Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Những lý do nên mua tivi TCL cho gia đình ngay trong năm 2024

Biên tập bởi Cập nhật ngày 28/03/2024, lúc 08:29 29.498 lượt xem

Tivi TCL có giá thành và mẫu mã đa dạng, đồng thời cũng được trang bị các tính năng hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua tivi TCL sắp tới hay không, thì hãy để Điện máy XANH gợi ý cho bạn những lý do đáng để chọn thương hiệu tivi này nhé!

1Tivi TCL - Thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc

Tivi TCL là thương hiệu tivi đến từ Trung Quốc, đây là sản phẩm của Tập đoàn điện tử đa quốc gia TCL - được thành lập vào năm 1981 và có trụ sở chính hiện tại ở Huệ Châu (Trung Quốc).

Tập đoàn TCL chuyên thiết kế, phát triển, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại, máy lạnh và các dụng cụ điện tử khác.

Trong nhiều năm trở lại đây TCL luôn luôn cải tiến về công nghệ tivi cũng như trang bị thêm cho sản phẩm của mình nhiều tiện ích thông minh khác nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Hơn nữa, tivi TCL rất đa dạng về mẫu mã và giá thành cũng “mềm” hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

TCL là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc

TCL là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc

2Những đặc điểm nổi bật trên tivi TCL

Thiết kế hiện đại, nhiều kích cỡ màn hình

Tivi TCL được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng tối giản với viền siêu mỏng, đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Đồng thời, bạn có thể bố trí tivi trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc để góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

Các mẫu tivi TCL hiện nay có kiểu dáng hiện đại với màn hình phẳng và đường viền mỏng tinh tế. Hơn nữa, kích cỡ màn hình tivi TCL cũng rất đa dạng, tạo điều kiện cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với khoảng cách ngồi xem như:

  • TCL 32 inch: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 1.6 - 2.4m.
  • TCL 40 inch: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 2 - 3m.
  • TCL 43 inch: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 2.2 - 3.3m.
  • TCL 50 inch: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 2.5 - 3.8m
  • TCL 55 inch: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 2.8 - 4.2m.
  • TCL 58 inch: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 2.9 - 4.4m.
  • TCL 65 inch: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 3.3 - 5m.
  • TCL 75 inch: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem từ 3.8 - 5.7m.
Google Tivi TCL 43 inch 43S5400 có kích thước 43 inch, phù hợp bố trí trong không gian vừa và nhỏ

Google Tivi TCL 43 inch 43S5400 có kích thước 43 inch, phù hợp bố trí trong không gian vừa và nhỏ

Giao diện Android đa tiện ích

Tivi TCL sử dụng hệ điều hành Android, có giao diện thân thiện và sở hữu kho ứng dụng phong phú, đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Chưa hết, người dùng còn có thể điều khiển tivi TCL nhanh chóng bằng giọng nói qua micro được tích hợp trên remote hoặc bằng trợ lý ảo Google Assistant trên điện thoại hay loa thông minh tiện lợi.

Google Tivi QLED TCL 4K 65 inch 65Q646 sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện trực quan, dễ sử dụng

Google Tivi QLED TCL 4K 65 inch 65Q646 sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện trực quan, dễ sử dụng

Hình ảnh sắc nét và chân thực

Tivi TCL cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét với độ tương phản cao nhờ được trang bị các công nghệ hình ảnh nổi bật như:

  • Công nghệ HDR10: Giúp tăng cường độ chi tiết trên từng điểm ảnh và cho màu sắc hiển thị tự nhiên.
  • Công nghệ HLG: Tăng cường độ tương phản, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và tự nhiên.
  • Công nghệ kiểm soát đèn nền Micro Dimming: Có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng tối của từng khu vực trên màn hình, nhờ đó tạo chiều sâu cho hình ảnh hiển thị.
  • Công nghệ Smart HDR: Hỗ trợ nâng cấp nội dung SDR lên gần chuẩn chất lượng HDR, đồng thời cải thiện khu vực sáng và tối để hình ảnh hiển thị sắc nét, tự nhiên hơn.
  • Công nghệ Wide Color Gamut: Giúp tái tạo màu sắc, cải thiện độ chi tiết hình ảnh rực rỡ hơn.
  • Chế độ Game Mode: Giảm độ trễ đầu vào và tăng cường hiển thị đồ họa, nhờ đó tạo cảm giác khung hình chuyển động mượt hơn khi chơi game.
  • Công nghệ Dolby Vision: Mở rộng dải tương phản HDR và màu sắc hiển thị, mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực.
  • Công nghệ Quantum Dot: Tăng cường độ sáng màn hình, cho màu sắc hiển thị chính xác với gam màu rộng hơn 50% so với công nghệ tấm nền LCD thông thường, đồng thời còn giúp hình ảnh có độ sắc nét cao hơn.
  • Công nghệ MEMC: Giúp tăng tần số quét của khung hình, làm cho hình ảnh hiển thị mượt mà và giảm thiểu tối đa hiện tượng bị nhiễu.
Google Tivi TCL 4K 55 inch 55P635 sử dụng công nghệ HDR10 giúp tăng độ chi tiết màu sắc trên từng điểm ảnh để khung hình sáng hơn

