Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Top 5 loa kéo tầm giá 5 triệu hát karaoke hay, đáng mua nhất tại Điện máy XANH

Biên tập bởi Nguyễn Thanh Trúc Cập nhật ngày 24/06/2024, lúc 15:19 314 lượt xem

Loa kéo có tính di động cao và sở hữu nhiều công nghệ âm thanh tuyệt vời cho cả gia đình giải trí. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 5 loa kéo tầm giá 5 triệu hát karaoke hay và đáng mua nhất tại Điện máy XANH nhé!

SẮM LOA KARAOKE DI ĐỘNG SIÊU HOT TẠI ĐÂY

Danh sách dưới đây được lấy từ danh sách các sản phẩm loa kéo, loa di động có giá dưới 5 triệu và có đánh giá tốt từ khách hàng đã mua hàng tại Điện máy XANH, danh sách được sắp xếp theo số sao trung bình từ cao đến thấp, cập nhật đến tháng 06/2024.

1Loa kéo karaoke Dalton TS-12G350N 350W

Loa kéo karaoke Dalton TS-12G350N 350W có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng nguyên khối trông đẹp mắt với thùng loa bằng gỗ phủ sơn chống trầy rất tốt. Mẫu loa được trang bị tay cầm và bánh xe giúp di chuyển linh hoạt và thuận tiện.

Tổng công suất 350W cho phép loa kéo karaoke Dalton truyền âm thanh mạnh mẽ cho không gian trên 50m2. Dòng loa 2 đường tiếng này có thời gian sử dụng từ 2 - 4 tiếng và mất khoảng 3 - 5 tiếng để sạc đầy.

Loa Dalton được tích hợp công nghệ âm thanh Class AB giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh, cho người dùng đắm chìm trong âm nhạc sống động vượt trội. Mẫu loa còn được trang bị kèm 2 micro không dây cho cả gia đình thoải mái hát karaoke mọi lúc mọi nơi.

Loa phát nhạc tốt

Trần Công Đại - Info

loa ok hát hay ❤️❤️

Đạt - Info

Loa hát rất ấm .

Bích Trâm - Info

2Loa kéo karaoke Nanomax S-820 400W

Loa kéo karaoke Nanomax S-820 400W sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật đứng gọn gàng với thùng loa bằng gỗ sơn gai mịn đẹp mắt và chắc chắn, phù hợp với không gian bày trí hiện đại. Với tổng công suất 400W, loa có khả năng tái tạo âm thanh sống động.

Loa kéo karaoke Nanomax là dòng loa 2 đường tiếng có khả năng tạo làn âm chắc khỏe và chân thực nhờ được tích hợp 1 loa treble họng còi và 1 loa bass 30cm. Đặc biệt, mẫu loa có khả năng hoạt động liên tục từ 3 - 7 tiếng trong khi chỉ mất 2 tiếng sạc đầy.

Loa Nanomax được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 tiên tiến, giúp loa ghép nối ổn định và nhanh chóng với điện thoại, laptop,... trong vòng 10m. Mẫu loa còn sở hữu đa dạng kết nối không dây và có dây để người dùng thuận tiện giải trí.

loa ok lắm rất hay nha .nên mua ạ

Chung Thiên Phượng - Info

Đã sử dụng được khoảng 1 tháng. Loa hát hay, kết nối ổn định!

Nguyễn Thanh Thảo - Info

Minh thấy dúng rất ok, âm thanh nghe ổn, míc cũng bắt âm tốt

Phạm Thị Hồng - Info

3Loa Bluetooth Klipsch GIG XL

Klipsch GIG XL là chiếc loa bluetooth đến từ thương hiệu Klipsch của Mỹ, không chỉ mang đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ cho mọi bữa tiệc mà còn có thể dùng làm loa karaoke. Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cùng khả năng chơi nhạc liên tục lên đến 8 giờ.

Điểm nổi bật nhất của Klipsch GIG XL chính là chất âm mạnh mẽ, sống động, đặc trưng của Klipsch. Loa mang đến âm thanh chi tiết, rõ ràng, âm bass sâu và uy lực, thỏa mãn mọi gu âm nhạc, từ sôi động đến sâu lắng. Đặc biệt, Klipsch GIG XL còn được trang bị sẵn micro có dây, giúp bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, loa còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi như khả năng kháng nước IPX4, cho phép bạn thoải mái sử dụng loa bên hồ bơi hay những buổi tiệc ngoài trời. Với thiết kế ấn tượng, chất âm tuyệt vời, khả năng hát karaoke và nhiều tính năng tiện dụng, Loa Bluetooth Klipsch GIG XL sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê âm nhạc và giải trí.

