Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Đánh giá chi tiết Máy làm sữa hạt Mutosi MM-S613

Biên tập bởi Hồng Ngọc Cập nhật ngày 13/03/2024, lúc 00:00 7 lượt xem

Chiếc máy với 13 chế độ xay nấu giúp bạn thuận tiện chế biến và nấu ăn cho các thành viên gia đình.

Nếu bạn là một người nội trợ không toàn thời gian hoặc đôi lúc quá bận bịu với công việc mà vẫn muốn đảm bảo cho gia đình mình được ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh với những món sữa hạt, món luộc hấp hoặc cháo dinh dưỡng em bé nhưng lại ngại khâu dọn dẹp lỉnh kỉnh sau khi dùng đủ loại thiết bị để xay nấu, nồi chảo,… Đó là lúc bạn cần một sản phẩm đa năng “cân” được hết tất cả các các bước như Máy làm sữa hạt Mutosi MM S613.

1Thiết kế, chất liệu

Máy làm sữa hạt Mutosi có kết cấu chắc chắn, vẻ ngoài hiện đại với gam màu đen thanh lịch, dễ dàng bố trí trên kệ bếp, bàn ăn trong nhà bếp. Thiết kế nhìn có vẻ giống một chiếc máy xay sinh tố nhưng có khung dáng cứng cáp và to hơn máy xay sinh tố nhiều.

Hình dáng giống máy xay sinh tố nhưng cứng cáp và chắc chắn hơn

Vỏ ngoài bằng nhựa ABS chịu lực, cách nhiệt tốt, chống mài mòn và hạn chế rạn nứt. Phần cối máy khá nặng vì làm bằng thủy tinh chịu lực 5 lớp Borosilicate dày 6.5 mm, có khả năng kháng khuẩn, chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C, chống sốc nhiệt lên tới 120 độ C nên sẽ không xảy ra tình trạng rạn nứt, vỡ cối trong quá trình đun nấu.

Cối xay thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt tốt

Mâm nhiệt phủ lớp chống dính Ceramic ở đáy cối xay rất an toàn khi dùng cho thực phẩm, không tiết độc tố trong quá trình xay và tránh ám mùi nguyên liệu. Ngoài ra còn hạn chế trường hợp bị khê, cháy, hoặc bám dính sữa, cháo dưới đáy cối trong khi hoạt động, giúp việc chùi rửa được tiện lợi hơn.

Mâm nhiệt phủ lớp chống dính

Dung tích tối đa của cối xay là 1.4 lít đối với thực phẩm nóng và 1.75 lít đối với thực phẩm lạnh, có thể xay được nhiều thực phẩm cùng lúc. Tuy nhiên mỗi một chế độ xay nấu đều có khoảng mực nước và nguyên liệu riêng được ghi chú cụ thể trong sách hướng dẫn kèm theo sản phẩm, bạn nên làm theo hướng dẫn để tránh tình trạng bị thừa nguyên liệu hoặc nước, máy sẽ báo lỗi không thể xay được.

Dung tích tối đa khác nhau cho từng chế độ xay nấu

Phần nắp cối có trang bị một nắp phụ có thể mở ra trong quá trình máy hoạt động để dễ dàng nêm nếm gia vị hoặc thêm nguyên liệu nếu cần thiết. Lưu ý ngoại trừ thời điểm tiếp nguyên liệu hoặc nêm nếm gia vị, bạn không nên để phần nắp phụ mở trong quá trình nấu cháo hoặc sữa vì sẽ làm bay hơi dưỡng chất và máy dễ bắn thực phẩm nóng ra ngoài gây nguy hiểm.

Nắp phụ có thể đóng mở trong quá trình máy hoạt động

2Công suất hoạt động, các tiện ích nổi bật

Máy làm sữa hạt có công suất xay 1000W, nấu 800W giúp chế biến món ăn, đồ uống tiết kiệm thời gian. Bên trong cối là lưỡi dao 8 cánh sắc bén. Chất liệu lưỡi dao có độ bền cao, chống rỉ sét, an toàn cho sức khỏe lại dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng xong.

Lưỡi dao 8 cánh chống gỉ sét

Một mẹo nhỏ để các loại cháo hoặc sữa hạt được thơm ngon sánh mịn, loại bỏ gốc axit xấu, tăng lượng vitamin và dễ hấp thu hơn là bạn nên tiến hành công đoạn sơ chế trước khi nấu bằng cách tách vỏ hạt và có thời gian ngâm ủ hạt khoảng 1 đến 2 tiếng trước khi cho vào máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng rây lọc bã đi kèm để lọc lại một lần nữa nếu bạn muốn uống sữa mịn và ít cặn hơn.

Phần đáy cối gần lưỡi dao có gắn cảm biến nhiệt giúp các chị em dễ kiểm soát nhiệt độ khi đang nấu, tránh gặp phải nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Máy chỉ hoạt động khi lắp cối đúng khớp nên các bạn cần chú ý kiểm tra khớp máy trước khi sử dụng, cũng như đảm bảo tính an toàn, tăng tuổi thọ cho máy.

