác như chỉnh mức độ sấy, thời gian sấy, nhiệt độ sấy, chỉnh mức độ sấy, lưu chương trình yêu thích,... cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Hiện tại tôi sử dụng ổn định, bình thường

Quang Anh -

Máy xài tốt, sạch

Cô Lành -

Thấy dùng vẫn đang tốt

Thành -

Bảng thông số kỹ thuật

Tên modelCông suất tiêu thụNhiệt độ sấy tối đaKhối lượng sấyTiện íchĐánh giá khách hàngGiá
1. Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 Kg EDV854J3WB2250 W 70°C 8.5 Kg Úp ngược đặt trên máy giặt tiết kiệm diện tích 11.490.000₫11.490.000₫ (-0%)
2. Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 Kg EDV854N3SB2250 W 70°C 8.5 Kg Úp ngược đặt trên máy giặt tiết kiệm diện tích 11.990.000₫11.990.000₫ (-0%)
3. Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 Kg EDS854N3SB2250 W 70°C 8.5 Kg Sấy nhanh 40 phút 10.390.000₫13.490.000₫ (-22%)
4. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 9 kg EDH903R9WB700 W Hãng không công bố 9 Kg Đèn chiếu sáng lồng sấy 21.090.000₫30.990.000₫ (-31%)
5. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH803Q7WB900 W Hãng không công bố 8 Kg Điều khiển qua ứng dụng Electrolux Life 19.690.000₫26.990.000₫ (-27%)
6. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH804H5WB800 W Hãng không công bố 8 Kg Tuỳ chỉnh thời gian sấy và nhiệt độ sấy 16.390.000₫22.990.000₫ (-28%)

Trên đây là top 6 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin Điện máy XANH cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn máy sấy quần áo phù hợp với gia đình nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.