Loa di động hay nhất tầm giá. Âm thanh vững chắc, nghe nhạc ok nhưng hát karaoke thì chống cháy thôi

Dương - Info

loa nghe rất ấm áp và hay lắm

Nguyễn Bá Tùng - Info

4Loa kéo karaoke Mobell MK-2120C 30W

Loa kéo karaoke Mobell MK-2120C 30W có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng chắc chắn, được trang bị tay kéo, tay cầm và bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, vỏ loa làm bằng gỗ vân nâu sang trọng, thích hợp dùng trong nhà và ngoài trời.

Công suất 30W cùng thiết kế loa 2 đường tiếng giúp loa Mobell phát ra chất âm chân thật và lôi cuốn. Mẫu loa có thời gian sử dụng từ 2 - 3 tiếng với thời gian sạc đầy pin khoảng 6 tiếng.

Mẫu loa được tích hợp nhiều kết nối phổ biến như Bluetooth 5.0, cổng USB, và thẻ nhớ TF thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với loa kéo Mobell này, bạn có thể luyện giọng hát karaoke mọi lúc với 2 micro tặng kèm.

Rất ok so với giá

Lê Văn Phương - Info

Nhân viên thân thiện. Loa ok, mic ko vang lắm nhưng với giá tiền thì rất phù hợp. Nên mua. Nhân viên vận chuyển và lắp đặt free

CÔNG TY TNHH INSPECTORIO VIỆT NAM - Info

Rất tốt trong tầm tiền dưới 2 triệu đồng,mic hát nhẹ và trong...! Một sản phẩm đáng để mua...!

Cường Nguyễn - Info

5Loa Bluetooth Klipsch GIG XXL

Cuối cùng, không thể thiếu cái tên Klipsch GIG XXL. Mang trong mình thiết kế đặc trưng của Klipsch, GIG XXL toát lên vẻ ngoài hiện đại, sẵn sàng khuấy động mọi bữa tiệc. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc loa này còn được trang bị hệ thống âm thanh đỉnh cao với công suất lên đến 100W, mang đến chất âm sống động, chân thực, thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí.

Điểm nhấn của Klipsch GIG XXL chính là khả năng kết nối Bluetooth 5.0 cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh, phát nhạc không dây mượt mà, ổn định. Bên cạnh đó, loa còn được tích hợp micro có dây, mang đến trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời.

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng âm thanh và tính năng, Klipsch GIG XXL xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc loa karaoke cao cấp, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí đỉnh cao.

Cảm nhận tốt

Nguyễn Hùng Thanh - Info

loa nghe nhạc rất hay

Anh Minh - Info

Tên modelTổng công suấtKết nối không dâyThời gian sử dụngĐánh giá khách hàngGiá
1. Loa kéo karaoke Dalton TS-12G350N 350W350W Bluetooth 5.0 Dùng khoảng 2 - 4 tiếng 5.490.000₫6.590.000₫ (-16%)
2. Loa kéo Nanomax S-820400 W Bluetooth 5.0 Dùng khoảng 3 - 7 tiếng 3.590.000₫4.390.000₫ (-18%)
3. Loa Bluetooth Klipsch GIG XL50 W Bluetooth 5.0 Dùng khoảng 8 tiếng (với 50% âm lượng) 2.640.000₫4.900.000₫ (-46%)
4. Loa kéo karaoke Mobell MK-2120C 30W30 W Bluetooth 5.0 Dùng khoảng 2 - 3 tiếng 1.540.000₫1.890.000₫ (-18%)
5. Loa Bluetooth Klipsch GIG XXL100 W Bluetooth 5.0 Dùng khoảng 8 tiếng (với 50% âm lượng) 4.790.000₫9.000.000₫ (-46%)

Trên đây là top 5 loa kéo tầm giá 5 triệu hát karaoke hay và đáng mua nhất tại Điện máy XANH. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.