Google Tivi TCL 4K 55 inch 55P635 sử dụng công nghệ HDR10 giúp tăng độ chi tiết màu sắc trên từng điểm ảnh để khung hình sáng hơn

Âm thanh sống động

Ngoài công nghệ hình ảnh, tivi TCL còn sở hữu các công nghệ âm thanh nổi bật khác như:

  • Công nghệ Dolby Atmos: Mang lại chất lượng âm thanh vòm giống như hệ thống loa trong các rạp chiếu phim, giúp người dùng trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ nhất ở mọi trí ngồi.
  • Hệ thống loa Onkyo: Giúp người dùng tận hưởng được chất âm rõ và hay hơn.
  • Công nghệ Dolby Audio: Giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh phát ra và giả lập công nghệ âm thanh vòm để nâng cao sự trải nghiệm cho người nghe.
  • Công nghệ DTS: Cho chất lượng âm thanh có độ chi tiết cao và sống động, giúp người dùng nghe được các âm thanh nhỏ nhất từ nội dung phát như tiếng chim hót, tiếng gió thổi,…
  • Chip xử lý hình ảnh và âm thanh AiPQ: Có thể tự động điều chỉnh âm lượng tùy theo nội dung hiển thị để tránh trường hợp âm lượng bị thay đổi bất ngờ khi người dùng chuyển kênh qua lại.
  • Công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS: Nâng cao chất lượng âm thanh để bạn có thể tận hưởng những giây phút giải trí với âm thanh tuyệt hảo và sống động hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ âm thanh loa xoắn ốc (Nautilus Sound): Phát ra âm thanh từ hệ thống loa có hình xoắn ốc nên dù cho bạn có tăng âm lượng của tivi thì âm thanh vẫn giữ được độ trong trẻo, không bị méo hay nhiễu âm.
  • Công nghệ âm thanh Stereo: Phát ra âm thanh từ trái sang phải hoặc ngược lại để bạn có thể tận hưởng từng chuyển động của âm thanh một cách chân thật nhất.
Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q646 được tích hợp công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh vòm đa chiều, sống động

Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q646 được tích hợp công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh vòm đa chiều, sống động

Kết nối đa dạng

Tivi TCL được trang bị đầy đủ các cổng kết nối không dây (kết nối Bluetooth, Wifi) và có dây (cổng mạng LAN, cổng HDMI, cổng Composite, cổng Optical, cổng eARC, cổng USB,…), hỗ trợ người dùng ghép nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, ứng dụng MagiConnect hoặc ứng dụng TCL Home được cài đặt trên điện thoại còn hỗ trợ người dùng điều khiển tivi TCL nhanh chóng, ngoài việc sử dụng remote.

Google Tivi TCL 4K 55 inch 55P737 được tích hợp đa dạng cổng kết nối để bạn dễ dàng ghép nối với các thiết bị thông minh khác

Google Tivi TCL 4K 55 inch 55P737 được tích hợp đa dạng cổng kết nối để bạn dễ dàng ghép nối với các thiết bị thông minh khác

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh chất lượng hình ảnh tốt và âm thanh sống động, TCL còn tích hợp cho tivi của mình đa dạng tính năng hiện đại để đem lại cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt hảo nhất như:

Android Tivi QLED TCL 4K 98 inch 98C735 cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video call dễ dàng với ứng dụng Google Duo

Android Tivi QLED TCL 4K 98 inch 98C735 cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video call dễ dàng với ứng dụng Google Duo

Mức giá đa dạng và dễ tiếp cận

Tùy theo kích cỡ màn hình cùng với số lượng công nghệ hình ảnh và âm thanh được tích hợp mà tivi TCL có những mức giá khác nhau, từ 4 - 109 triệu đồng (cập nhật tháng 03/2024 và có thể thay đổi theo thời gian), giúp cho người dùng có đa dạng sự lựa chọn hơn. Cụ thể:

Google TV QD-Mini LED TCL 4K 65C755 được bán với giá 24.990.000 đồng (cập nhật tháng 03/2024 và có thể thay đổi theo thời gian)

Google TV QD-Mini LED TCL 4K 65C755 được bán với giá 24.990.000 đồng (cập nhật tháng 03/2024 và có thể thay đổi theo thời gian)

3Chính sách mua hàng tivi TCL tại Điện máy XANH

Tivi TCL hiện đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

Khi mua tivi TCL tại Điện máy XANH, bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:
  • Cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Lắp đặt miễn phí lúc giao hàng.
  • Bảo hành chính hãng tivi 2 năm, có người đến tận nhà.
  • Bảo hành Remote 1 năm.
  • Hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà (miễn phí tháng đầu nếu lỗi do nhà sản xuất).
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài 1900 232 461 (7:30 - 22:00).

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 03/2024, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết thêm được những lý do nên mua tivi TCL trong năm 2024 để giải trí cùng với gia đình và bạn bè rồi nhé!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.