Máy cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ trong khi chế biến

Sản phẩm có thiết kế chân đế chống trượt, dù đang hoạt động rất mạnh nhưng máy vẫn đứng vững, không bị rung lắc hoặc xê dịch di chuyển ra khỏi vị trí ban đầu. Dưới đáy máy có gắn hệ thống tản nhiệt giúp hạn chế nóng máy, quá tải khi xay nguyên liệu.

Phần cối được thiết kế chống trào trong khi nấu, có trang bị tiện ích hẹn giờ tối đa 24 tiếng giúp bạn kiểm soát thời gian chế biến món ăn hiệu quả.

Ngoài ra máy sẽ tự ngắt khi quá nhiệt, khi đoản mạch hoặc khi quá tải, hạn chế cháy nổ trong quá trình sử dụng. Dưới đây là bảng tham khảo lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng máy làm sữa hạt Mutosi để nấu cháo ăn dặm 30 lần, mỗi lần khoảng 20 phút, các bạn có thể tham khảo:

3Bảng điều khiển, chương trình cài đặt sẵn

Bảng điều khiển là các nút cảm ứng có màn hình hiển thị rõ ràng, chú thích tiếng Việt trực quan cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng tiện lợi, chính xác. Mỗi khi nhấn chọn chế độ, đèn LED sáng đỏ sẽ di chuyển đến chế độ mà bạn cần, nút cảm ứng rất nhạy nên ngay cả người lớn tuổi trong nhà cũng có thể sử dụng dễ dàng sau vài lần thao tác.

Bảng điều khiển có đèn LED sáng đỏ di chuyển đến chế độ bạn chọn

Máy làm sữa hạt Mutosi có 13 chương trình cài đặt sẵn: cháo nguyên hạt, cháo ăn dặm, giữ ấm, hấp/luộc, hầm, nấu súp, sinh tố, sữa hạt không nấu, sữa hạt nhanh, sữa lắc, sữa thảo mộc, sữa đậu nành, trà, vệ sinh máy.

Nhiều chế độ xay nấu đa dạng

Sau khi nấu sữa, cháo dinh dưỡng xong mà chưa có nhu cầu dùng ngay, bạn hoàn toàn có thể để yên trong máy và khởi động chế độ giữ ấm từ 45 đến 85 độ C, tùy vào nhu cầu mà có thể tùy chỉnh thời gian lẫn nhiệt độ như mong muốn.

Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có chức năng vệ sinh rất thuận tiện, sau khi dùng xong, chỉ cần cho vào cối máy khoảng 800 ml nước cùng với vài giọt nước rửa chén rồi bật chế độ vệ sinh máy trong vòng 1 phút, lúc này máy sẽ xay mạnh để đẩy các nguyên liệu còn bám dính trên thành cối. Sau đó bạn đổ nước xà phòng ra, tiếp tục lau chùi nhẹ cối bằng miếng bọt biển là cối lại sạch bong như mới, giúp tiết kiệm thời gian cho khâu vệ sinh chùi rửa.

Máy có chế độ tự vệ sinh tiết kiệm thời gian

4Một số lưu ý khi sử dụng

- Không thêm quá nhiều thực phẩm hoặc nước quá mức vạch tối đa vì có thể bị trào, ảnh hưởng hương vị.

- Không thêm thực phẩm trong quá trình nấu để tránh bị bỏng.

- Phải chọn chức năng phù hợp bởi có thể ảnh hưởng mùi vị, thậm chí là gây trào, cháy.

- Sau khi máy hoạt động xong lưu ý không đụng tay vào thành cối thủy tinh vì lúc này nhiệt độ đang rất cao. Nên xoay khóa nắp mở ra trước, sau đó cầm vào phần quai và đế nhựa bên dưới, sau đó xoay khớp nhấc cối ra vì những phần này được bọc lớp nhựa ABS cách nhiệt khá tốt.

Nên đặt tay vào phần quai và đế cối nhựa để tránh bị bỏng

- Rút phích cắm điện ra trước khi làm sạch với dung dịch tẩy rửa.

- Không lau máy với hóa chất như cồn.

Tóm lại, máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 là một chiếc máy rất phù hợp với các mẹ bỉm sữa vừa phải đi làm vừa bận rộn chăm con nhỏ, những người có chế độ ăn uống dinh dưỡng healthy, người yêu thích các loại sữa hạt hoặc người lớn tuổi cần ăn thực phẩm nấu mềm…

Với thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian công sức cùng 13 chương trình cài đặt sẵn, sản phẩm này sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp việc nấu ăn và dọn rửa của bạn không còn là một gánh nặng. Ngoài ra, giá cả của sản phẩm cũng rất phải chăng nếu xét về công năng tiện ích mà nó mang lại và so sánh với giá của các loại máy làm sữa hạt đến từ các hãng khác. Hy vọng bài viết trải nghiệm này sẽ là gợi ý hữu ích để bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Mời bạn tham khảo Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 đang được kinh doanh tại Điện máy XANH:

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.